avatart

khach

icon

Để khoản vay thế chấp 500 triệu được tối ưu nhất

Kiến thức vay thế chấp

- 17/04/2020

0

Kiến thức vay thế chấp

17/04/2020

0

Nếu bạn đang cần vay ngân hàng 500 triệu để đáp ứng nhu cầu mua nhà, mua xe hay đầu tư kinh doanh thì những chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Mục lục [Ẩn]

Vay thế chấp 500 triệu là gì?

Vay thế chấp 500 triệu là hình thức vay vốn thế chấp có tài sản đảm bảo mà các tổ chức tín dụng triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, vay vốn mua xe, mua nhà, du học… Trong đó hạn mức vay lên đến 500 triệu.

Hiểu một cách đơn giản, vay thế chấp 500 triệu chính là hạn mức bạn vay được 500 triệu từ các tổ chức tín dụng. Dựa vào tài sản thế chấp cũng như mức thu nhập của bạn, tổ chức tín dụng sẽ quyết định hạn mức cho vay. 500 triệu không phải là con số nhỏ nhưng cũng không hẳn là quá lớn. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể vay thế chấp ngân hàng số tiền này. Thậm chí, nhiều ngân hàng hiện nay còn cho vay thế chấp lên đến vài tỷ đồng.

Vay thế chấp là vay có đảm bảo tài sản

Vay thế chấp là vay có đảm bảo tài sản

Lợi ích của vay thế chấp 500 triệu

Mỗi hình thức cho vay sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu vay 500 triệu thì nên ưu tiên chọn vay thế chấp vì những lợi ích sau:

  • Khoản tiền cho vay lớn, có thể là 50 triệu đồng đến 5 tỷ đồng, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu đi vay 500 triệu. Thông thường số tiền mà ngân hàng có thể cho vay tối đa lên đến 70% giá trị tài sản đảm bảo.
  • Mức lãi suất vay trả góp dao động trung bình 14% – 16%/năm, thấp hơn vay tín chấp. Theo các chuyên gia tài chính, hầu hết lãi suất vay thế chấp không có quá nhiều chênh lệch mà thường bị tác động bởi những thay đổi của lãi suất thị trường và mức lãi suất niêm yết của Ngân hàng Nhà nước.
  • Thời hạn cho vay tối đa kéo dài đến 15 năm phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Ngoài ra, người đi vay còn được cung cấp công cụ ước tính giúp chủ động tính toán trước số tiền phải trả hàng tháng, tổng số tiền và số lãi phải trả là bao nhiêu để linh hoạt chọn phương án vay thích hợp nhất.

Ví dụ bạn muốn đi vay 500 triệu và trả dần trong vòng 5 năm thì bạn chỉ việc nhập vào, ngân hàng sẽ hiển thị kết quả số tiền bạn cần phải trả hàng tháng. Nếu như con số này vượt quá khả năng chi trả của mình thì bạn có thể thử với thời hạn dài hơn. Trên cơ sở đó, bạn sẽ chọn được phương án vay tối ưu nhất cho mình.

Để tiếp cận công cụ ước tính số tiền phải trả hàng tháng, bạn click xem tại đây.

Khách hàng cần tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định

Khách hàng cần tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định

Kinh nghiệm để khoản vay thế chấp 500 triệu được tối ưu nhất

Khi bạn có nhu cầu vay thế chấp 500 triệu, đây không phải là số tiền quá lớn nhưng cũng không hề nhỏ đối với nhiều người. Vì thế, hãy chắc rằng bạn đã cân nhắc thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Để khoản vay thế chấp 500 triệu được tối ưu nhất, bạn hãy quan tâm đến nhưng lưu ý sau:

  • Xác định điều kiện cho vay của ngân hàng, đảm bảo bản thân nằm trong nhóm đối tượng ngân hàng cho vay.
  • Chọn gói vay phù hợp với nhu cầu: Theo đó, bạn nên đảm bảo rằng mình có đủ khả năng chi trả nợ và lãi suất, đồng thời cân đối, tính toán lại các khoản chi tiêu trong gia đình để dành ra chi trả khoản vay định kỳ.
  • Tìm hiểu kỹ về lãi suất cho vay: Bạn hãy tìm hiểu mức lãi suất, cách tính lãi suất của ngân hàng (tính lãi suất theo dư nợ giảm dần hay theo mức nợ ban đầu), mức lãi suất thay đổi định kỳ hay cố định. Nhiều người có xu hướng lựa chọn ngân hàng có mức lãi suất thấp. Nhưng nên nhớ, điều này cũng tiềm ẩn nhiều bất cập về các loại phí dịch vụ kèm theo, khoản vay hạn chế, thời gian đáo hạn ngắn.
  • Nắm chắc các điều khoản và điều kiện khoản vay kèm theo như thời gian ưu đãi khoản vay, mức phí trả nợ trước hạn, thời gian đáo hạn.

Xem thêm: Nên vay thế chấp ở ngân hàng nào để có lãi suất tốt nhất?

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều đưa ra dịch vụ vay thế chấp cho khách hàng chọn lựa, với các mức lãi suất, thời hạn vay và giá trị vay khác nhau. Trước khi đưa ra quyết định, bạn nên suy xét về mục đích sử dụng vốn, khả năng chi trả, tình hình chi tiêu của gia đình cũng như tìm hiểu, nghiên cứu kỹ dịch vụ, chính sách của nhiều ngân hàng để lựa chọn ngân hàng và gói dịch vụ phù hợp nhất. Để có thể tiếp cận sản phẩm vay vốn thế chấp nhanh chóng, lãi suất ưu đãi, hãy ĐĂNG KÝ NGAY, chuyên viên tư vấn của Thebank sẽ hỗ trợ miễn phí cho bạn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (4 lượt)

4 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay thế chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *