avatart

khach

icon

Tại sao nên mua bảo hiểm du lịch châu Âu AIG?

Kiến thức bảo hiểm du lịch

- 24/11/2020

0

Kiến thức bảo hiểm du lịch

24/11/2020

0

Mua bảo hiểm du lịch Châu Âu AIG để được đảm bảo an toàn về quyền lợi là điều rất cần thiết khi bạn có ý định đi du lịch tại châu Âu.

Mục lục [Ẩn]

Tìm hiểu bảo hiểm du lịch Châu Âu AIG

Châu Âu chính là một điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch trong thời gian nghỉ dưỡng dành cho bạn. Để được cấp visa đến những đất nước này bạn cần có bảo hiểm du lịch.

Bảo hiểm du lịch Châu Âu là yêu cầu bắt buộc khi bạn muốn đi du lịch Châu Âu, đặc biệt là các quốc gia trong khối Schengen. Các quốc gia trong khối Schengen (bao gồm Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển và 22 quốc gia Châu Âu khác) sẽ không phát hành visa nếu như du khách không cung cấp được bảo hiểm du lịch Châu Âu.

Đáp ứng được yêu cầu đó, AIG - một trong những công ty bảo hiểm có uy tín trên thị trường đã cung ứng bảo hiểm du lịch châu Âu. Bảo hiểm du lịch AIG là một dòng sản phẩm cao cấp thuộc bảo hiểm phi nhân thọ, được nhiều người sử dụng như một tấm lá chắn để bảo vệ an toàn khi tham gia chuyến du lịch xa. Những rủi ro trong hành trình du lịch là những điều mà du khách khó tránh khỏi có thể bị mất hành lý hay hành lý bị thất lạc, bạn bị ốm khi đang du lịch, lúc này bạn sẽ rất cần đến bảo hiểm du lịch

Để mua bảo hiểm du lịch châu Âu, bạn tham gia sản phẩm bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG. Với bảo hiểm này, bạn sẽ có được sự bảo vệ toàn diện cho những chi phí phát sinh hoặc những rủi ro xảy ra trong quá trình đi du lịch. Đọc ngay bài viết "Bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG" để nắm rõ thông tin quan trọng.

 Với một số Nước BHDL là bắt buộc khi làm thủ tục 

Với một số nước bảo hiểm du lịch là bắt buộc khi làm thủ tục

Tại sao nên mua bảo hiểm du lịch châu Âu AIG?

Việc sở hữu  bảo hiểm du lịch này cũng giống như bạn đang nắm giữ một chiếc chìa khóa vạn năng, với chiếc chìa khóa này có thể sẽ giúp bạn giải quyết hầu như mọi tình huống bất trắc mà bạn gặp phải trong suốt hành trình tận hưởng chuyến du lịch của mình. Với  bảo hiểm du lịch Châu Âu AIG, bạn NÊN MUA bởi những lý do sau:

Quyền lợi hưởng bảo hiểm tốt

 Bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG được chia thành 3 hạng chính: Cơ bản, phổ thông và cao cấp. Tùy theo các hạng mà khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi thích hợp nhất. 

Nhưng nhìn chung, khi tham gia bảo hiểm Châu Âu AIG bạn sẽ được trung tâm bảo hiểm hỗ trợ giải quyết các vấn đề rắc rối bao gồm:

  • Thất lạc hành lý, mất tài sản, giấy tờ, hay bị bệnh bất ngờ như đau ruột thừa, chuyến bay bị hoãn hoặc bạn đến không kịp giờ… 
  • Bên cạnh đó, bảo hiểm AIG còn hỗ trợ các dịch vụ phức tạp về thủ tục để du lịch, bạn còn được tự động gia hạn hợp đồng thêm 72h miễn phí nếu như sử dụng bảo hiểm gặp sự cố nằm ngoài tầm kiểm soát và được hưởng các dịch vụ y tế khẩn cấp, chăm sóc sức khỏe nếu như có nhu cầu.

Mua BHDL là rất cần thiết

Mua bảo hiểm du lịch là rất cần thiết

Chi phí bồi thường bảo hiểm du lịch Châu Âu AIG cao

Khi đăng ký các gói bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG, du khách sẽ được hỗ trợ y tế nước ngoài với hạn mức tối đa 2,1 tỷ đồng, hỗ trợ tai nạn cá nhân với hạn mức lên tới 6,3 tỷ đồng, hỗ trợ đi lại với hạn mức lên tới 157.500.000 đồng và các quyền lợi đặc biệt khác. Cụ thể, bạn sẽ được hưởng mức phí bồi thường bảo hiểm khi đi du lịch Châu ÂU AIG dưới đây:

  • Bồi thường tai nạn cá nhân/chi phí y tế
    • Bồi thường đến 6,3 tỷ đồng trong trường hợp người được bảo hiểm tử vong hoặc thương tật do tai nạn trên phương tiện vận chuyển công cộng.
    • Chi trả đến 2,1 tỷ đồng cho chi phí y tế tại nước ngoài.
    • Trợ cấp 1 triệu đồng/ngày, tối đa 52.5 triệu đồng, khi người được bảo hiểm nằm viện ở nước ngoài.
  • Bồi thường hủy/rút ngắn chuyến đi
    • Thanh toán đến 157.5 triệu đồng cho tiền đi lại và tiền phòng đã trả trước và không được hoàn lại do hủy chuyến đi
    • Thanh toán đến 157.5 triệu đồng cho các chi phí về đi lại và chỗ ở bị tăng thêm hoặc mất đi do chuyến đi bị rút ngắn sau khi chuyến đi đã bắt đầu
  • Hỗ trợ sự cố đi lại
    • Thanh toán 4,2 triệu đồng cho mỗi 8 tiếng liên tục hành lý đến chậm. Mức thanh toán tối đa cho mục này là 10,5 triệu đồng.
    • Thanh toán đến 63 triệu đồng cho phí xin cấp hộ chiếu mới, vé vận chuyển, và chi phí ăn ở, đi lại phát sinh trong quá trình chờ các giấy tờ này.
    • Bồi thường đến 52,5 triệu đồng trong trường hợp hành lý, quần áo, tư trang, và máy tính xách tay bị mất hoặc hư hỏng trong chuyến đi

Để xem thông tin cho tiết quyền lợi và mức bồi thường bạn hãy tham khảo ngay TẠI ĐÂY.

Bảo hiểm du lịchL AIG là một địa chỉ uy tín trên thị trường

Bảo hiểm du lịch AIG là một địa chỉ uy tín trên thị trường

Thủ tục yêu cầu bồi thường đơn giản, dễ dàng

Thông thường, để có thể yêu cầu bồi thường bạn sẽ mất khá nhiều thời gian, tuy nhiên với bảo hiểm du lịch Châu Âu AIG bạn sẽ được hướng dẫn vô cùng chi tiết, thủ tục làm lại vô cùng đơn giản và chỉ trong thời gian ngắn thôi là bạn có thể được hưởng khoản tiền bồi thường bảo hiểm rồi.

Các hồ sơ để bạn cần chuẩn bị chỉ sẽ bao gồm:

  • Đơn yêu cầu về bồi thường theo mẫu của AIG.
  • Lịch trình thời gian của chặng bay đi và về của bạn.
  • Vé máy bay hoặc thẻ lên máy bay.
  • Xác nhận thông tin của hãng máy bay về thời gian muộn, rút ngắn hay đổi chuyến của hành khách.
  • Các hóa đơn cũng như chứng từ y tế cần được bồi thường và xác nhận quan hệ huyết thống với người được hưởng bảo hiểm.
  • Báo cáo về hành lý bị hỏng, mất, bất thường được các hãng hàng không xác nhận.
  • Xác nhận của cơ quan công an.
  • Những chứng từ chứng minh là mất hành lý, các giấy tờ, tài sản, tiền mặt… kèm bản gốc để đối chứng.
  • Các hóa đơn chi phí để làm lại các đồ bị mất.
  • Báo cáo đền bù từ hãng hàng không hoặc các bên phải chịu trách nhiệm về tổn thất.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc "Tại sao nên mua bảo hiểm du lịch châu Âu AIG" của khách hàng du lịch Châu Âu. Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Giải đáp thắc mắc và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *