avatart

khach

icon

Bảo hiểm nhân thọ: Một công cụ bảo vệ gia đình tốt nhất?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 24/01/2024

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

24/01/2024

0

Bảo hiểm nhân thọ ngày càng phổ biến rộng rãi và thể hiện được giá trị thông qua việc đóng cho xã hội hiện đại.

Mục lục [Ẩn]

Ở Mỹ và Canada, có lẽ là không có một ý kiến nào được thừa nhận hơn là việc sử dụng Bảo hiểm nhân thọ như một công cụ bảo vệ gia đình. Nó phổ biến đến mức dường như không cần phải đề cập đến trong cuốn sách nào cả.

Tuy nhiên nếu bỏ qua khái niệm về Bảo hiểm nhân thọ tức là sẽ làm giảm đi tầm quan trọng của một trong những điều kỳ diệu nhất trong đời sống xã hội.

Khi bạn cân nhắc việc một người có thể gửi một số tiền rất nhỏ hàng tháng vào một công ty Bảo hiểm nhân thọ với sự bảo đảm hoàn thiện rằng, trong trường hợp tử vong, công ty sẽ thay thế vị trí của họ về mặt tài chính và chi trả cho gia đình của họ một khoản tiền lớn hơn rất nhiều để chăm sóc gia đình của người mua bảo hiểm. Không có một phương thức nào khác mà người ta có thể mua được nhiều như vậy với một ít tiền.

Hãy xem một người chồng, một người cha sẽ biến suy nghĩ của mình thành hành động để "bảo vệ gia đình" như thế nào? Người ấy có ý định gì?

Rõ ràng anh ta dự định rằng trong suốt cuộc đời mình, anh ta sẽ che chở cho gia đình mình khỏi những mối nguy khốn của đói kém, bệnh tật, không nhà cửa,hoặc khỏi những mối nguy hiểm của sự xâm phạm - thực ra, vì lý do sức khỏe và khả năng kiếm tiền của mình, anh ta có thể ngăn ngừa tất cả những điều đó, ngăn chúng không xảy ra với gia đình của anh ta, ngoại trừ một điều khắc nghiệt nhất.

bao-hiem-nhan-tho-mot-cong-cu-bao-ve-gia-dinh-tot-nhat-1

Bảo hiểm nhân thọ như là "Một công cụ bảo vệ gia đình"

Một người chồng đầy tình thương yêu, một người bao dung nhìn xa hơn hiện tại và quan tâm đến những điều xảy ra với vợ con anh ta nếu anh ta trở thành một con số trong bản tỷ lệ tử vong. Anh ta nhận thưc được rằng, anh ta chỉ có thể làm được một điều sau khi anh ta qua đời là một sự đóng góp về mặt tài chính mà thôi.

Cho dù anh ta có nghiên cứu tất cả các giải pháp khả thi để cung cấp sự chăm sóc về mặt tài chính này, anh ta vẫn đi đến một kết luận giống như vậy. Anh ta có thể gửi tiền vào ngân hàng, mua cổ phiếu hay trái phiếu, đầu tư vào các khoản thế chấp, hay bất cứ công cụ nào khác ngoại trừ bảo hiểm nhân thọ, và anh ta không thể chắc chắn mình đang dành đủ số lượng và đủ nhanh để đảm bảo gia đình của mình có số thu nhập mà họ cần.

Và cuối cùng, Anh ta sẽ thấy rằng Bảo hiểm nhân thọ là công cụ duy nhất mà nhờ có nó, anh ta có thể mua được một sự bảo vệ tài chính vững vàng cho tương lai của gia đình mình với một chi phí nhỏ nhất.

Tham khảo: Nên mua bảo hiểm nhân thọ nào cho cả gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ không chỉ là phương tiện khả thi tốt nhất, còn là phương tiện độc nhất đối với việc bảo vệ an toàn tài chính cho cả gia đình - ngoài tham gia bảo hiểm nhân thọ, không có cách nào khác.

 

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (8 lượt)

4,5 (8 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *