avatart

khach

icon

6 lợi ích hấp dẫn khi mua bảo hiểm sức khỏe cho gia đình

Kiến thức bảo hiểm sức khỏe

- 22/04/2022

0

Kiến thức bảo hiểm sức khỏe

22/04/2022

0

Hiện nay các công ty bảo hiểm cung ứng đa dạng các gói bảo hiểm sức khỏe cho từng cá nhân và gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình. Theo dõi để biết các lợi ích của bảo hiểm sức khỏe cá nhân và bảo hiểm sức khỏe gia đình là gì trong nội dung sau.

Mục lục [Ẩn]

Bệnh tật và rủi ro vốn không chừa một ai, do vậy việc lựa chọn tham gia các gói bảo hiểm sức khỏe chính là giải pháp quan trọng để phòng ngừa những rủi ro và giúp quý khách hàng đẩy lùi bệnh tật.

Bảo hiểm sức khỏe không chỉ bảo vệ sức khỏe cho từng cá nhân mà còn cho cả gia đình. Hiện nay các công ty bảo hiểm cung ứng các gói bảo hiểm cho từng cá nhân và gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (tất cả thành viên gia đình chung nhau một hợp đồng). Tùy theo gói dành cho cá nhân hay cho gia đình mà quyền lợi khách hàng được hưởng sẽ khác nhau 

Dưới đây là những lợi ích cụ thể khi mua bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và cho gia đình bạn cần nắm được.

Gia đình là nền tảng của xã hội

Gia đình là nền tảng của xã hội

Lợi ích của bảo hiểm sức khỏe cá nhân

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân là sản phẩm bảo hiểm chi trả các chi phí y tế bao gồm khám chữa bệnh và điều trị tại các bệnh viện và phòng khám được cấp giấy phép của Bộ y tế khi cá nhân được bảo hiểm gặp rủi ro ốm đau, bệnh tật thuộc phạm vi bảo hiểm.

Hầu hết các công ty bảo hiểm phi nhân thọ hiện nay đều cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe với đa dạng các gói tùy theo nhu cầu của khách hàng.Bảo hiểm sức khỏe cá nhân sẽ giúp bạn giảm thiểu đến mức thấp nhất mọi tổn thất do rủi ro xảy ra.

Sau đây là các lợi ích cơ bản vô cùng thiết thực có ở hầu hết các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cá nhân hiện nay:

Phòng ngừa rủi ro từ bệnh tật và được chọn lựa nơi khám bệnh

Bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất từ khám và điều trị bệnh tại các phòng khám hay bệnh viện uy tín tại Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Với các hãng bảo hiểm nổi tiếng thì bạn có thể tự do lựa chọn bệnh viện uy tín, không phải chuyển tuyến. 

Ví dụ khách hàng tham gia bảo hiểm PVI care cá nhân sẽ được lựa chọn khám tại hơn 100 bệnh viện và phòng khám uy tín, có thể kể một số cái tên tiêu biểu như Thu Cúc, Hồng Ngọc, Vinmec, Việt-Sing, Đông Đô, Việt Pháp… Danh sách các bệnh viện, phòng khám có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Mua bảo hiểm sức khỏe là tạo kinh phí dự trữ chăm sóc sức khỏe

Mua bảo hiểm sức khỏe là tạo kinh phí dự trữ chăm sóc sức khỏe

Hỗ trợ về mặt tài chính

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân sẽ hỗ trợ một phần tài chính trong việc khám chữa bệnh và điều trị tại các cơ sở y tế, giúp bạn giảm bớt gánh nặng trong điều trị bệnh, nhất là các bệnh hiểm nghèo và cần điều trị lâu dài. 

Trong đời sống hàng ngày, không ai biết mình sẽ gặp rủi ro khi nào, và mức độ rủi ro nặng nhẹ ra sao? Nếu bạn là trụ cột chính trong gia đình thì khi đó những người thân trong gia đình của bạn sẽ thế nào? Chi phí điều trị và chi phí sinh hoạt cho gia đình sẽ là vấn đề khó giải quyết nhất trong lúc này. 

Một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cá nhân cho thấy rõ lợi ích này là bảo hiểm bệnh hiểm nghèo. Đây là sản phẩm sẽ hỗ trợ một phần tài chính giúp bạn và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn. Với sản phẩm này, các bạn có thể tham khảo các gói uy tín như:

Bảo hiểm PVI care cá nhân: 

  • Khách hàng được hưởng quyền lợi chi phí y tế do ốm đau, bệnh tật với số tiền bảo hiểm giao động từ 40 triệu đồng tới 140 triệu đồng tùy theo chương trình. 
  • Nếu khách hàng phải phẫu thuật (bao gồm cấy ghép nội tạng, trừ chi phí mua các bộ phận nội tạng và chi phí hiến nội tạng) sẽ được chi trả toàn bộ tới tối đa số tiền bảo hiểm.

Bảo hiểm Sức khỏe cá nhân Cao cấp Liberty HealthCare: Với sản phẩm này khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi điều trị nội trú với giới hạn bảo hiểm tối đa từ 2,2 tỷ đồng đến 22 tỷ đồng tùy theo chương trình. 

  • Khách hàng sẽ được chi trả toàn bộ chi phí nằm viện bao gồm chi phí phẫu thuật, phòng mổ, trang thiết bị phẫu thuật, nghiên cứu, chăm sóc y tế... 
  • Khách hàng điều trị ung thư (điều trị trong ngày tại bệnh viện) sẽ được công ty bảo hiểm chi trả toàn bộ (tối đa cho 1 năm hợp đồng)

Bảo hiểm K-Care của Bảo Việt: 

  • Quyền lợi bảo hiểm Bệnh ung thư giai đoạn trễ từ 250 triệu đồng tới 1 tỷ đồng tùy theo chương trình bảo hiểm I, II, III.
  • Quyền lợi trợ cấp nằm viện với bệnh Ung thư giai đoạn trễ (trong vòng 365 ngày kể từ ngày có chẩn đoán ung thư giai đoạn trễ) sẽ được chi trả từ 500.000 VND tới 2.000.000 VND/ngày, tối đa 60 ngày/cả đời tới tùy theo chương trình I, II, III.

Tham khảo: 3 quyền lợi bảo hiểm sức khỏe mà không phải ai cũng biết

Chuyển tuyến kịp thời giúp điều trị bệnh kịp thời

Chuyển tuyến kịp thời giúp điều trị bệnh kịp thời

Hưởng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

Đa phần các công ty bảo hiểm đều liên kết với các bệnh viện có chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn cao, do đó khi tham gia loại hình bảo hiểm này quý khách hàng sẽ được phục vụ khám chữa bệnh tại những bệnh viện có cơ sở tốt và trình độ bác sĩ chuyên môn cao.

Lợi ích này bạn hoàn toàn có thể thấy rõ khi tham gia các sản phẩm như:

  • Bảo hiểm sức khỏe cá nhân Liberty: Với sản phẩm này bạn sẽ yên tâm chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện, phòng khám hàng đầu như Việt Pháp, Vinmec, Hồng Ngọc, FV, Đa khoa Fortis Hoàn Mỹ…
  • Bảo hiểm sức khỏe Ginet HealthCare: Bảo hiểm sức khỏe Ginet HealthCare tại các bệnh viện uy tín, dịch vụ tốt có liên kết với công ty như Vinmec, Việt Pháp, Vũ Anh, FV, Hồng Ngọc hay Nhi Trung ương.
  • Bảo việt Care: Bạn có thể khám và điều trị bệnh tại các Bệnh viện, phòng khám như Việt Pháp, Vinmec, Colombia, Việt Hàn, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện mắt Việt – Nhật, Hồng Ngọc, Medelab, Hoàn Mỹ Sài Gòn, Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, VietLife...

Tiết kiệm được thời gian cho việc chuyển tuyến

Nếu như các loại bảo hiểm y tế thông thường để được hưởng những ưu đãi và sử dụng thẻ thì nhất định quý khách hàng cần phải đi đúng tuyến. Nhưng với gói bảo hiểm sức khỏe và tai nạn thì quý khách hàng có thể lựa chọn bất kì bởi gói bảo hiểm này được áp dụng tại nhiều tuyến khác nhau, đáp ứng nhu cầu của con người.

Được bảo lãnh tiền viện phí

Trong những trường hợp nguy cấp, nếu như người nhà bệnh nhân không kịp mang tiền theo người thì bảo hiểm sức khỏe có thể bảo lãnh tiền viện phí cho khách hàng của mình. Ví dụ như:

  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe cá nhân Liberty: Bạn sẽ được bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện mà công ty liên kết như: Việt Pháp, Vinmec, Hồng Ngọc, FV, Đa khoa Fortis Hoàn Mỹ…
  • Bảo hiểm sức khỏe cá nhân Bảo Việt (Bảo Việt An Gia): Dịch vụ bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7 tại gần 90 bệnh viện chất lượng cao trên cả nước như Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, Vinmec, Việt Pháp Hà Nội, An Việt, Phương Đông, Bắc Hà… Chi tiết xem thêm TẠI ĐÂY

Mức phí thu hàng năm thấp thu hút nhiều người tham gia bảo hiểm

Mức phí thu hàng năm thấp thu hút nhiều người tham gia bảo hiểm

Lợi ích của bảo hiểm sức khỏe gia đình

Bảo hiểm sức khỏe cho gia đình ra đời với mục đích chăm sóc sức khỏe toàn diện, là món quà tốt nhất bạn nên dành tặng cho gia đình. Cùng tìm hiểu những lợi ích khi mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho gia đình là gì trong nội dung sau:

Tạo nguồn kinh phí dự trữ chăm sóc sức khỏe cho gia đình

Với sự phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, môi trường sống của người dân Việt Nam ngày càng ô nhiễm, chất thải sinh hoạt, chất thải công nghiệp ngày một gia tăng và không được xử lý đúng quy trình.

Thêm vào đó vì chạy theo lợi nhuận các chủ cửa hàng kinh doanh thực phẩm đưa thực phẩm bẩn bán ra thị trường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Vì thế, bạn sẽ phải trả chi phí rất cao cho khám chữa bệnh nếu không có bảo hiểm. Mua bảo hiểm sức khỏe cho gia đình giống như bạn tạo nguồn kinh phí dự trữ để chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân.

Được hưởng dịch vụ VIP chăm sóc sức khỏe gia đình

Ưu điểm nổi trội của bảo hiểm sức khỏe cho gia đình là bạn có thể áp dụng đối với bất kỳ cơ sở khám chữa bệnh nào, kể cả các cơ sở tư nhân ở trong nước và nước ngoài. 

Ví dụ như:

  • Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe gia đình Bảo Minh khách hàng tham gia sẽ được hưởng các quyền lợi chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Mekong, Vinmec, Bệnh viện FV, Hồng Ngọc, Thu Cúc, VietSing…
  • Sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe VBI Care dành cho gia đình sẽ mang tới cho khách hàng quyền lợi được chăm sóc sức khỏe tại nhiều bệnh viện và phòng khám lớn như: Vinmec, Việt Pháp, phụ sản An Thịnh, Hồng Ngọc, Đông Đô, Bắc Hà, Xanh Pôn, Columbia… 

Không bắt buộc khám bệnh đúng tuyến

Do bảo hiểm sức khỏe cho gia đình có thể áp dụng được ở rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh nên sử dụng bảo hiểm bạn sẽ không gặp phải tình trạng đi trái tuyến, không phải mất thời gian xin giấy chuyển viện và làm những thủ tục, giấy tờ rườm rà khác. 

Cũng vì vậy mà việc khám chữa bệnh kịp thời, thuận lợi hơn. Điều kiện này rất phù hợp với nguyện vọng được khám chữa bệnh tại các bệnh viện trung ương hoặc chữa bệnh ở nước ngoài.

Bảo lãnh viện phí khi cần thiết

Thêm một ưu điểm của bảo hiểm sức khỏe cho gia đình là người dùng được bảo lãnh viện phí trong trường hợp phải nằm viện theo chỉ định của bác sĩ. Điều này đảm bảo cho việc chạy chữa được tiến hành nhanh chóng, giúp người bệnh thoát khỏi tình trạng nguy hiểm, bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Ví dụ như:

  • Khách hàng tham gia Bảo hiểm sức khỏe VBI Care sẽ được bảo lãnh tại rất nhiều bệnh viện và phòng khám uy tín như Vinmec, Việt Pháp, phụ sản An Thịnh, Hồng Ngọc, Đông Đô, Bắc Hà, Xanh Pôn, Columbia… Danh sách bệnh viện, phòng khám bảo lãnh viện phí của bảo hiểm Vietinbank xem thêm TẠI ĐÂY
  • Hay như bảo hiểm sức khỏe gia đình Bảo Minh, khách hàng tham gia sẽ được bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Mekong, Vinmec, Bệnh viện FV, Hồng Ngọc, Thu Cúc, VietSing… Danh sách bảo lãnh viện phí chi tiết của Bảo hiểm Bảo Minh xem TẠI ĐÂY

Mức phí thu hợp lý và được hưởng nhiều quyền lợi

So với các loại bảo hiểm khác thì bảo hiểm sức khỏe có mức thu hàng năm thấp hơn nhiều. Với số tiền đóng bảo hiểm hàng năm hợp lý, bạn có thể giúp cho người thân của mình được hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Bên cạnh dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt, mức chi trả bảo hiểm cũng rất cao, có thể lên đến 1 tỷ đồng mỗi năm.

Được giảm phí khi tham gia

Nhằm khuyến khích người mua, bảo hiểm sức khỏe áp dụng chính sách giảm mức phí tham gia đối với trường hợp tham gia bảo hiểm gia đình. Gia đình càng nhiều thành viên mức phí tham gia bảo hiểm càng được giảm mạnh, trong khi nếu mỗi người trong gia đình thực hiện mua bảo hiểm sức khỏe riêng lẻ thì mức phí phải đóng sẽ cao hơn.

Ví dụ như: Khi tham gia các gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình của Bảo Việt thì sẽ được áp dụng mức phí ưu đãi. Bảo hiểm Pjico đã từng có chương trình giảm phí 15% khi khách hàng đăng ký mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện trực tuyến tại website của công ty. Hay bảo hiểm sức khỏe UIC cũng từng triển khai chương trình ưu đãi mua theo nhóm được giảm phí 20%.

Mua bảo hiểm sức khỏe cho gia đình cũng góp phần xây dựng xã hội phát triển bền vững. Tỷ lệ bệnh nhân giảm xuống đồng nghĩa với việc năng suất làm việc tăng lên, ngân sách chi cho ngành y tế thấp thúc đẩy kinh tế phát triển mạnh. Sử dụng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho gia đình là chăm sóc từ những cá thể, những tế bào của xã hội, hướng tới sự phát triển bền vững.

Tham khảo: Những lưu ý quan trọng khi mua bảo hiểm sức khỏe cho người trên 65 tuổi

Chăm sóc sức khỏe gia đình tốt nhất, tạo được nguồn kinh phí dự trữ, hỗ trợ kịp thời trong các trường hợp khẩn cấp, bảo hiểm sức khỏe cho gia đình thật sự là món quà tuyệt vời để bạn chăm sóc những người thân yêu của mình.

Đừng bỏ qua: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao cho mọi gia đình

Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều các công ty bảo hiểm với nhiều các loại hình gói bảo hiểm sức khỏe và tai nạn con người khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Có những gói bảo hiểm sức khỏe theo năm và cũng có những gói dài hơi hơn. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà quý khách hàng lựa chọn những gói phù hợp với gia đình mình.

Khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì vui lòng liên hệ để được giải đáp miễn phí:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *