avatart

khach

icon

Rộn ràng bản tin tuyển dụng nhân viên ngân quỹ dịp cuối năm

Tuyển dụng ngân hàng

- 18/10/2019

0

Tuyển dụng ngân hàng

18/10/2019

0

Dịp cuối năm, các ngân hàng thương mại đã đưa ra nhiều bản tin tuyển dụng vi trí nhân viên ngân quỹ với những điều kiện hấp dẫn, như để thu hút nhân tài và tạo tiền đề phát triển bền vững trong năm tới.

Mục lục [Ẩn]

Nhân viên ngân quỹ là một vị trí vô cùng quan trọng đối với các ngân hàng, bởi đặc thù công việc liên quan đến việc thu, nộp, kiểm, đếm tiền bạc trực tiếp. Bất cứ sự sai sót nào, dù là nhỏ cũng không được phép xảy ra, nếu không sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường.

Những ngày cuối năm đang gần kề, khi mà mọi người đang chuẩn bị cho công việc chuẩn bị Tết nguyên đán, thì không khí tại các ngân hàng vẫn đang vô cùng sôi nổi và tất bật. Càng về cuối năm, nhu cầu thanh toán qua hệ thống ngân hàng vẫn càng tăng mạnh. Người dân thì sốt sắng gửi tiền cho người thân để lo sắm sửa tết, các doanh nghiệp thì tất bật kế hoạch trả lương thưởng dịp cuối năm. Chính bởi vậy, trong khoảng thời gian này, công việc của một nhân viên ngân quỹ đã nhân lên gấp bội để đáp ứng được kịp thời những nhu cầu của khách hàng và kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng của các ngân hàng cũng tăng lên.

>> Xem thêm: Công việc hàng ngày của một nhân viên ngân quỹ.

thebank_hinh1nhanviennganquy_1511837328

Nhân viên ngân quỹ - những người quản lý tiền của ngân hàng phải hoạt động hết công suất

Nhân viên ngân quỹ có gì để thu hút nhân tài

Nhân viên ngân quỹ là một công việc mà nhiều người mơ ước. Đặc biệt, vào dịp cuối năm, khi mà các ngân hàng đang gấp rút tuyển dụng thêm nhân sự, phía các ngân hàng đã đưa ra những quyền lợi hấp dẫn. Nhân viên ngân quỹ làm việc tốt không những được lương thưởng xứng đáng, mà còn có cơ hội được đào tạo, phát triển năng lực, từ đó càng có cơ hội nhận được nhiều hơn trong tương lai.

Khi con người còn trẻ, nên chọn những môi trường làm việc chuyên nghiệp để có thể phát triển được bản thân một cách lâu dài. Công việc ngân quỹ không chỉ đòi hỏi kiến thức chuyên môn, mà hơn hết là những kỹ năng thực tế mà không sách vở nào có thể dạy được. Chính bởi vậy, những bản tin tuyển dụng nhân viên ngân quỹ dịp cuối năm này cũng là một cơ hội để cho những nhân tài trẻ tuổi được phát huy năng lực và trau dồi thêm vốn kỹ năng cần có.

Những yếu tố cần thiết để trở thành một nhân viên ngân quỹ ngân hàng

Chăm chỉ luôn là phẩm chất cần thiết, bởi những áp lực đặc trưng của một nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu bạn phải có sự bền bỉ, dẻo dai. Nhất là dịp cuối năm, khi các ngân hàng đang gấp rút hoàn thành  các công việc, thì khối lượng và áp lực ngày càng gia tăng.

Làm trong môi trường ngân hàng, khi áp lực công việc đè nặng dễ dẫn đến chán nản. Chính bởi vậy, lòng quyết tâm theo đuổi đến cùng công việc luôn luôn cần thiết đối với một nhân viên ngân quỹ.

Khả năng giao tiếp quyết định rất nhiều đến thành công trong công việc, giúp ích rất nhiều đối với việc gây dựng lòng tin đối với khách hàng.

Khả năng làm việc nhóm là một phẩm chất không thể thiếu ở bất cứ công việc nào. Việc đoàn kết giữa tất cả các nhân viên sẽ khiến công việc được giảm bớt gánh nặng và hoàn thành một cách tốt nhất.

Các vòng bạn phải trải qua khi thi tuyển vào vị trí nhân viên ngân quỹ:

Để được trở thành một nhân viên ngân quỹ, bạn phải trải qua những vòng thi như sau:

- Vòng sơ tuyển: Vòng sơ tuyển thường được các ngân hàng tổ chức dưới hình thức thi viết. Chính bởi vậy, nếu muốn vượt qua vòng này, bạn phải chuẩn bị đầy đủ các kiến thức về chuyên môn. Ngoài ra, những thông tin về tình hình tài chính trong nước và quốc tế, khả năng ngoại ngữ và và kĩ năng tin học chuyên ngành cũng sẽ được đánh giá một cách toàn diện.

- Vòng phỏng vấn: Đây là vòng thi đánh giá tổng quát cả về kiến thức và kỹ năng, đặc biệt là để phía nhà tuyển dụng đánh giá được phẩm chất có phù hợp với vị trí này hay không. Nếu phù hợp, những nhà tuyển dụng sẽ tiến hành thỏa thuận mức lương và chế độ làm việc hợp lý.

>> Xem thêm: Nhân viên ngân quỹ cũng thuộc những vị trí làm việc tại ngân hàng chứng minh tốt nghiệp cao đẳng không phải là trở ngại.

thebank_hinh2congviecnhanviennganquy_1511837328

Để được trở thành một nhân viên ngân quỹ, bạn phải trải qua 2 vòng thi

Một số thông tin tuyển dụng nhân viên ngân quỹ dịp cuối năm của các ngân hàng

1. Ngân hàng VietcomBank

Vietcombank đang tuyển dụng nhiều vị trí nhân viên ngân quỹ - Chi nhánh của ngân hàng Vietcombank tại các chi nhánh: Hà Tĩnh, Bạc Liêu, Cần Thơ, Khánh Hòa, Kiên Giang, Phú Yên, Quảng Ngãi, Tây Ninh, Thanh Hóa, Vĩnh Long với các yêu cầu chuyên môn như:  

+ Tốt nghiệp Đại học loại khá trở lên tại các trường đại học chuyên ngành như Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương,…

+ Chứng chỉ ngoại ngữ Bằng C Tiếng anh hoặc tương đương.

+ Tin học Bằng B

2. Ngân hàng Nam Á

Ngân hàng Nam Á tuyển dụng nhân viên thu ngân tại Thành phố Hồ Chí Minh, yêu cầu tốt nghiệp trụng học phổ thông trở lên, độ tuổi dưới 30, không yêu cầu kinh nghiệm với một số quyền lợi như:

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, giúp phát huy tối da năng lực của bản thân, có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp, đầy đủ phương tiện, thiết bị.

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.

3. Ngân hàng Eximbank

Khu vực thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu như: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng, Kế Toán,...., thực hiện các công việc trực tiếp từ phía lãnh đạo.

Khu vực các Chi nhánh Bình Dương với nhiều quyền lợi hấp dẫn: được kí hợp đồng chính thức sau thời gian thử việc, thu nhập ổn định, được hưởng các chế độ lao động theo quy định của pháp luật.

4. Ngân hàng Bắc Á

Nhân viên ngân quỹ tại ngân hàng Bắc Á tại các chi nhánh Hà Nội như Hoài Đức, Sóc Sơn, Gia Lâm, Liên Hà,…, yêu cầu bằng Trung cấp trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm.

thebank_hinh3nganhangtuyendung_1511837328

Rất nhiều ngân hàng tuyển dụng vị trí nhân viên ngân quỹ

5. Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex

Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex tuyển dụng vị trí nhân viên ngân quỹ tại Hồ Chí Minh và cả Hà Nội với mức lương cạnh tranh, yêu cầu tốt nghiệp Đại học và không giới hạn độ tuổi.

6. Ngân hàng Maritime Bank

Maritime Bank tuyển dụng nhân viên ngân quỹ tại Khu vực Hà Nội với yêu cầu công việc như: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kiến thức chuyên môn về ngân quỹ, không yêu cầu kinh nghiệm. Làm việc tại Maritime Bank, nhân viên sẽ được hưởng các quyền lợi về lương, thưởng, tăng lương, chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe, được đào tạo thêm về chuyên môn, giúp bạn có cơ hội phát triển lâu dài.

Với việc các ngân hàng gấp rút tuyển dụng nhân viên ngân quỹ vào dịp cuối năm, có thể thấy tầm quan trọng của vị trí này trong hệ thống ngân hàng. Xây dựng và bồi đắp hệ thống nhân viên ngân hàng năng động, nhiệt huyết và tài năng chính là gốc rễ cơ bản để các ngân hàng phát triển một cách vững bền.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *