avatart

khach

icon

7 dịch vụ tín dụng Agribank tuyệt vời cho khách hàng cá nhân

Kiến thức vay vốn

- 31/07/2019

0

Kiến thức vay vốn

31/07/2019

0

Tuy phải cạnh tranh với rất nhiều ngân hàng khác trên thị trường, nhưng Agribank vẫn nhận được sự quan tâm nhiều nhất bởi vì 7 dịch vụ tín dụng tuyệt vời mà họ mang đến cho khách hàng cá nhân.

Mục lục [Ẩn]

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu các ngân hàng thương mại trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016. Ngân hàng cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng từ nông thôn tới thành thị, trong đó có 7 gói tín dụng Agribank đang được khách hàng cá nhân ưa chuộng.

➤ Có thể bạn chưa biết: Tín dụng bán lẻ - Vũ khí lợi hại của các ngân hàng.

thebank_7dichvutindungagribanktuyetvoichokhachhangcanhan_3_1511255391

Agribank dẫn đầu các NHTM trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016

1. Cho vay mua sắm hàng tiêu dùng, vật dụng gia đình

Khi có nhu cầu mua sắm đồ đạc cho gia đình mà chưa đủ điều kiện kinh tế thì khách hàng có thể sử dụng dịch vụ này của ngân hàng Agribank. Với khoản vay này, thời gian cho vay tín chấp lãi suất thấp là 60 tháng và tới 80% chi phí. Khách hàng có thể vay theo tài sản đảm bảo hoặc không cần tài sản đảm bảo.

2. Cho vay xây dựng mới, sửa chữa, cải tạo, nâng cấp, mua nhà ở đối với dân cư

Chi phí liên quan tới nhà cửa, bất động sản luôn là chi phí khiến khách hàng lo lắng nhất do tâm lý coi trọng ngôi nhà của phần lớn người dân Việt Nam. Hiểu được nhu cầu đó, tín dụng Agribank cung cấp dịch vụ vay trả góp để sửa chữa, cải tạo nhà ở. Gói dịch vụ này cho khách hàng vay 85% tổng nhu cầu vốn và thời gian lên tới 15 năm giúp cuộc sống của khách hàng không bị xáo trộn.

➤ Xem ngay: Các sản phẩm tín dụng bán lẻ ngân hàng Vietinbank.

thebank_7dichvutindungagribanktuyetvoichokhachhangcanhan_1511255455

Nhiều người dân vay tín dụng Agribank để mua nhà

3. Cho vay trả góp

Dịch vụ vay trả góp của tín dụng Agribank cho phép người vay sử dụng nguồn vốn ngay lập tức nhưng lại được trả vốn và lãi dần theo định kỳ. Điều đó sẽ giúp khách hàng có cơ hội phát triển kinh doanh cũng như sắp xếp ổn định cuộc sống. Với loại hình vay vốn này khách hàng cần có thu nhập cá nhân và tài sản đảm bảo, số tiền vay cũng căn cứ vào những yếu tố này.

4. Cho vay mua phương tiện đi lại

Khi có nhu cầu mua ô tô, xe máy hay các phương tiện đi lại nhưng chưa đủ tiền thì khách hàng có thể sử dụng gói dịch vụ này của tín dụng Agribank. Bạn cũng có thể dùng chính phương tiện đã mua để dùng làm tài sản đảm bảo. Thời gian vay có thể ngắn, trung hoặc dài hạn tùy theo tình hình tài chính cũng như nhu cầu của khách hàng.

➤ Bạn có biết: Vay tiêu dùng là một sản phẩm bán lẻ đang được các ngân hàng đẩy mạnh nhất hiện nay.

thebank_7dichvutindungagribanktuyetvoichokhachhangcanhan_2_1511255389

Rất nhiều khách hàng cá nhân vay tiền mua ô tô

5. Cho vay theo hạn mức tín dụng

Đây là dịch vụ tín dụng Agribank giúp cho những khách hàng cá nhân có hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định có nhu cầu vay vốn sử dụng nhanh trong ngắn hạn. Mức cho vay theo thỏa thuận và khách hàng phải có vốn tự có tham gia tối thiểu 10% tổng nhu cầu vốn.

6. Cho vay cầm cố giấy tờ có giá

Các giấy tờ có giá được cầm cố bao gồm: sổ tiết kiệm, kỳ phiếu do các ngân hàng thương mại phát hành; tín phiếu kho bạc, trái phiếu kho bạc, công trái; cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ do các doanh nghiệp phát hành. Mức cho vay tối đa bằng giá gốc cộng lãi trừ đi lãi phải trả trong thời gian vay vốn. Với mỗi loại giấy tờ có giá sẽ có cách định giá khác nhau từ ngân hàng.

7. Cho vay vốn ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh, dịch vụ

Đặc điểm của dịch vụ này đó là cho khách hàng vay vốn lưu động thường xuyên bằng cách vay vốn ngắn hạn theo từng lần để phục vụ sản xuất kinh doanh. Đây là hình thức tín dụng linh hoạt trong ngắn hạn, khách hàng được vay theo mức thỏa thuận với điều kiện bạn phải có vốn tự có tham gia tối thiểu 10% tổng nhu cầu vốn.

Trên đây là 7 trong số nhiều dịch vụ tín dụng Agribank đang cung cấp cho khách hàng cá nhân được ưa chuộng hiện nay. Agribank luôn tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn để phát triển kinh doanh, cải thiện đời sống của mình.

Vì thế, bạn đừng ngại ngần liên hệ tới các chi nhánh Agribank tại nơi bạn ở để nhận được tư vấn về gói vay phù hợp nhất cho mình khi có nhu cầu.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *