avatart

khach

icon

Giao dịch viên MB Bank có chính sách đãi ngộ như thế nào?

Tuyển dụng ngân hàng

- 25/06/2019

0

Tuyển dụng ngân hàng

25/06/2019

0

Giao dịch viên ngân hàng hiện nay là một ngành nghề khá hấp dẫn khi đây cũng là tiêu chí cạnh tranh giữa các ngân hàng với nhau. Vậy làm giao dịch viên mb được hưởng chính sách như thế nào? Lương thưởng ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mục lục [Ẩn]

Giao dịch viên là gì?

Người đầu tiên mà khách hàng gặp khi đến ngân hàng của bạn đó là giao dịch viên ngân hàng. Những giao dịch viên (Teller)  sẽ chịu trách nhiệm làm các công việc như làm việc tại các quầy giao dịch của ngân hàng, giao tiếp với khách hàng, giúp họ nộp - rút tiền, ủy nhiệm chi - thu hộ, giúp khách hàng mở tài khoản,...cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng Doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Cần kiến thức gì để trở thành một giao dịch viên ngân hàng giỏi?

Học hỏi nhiều hơn khi làm giao dịch viên MB

Học hỏi nhiều hơn khi làm giao dịch viên MB

Ấn tượng đầu tiên của bạn đối với đội ngũ giao dịch viên chắc chắn là họ có vẻ ngoài xinh đẹp và ưa nhìn. Đây cũng không phải là điều lạ lẫm gì vì giao dịch viên là bộ mặt của khách hàng. Bên cạnh việc có vẻ ngoài ưa nhìn, họ còn phải có kỹ năng nghiệp vụ, cư xử khéo léo,..để làm khách hàng hài lòng và cảm giác thân thiện. Trong xu thế thị trường như hiện nay thì đào tạo đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp cũng là việc các ngân hàng đang cố gắng xây dựng để tạo lợi thế cạnh tranh với các ngân hàng khác.

Lợi ích khi làm giao dịch viên tại MB Bank

Với mục tiêu phát triển là không được thỏa mãn với những thành công ở hiện tại. MB luôn có những chính sách để khuyến khích khả năng sáng tạo, làm việc, khả năng tự đào tạo của các nhân viên.

Bên cạnh đó, với những nhân viên của MB Bank nói chung và giao dịch viên MB Bank nói riêng thì MB Bank luôn cung cấp những kỹ năng làm việc cùng những phương pháp tư duy tích cực để mỗi cá nhân biết cách sắp xếp công việc cách khoa học và hiệu quả hơn.

Hơn nữa, nhờ vào chính sách đào tạo linh hoạt với điểm trọng tâm là chú trọng phát triển con người, đội ngũ nhân viên của MB Bank không chỉ là những nhân viên tài năng, làm việc tốt mà còn luôn yêu thích và đam mê với công việc này. Chính vì điều này mà dù bạn là thực tập sinh, sinh viên đang kiếm việc làm thì đều được chào đón tại MB Bank.

Chính sách đãi ngộ khi làm giao dịch viên tại MB như thế nào?

Với nhân viên của MB nói chung và giao dịch viên MB Bank nói riêng thì đều được hưởng những chế độ đãi ngộ sau:

- Nhận lương và phụ cấp hàng tháng

- Nhận thưởng vào các dịp đặc biệt như lễ Tết, thưởng dựa trên kết quả làm việc của bạn, thưởng cho cá nhân - tập thể xuất sắc, có những sáng kiến đóng góp chung vào sự phát triển của ngân hàng.

- Bên cạnh đó MB Bank còn các các chính sách đãi ngộ đối với nhân viên cũng như gia đình để khích lệ, động viên, nâng cao sự gắn bó của nhân viên đối với ngân hàng như:

+ Tặng quà sinh nhật, tặng quà Tết Nguyên Đán cho gia đình

+ Chi các khoản giao lưu cho các cán bộ nhân viên trong đơn vị

+ Có cấp chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho con của cán bộ/nhân viên từ cấp Đại học trở xuống

+ Bên cạnh đó, MB Bank còn có hỗ trợ chi phí học Tiếng Anh cho một số Cán bộ quản lý của ngân hàng.

>> Xem thêm: Muốn được tuyển dụng vào vị trí giao dịch viên ngân hàng cần nắm rõ những yêu cầu này.

Giao dịch viên MB được nhận nhiều chính sách đãi ngộ

Giao dịch viên MB được nhận nhiều chính sách đãi ngộ

​Cam kết của ngân hàng MB Bank đối với nhân viên như thế nào?

Với mỗi ứng viên khi nộp đơn ứng tuyển vào làm giao dịch viên hay bất cứ vị trí nào khác của MB Bank, lí lịch trích ngang của bạn luôn ở trong trạng thái chờ xử lý với độ bảo mật an toàn.

Những thông tin cá nhân của các ứng viên tuyển dụng ở MB Bank đều được bảo mật một cách tối đa, không cho bên thứ 3 biết. Những thông tin đó đều chỉ sử dụng cho mục đích tuyển dụng của MB Bank, ngoại trừ những trường hợp sau:

    - MB Bank có thể chuyển thông tin cá nhân của bạn cho đối tác đang hỗ trợ trong việc quản lý trang web. Tuy nhiên bên thứ 3 này đều bị ràng buộc bởi hợp đồng với MB Bank để đảm bảo bảo mật thông tin của bạn.

    - Khi pháp luật yêu cầu hoặc khi MB Bank thấy đó là điều cần thiết đáp ứng các khiếu nại, nhằm để bảo vệ quyền lợi của MB Bank, khách hàng.

Ngoài ra, trường hợp nếu có bất kỳ bên thứ 3 nào giữ/sử dụng hồ sơ của bạn thì MB Bank cũng không chịu trách nhiệm bảo mật.

Là một công việc cần đến sự nhẫn nại, cần cù và chịu khó, giao dịch viên MB Bank vẫn là vị trí được nhiều bạn ứng tuyển vào mỗi kỳ tuyển dụng. Hi vọng những thông tin The Bank chia sẻ phía trên đã cung cấp những kiến thức cần thiết để giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn và tham dự kỳ thi ứng tuyển của MB Bank.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *