avatart

khach

icon

Vay tín chấp qua lương tại Vietcombank lãi suất ưu đãi nhất hiện nay

Kiến thức vay tín chấp

- 18/01/2023

0

Kiến thức vay tín chấp

18/01/2023

0

Những thông tin về những ưu đãi hấp dẫn, đối tượng đăng ký cùng thủ tục vay vốn tín chấp qua lương Vietcombank sẽ giúp bạn giải quyết nhu cầu thiếu vốn ngay lập tức. Nhưng liệu vay tín chấp theo lương tiền mặt Vietcombank có được không?

Mục lục [Ẩn]

Bạn đang có nhu cầu vay tiền lãi suất thấp nhưng ngại về tài sản thế chấp? Hình thức vay tín chấp qua lương của Vietcombank với thủ tục vay nhanh chóng cùng mức lãi suất cạnh tranh sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

Vay tín chấp qua lương Vietcombank là gì?

Vay tín chấp qua lương Vietcombank là hình thức vay mà khách hàng vay không cần có tài sản thế chấp, cũng không cần người bảo lãnh chỉ yêu cầu người vay phải chứng minh được thu nhập ổn định hợp pháp của mình với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam.

Ngân hàng sẽ xem xét bảng lương đồng thời duyệt hồ sơ cho khách vay theo mức lương khi người vay cung cấp giấy xác nhận lương, bảng lương cho ngân hàng. Tùy thuộc vào mức lương của từng người mà có người vay được ít, có người vay được nhiều.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Vietcombank được xem như một trong các ngân hàng đưa ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất với gói vay tín chấp theo lương. Vay tín chấp Vietcombank đang được ưa chuộng cũng bởi các điều kiện vay linh hoạt mà ngân hàng này yêu cầu đối với khách hàng.

Vay theo lương được áp dụng cho sản phẩm vay tín chấp đối với người lao động tại Vietcombank.

Vay tín chấp tại Vietcombank

Vay tín chấp tại Vietcombank

Ưu điểm khi vay tín chấp qua lương VCB

Chương trình vay tín chấp theo lương tại Vietcombank cho bạn những ưu đãi như:

  • Vay vốn không cần đảm bảo tài sản.
  • Tổng hạn mức vay có thể lên đến 1 tỷ đồng.
  • Thời hạn tối đa đến 60 tháng theo số dư nợ giảm dần.
  • Lãi suất chỉ từ 9,3 - 17%/năm.
  • Thủ tục cho vay nhanh chóng, đơn giản.
  • Thời gian giải ngân từ 2 đến 3 ngày.

Có nên vay tín chấp theo lương tại Vietcombank không?

Bạn đang cần một số vốn để dùng cho các mục đích cá nhân hoặc kinh doanh nhỏ nhưng lại ngại ngần vì thủ tục vay phức tạp. Vậy thì vay tín chấp ngân hàng Vietcombank theo lương là phương án hợp lý nhất dành cho bạn trong trường hợp này. Lý do NÊN vay tín chấp theo lương tại Vietcombank vì:

  • Số tiền được vay lớn, có thể lên đến tối đa 1 tỷ đồng triệu đồng
  • Áp lực trả nợ gốc trong thời gian đầu thấp với các lựa chọn hình thức trả nợ vốn vay phù hợp mức thu nhập thực tế (trả dần).
  • Được đáp ứng nhu cầu chi tiêu đột xuất qua mọi kênh giao dịch và vào bất kỳ thời gian nào.
  • Miễn phí các loại phí liên quan đến sản phẩm (phí vượt hạn mức, phí phát sinh trong trường hợp khách hàng vi phạm các cam kết trong thanh toán với Vietcombank...).
  • Khách hàng có thể rút vốn và trả nợ vay nhiều lần trong hạn mức và chỉ phải trả lãi theo đúng số dư thấu chi và số ngày thực tế sử dụng.
  • Khả năng kiểm soát tức thời hoạt động rút, trả nợ vay tại Vietcombank bằng dịch vụ VCB-iB@nking hoặc VCB - SMSB@nking.

Những ưu đãi vay tín chấp

Lãi suất cho vay tín chấp qua lương VCB

Vietcombank hiện đang là một trong các ngân hàng đưa ra mức lãi suất cho vay tốt nhất hiện nay. Mức lãi suất mà Vietcombank áp dụng cho các khách hàng vay tín chấp theo lương tại ngân hàng này chỉ từ 0,76% - 1,92%%/tháng (tương đương 9,3% - 17%/năm).

So sánh với mức lãi suất cho vay tín chấp theo lương hiện nay thì đây chính là một trong những mức lãi suất cho vay hấp dẫn nhất. Khách hàng cần lưu ý nhiều hơn tới tiêu chí này để có thể đưa ra quyết định lựa chọn ngân hàng cho phù hợp nhất.

Cách tính tiền lãi trả hàng tháng

Nhằm giúp khách hàng tính toán được chi tiết khoản lãi khi vay tiền ngân hàng Vietcombank theo lương, cũng như thông tin thanh toán cụ thể cho ngân hàng. Đây là cách tính trên dư nợ gốc giảm dần, theo cách tính lãi vay ngân hàng này thì lãi chỉ tính trên số tiền bạn còn nợ (sau khi đã trừ ra số tiền nợ gốc bạn trả hàng tháng trước đó).

Công thức tính lãi suất vay được xác định như sau:

  • Tiền gốc hàng tháng = Số tiền vay/Số tháng vay.
  • Tiền lãi tháng đầu = Số tiền vay * Lãi suất vay theo tháng.
  • Tiền lãi các tháng tiếp theo = Số tiền gốc còn lại * Lãi suất vay.

Khi đến tháng kế tiếp, số tiền gốc đã được trừ đi các tháng trước đó. Và tiền lãi khách hàng phải trả được tính trên số gốc còn lại, trong đó, lãi suất vay theo tháng bằng lãi suất năm/12 tháng.

Ví dụ:

Vay 10.000.000 VNĐ, lãi 12% trong 12 tháng.

  • Lãi hàng tháng = 12%/12 = 0,01%
  • Tháng đầu tiên phải trả:

    • Tiền gốc hàng tháng = 10.000.000/12 tháng = 833.000 VND.
    • Tiền lãi tháng đầu = 10.000.000 * 0,01 = 100.000 VND.
    • Tổng lãi + gốc phải trả = 833.000 + 100.000 = 933.000 VND.
  • Tháng thứ hai phải trả:

    • Tiền lãi tháng 2 = (10.000.000 – 933.000) * 0,01 = 90.670
    • Tiền gốc tháng 2 = 10.000.000/12 tháng =833.000 VND
    • Tổng lãi + gốc phải trả trong tháng thứ 2 = 90.670 + 833.000 = 923.670 VND (giảm gần 10.000 VND so với tháng đầu).
  • Các tháng tiếp theo cũng áp dụng theo công thức này.

Tuy nhiên, có một thực tế là mức lãi suất ngân hàng ký kết với khách hàng trong hợp đồng vay vốn có thể không cố định trong suốt thời gian vay, đồng nghĩa với việc có thể khách hàng sẽ chịu thêm chi phí phát sinh nếu mức lãi suất điều chỉnh tăng. Chính vì vậy để tránh thiệt hại không lường trước, khách hàng cần tìm hiểu kỹ cách tính lãi suất vay theo bảng lương Vietcombank khi quyết định vay.

Thủ tục vay tín chấp Vietcombank

Thủ tục vay tín chấp Vietcombank

Hạn mức cho vay tín chấp qua lương Vietcombank

Vietcombank luôn chú trọng mảng khách hàng cá nhân, các sản phẩm cho vay tín chấp theo lương của Vietcombank luôn mang lại những giải pháp tài chính năng động cho bạn.

Khi vay theo lương tại Vietcombank, tổng hạn mức vay của khách hàng có thể lên đến 1 tỷ đồng.

Điều kiện, thủ tục

Điều kiện

  • Đối tượng là những cán bộ công nhân, viên chức, người lao động theo biên chế nhà nước hoặc hợp đồng lao động với độ tuổi 21 đến 55 đối với nữ và 58 đối với nam.
  • Bên cạnh đó, yêu cầu lương chuyển khoản với 3 tháng lương gần nhất trên 6 triệu cùng với hợp đồng lao động với thời gian từ 12 tháng trở lên. Và sẽ dễ dàng vay vốn hơn nếu bạn không nợ xấu tại bất kỳ tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào.

Vậy hiện nay chưa có hình thức vay tín chấp theo lương tiền mặt tại Vietcombank mà bắt buộc khách hàng phải có lương chuyển khoản tại bất kỳ ngân hàng nào.

Thủ tục

Để tiến hành vay tín chấp ngân hàng Vietcombank, bạn cần hoàn thành bộ hồ sơ bao gồm:

  • Giấy đề nghị vay vốn cán bộ công nhân viên (theo mẫu do Vietcombank phát hành).
  • Bản sao chứng minh nhân dân.
  • Bản sao sổ hộ khẩu.
  • Bản sao hợp đồng lao động hoặc những giấy tờ tương đương như giấy xác nhận công tác, quyết định điều động công tác, quyết định biên chế,...
  • Giấy sao kê lương trong 3 tháng gần nhất có xác nhận của ngân hàng.

Sau khi hoàn thành hồ sơ, bạn có thể đăng ký vay vốn tại phòng giao dịch/chi nhánh của Vietcombank gần địa chỉ của bạn.

Quy trình cho vay tín chấp qua lương Vietcombank

Quy trình vay tín chấp theo lương chuyển khoản Vietcombank cụ thể như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ, sau khi tìm hiểu mục đích, độ tuổi và khả năng tài chính của người đi vay có đáp ứng điều kiện của ngân hàng hay không, nhân viên tài chính sẽ cấp cho bạn một bộ hồ sơ vay theo mẫu, tư vấn các gói vay phù hợp và yêu cầu các giấy tờ cần thiết.
  • Bước 2: Sau khi nhận hồ sơ của bạn, nhân viên sẽ kiểm tra lại để xác minh độ trung thực. Sau đó dựa vào mức muốn vay của bạn để xem có phù hợp không, có thể cho vay tối đa bao nhiêu, trong thời hạn bao lâu và mức lãi suất áp dụng cho trường hợp của bạn.
  • Bước 3: Xét duyệt vay, nhân viên sẽ giao hồ sơ để giám đốc quyết định. Thường thời gian xét duyệt sẽ kéo dài từ 1 - 3 ngày tùy từng ngân hàng.
  • Bước 4: Sau khi được duyệt cho vay, nhân viên hẹn bạn để ký hợp đồng.

Những lưu ý khi tiến hành vay vốn

Với những ưu đãi cùng chính sách nhanh chóng, đơn giản, việc vay vốn tín chấp tại Vietcombank là vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, cũng cần xem xét những lưu ý dưới đây trước khi tiến hành:

  • Xem xét kỹ điều khoản hợp đồng: Hợp đồng vay vốn có rất nhiều điều khoản liên quan như mức lãi suất, cách tính lãi hay cách trả nợ, thời hạn hợp đồng. Bạn nên đọc kỹ hoặc hỏi tư vấn từ nhân viên để hiểu hết những ưu đãi cũng như trách nhiệm của mình trong hợp đồng vay vốn.
  • Nắm rõ những quy định: Liên quan đến cách tính phí, ưu đãi khi thanh toán sớm, phí trả chậm. Đây là những quy định thường bị bỏ qua khi xem hợp đồng. Bạn cần nắm rõ cách tính phí, đặc biệt là phí trả chậm phạt khi bạn trả chậm tiền trong tháng. Lãi suất quá hạn của Vietcombank bằng 150% lãi suất cho vay,
  • Ngày trả nợ và số tiền hàng tháng: Vay vốn sẽ trả theo hình thức trả cả vốn lẫn lãi theo từng tháng. Tùy vào số tiền và thời hạn trả mà số tiền trả hàng tháng sẽ khác nhau. Bạn nên ghi nhớ số tiền mà mình trả cũng như ngày trả để chuẩn bị, hạn chế việc trả chậm để bị phạt bởi vì việc trả chậm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mức tín nhiệm của bạn, sẽ ảnh hưởng đến khả năng vay vốn tiếp theo của bạn.

Việc vay vốn sẽ trở nên dễ dàng nếu bạn nắm hết những thông tin, quy định trên của Vietcombank. Tin rằng những thông tin trên sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình vay vốn tín chấp qua lương Vietcombank. Nếu có nhu cầu, xin vui lòng đăng kí gói vay tín chấp qua lương Tại Đây để được nhân viên tư vấn cụ thể nhất.

Giải đáp nhanh và tư vấn miễn phí!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (3 lượt)

4 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *