avatart

khach

icon

Công ty bảo hiểm AIG - Thể hiện đẳng cấp thế giới tại Việt Nam

Thị trường bảo hiểm

- 18/06/2019

0

Thị trường bảo hiểm

18/06/2019

0

Những sự đầu tư của các tập đoàn nước ngoài luôn được người Việt Nam quan tâm vì chất lượng vượt trội, Công ty bảo hiểm AIG Việt Nam cũng là một trong những công ty như vậy khi ngày càng nhiều người Việt biết đến.

Mục lục [Ẩn]

Tham gia bảo hiểm gần như là một nhu cầu bắt buộc đối với người dân Việt Nam hiện nay khi chúng ta luôn phải đề phòng những rủi ro bất trắc trong cuộc sống. Việc lựa chọn một công ty bảo hiểm chính xác ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của sản phẩm bảo hiểm bạn đang chọn. Một trong những công ty bảo hiểm vô cùng nổi tiếng trên thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam và đang trở thành lựa chọn số 1 của nhiều người có nhu cầu mua bảo hiểm là Công ty Bảo hiểm AIG.

Giới thiệu Công ty Bảo hiểm AIG

AIG là tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới, phục vụ hơn 88 triệu khách hàng tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sự hiện diện của AIG tại Việt Nam đánh dấu sự trở lại của công ty kể từ năm 1920 với việc thành lập công ty vào năm 2005, khi AIG được cấp giấy phép hoạt động và thành lập trụ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

AIG Việt Nam cung cấp rất nhiều các giải pháp bảo hiểm đổi mới và dẫn đầu thị trường bảo hiểm du lịch quốc tế và các sản phẩm bảo hiểm thương mại cho rủi ro khác nhau trong kinh doanh.

AIG Việt Nam là công ty bảo hiểm phi nhân thọ 100% vốn đầu tư của Mỹ đầu tiên tại Việt Nam. AIG Việt Nam ngày càng được khách hàng người Việt biết đến nhiều vì những dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và đáng tin cậy của công ty.

Xem ngay: Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Cathay Việt Nam - Nơi khách hàng đặt niềm tin tuyệt đối.

Giới thiệu Công ty Bảo hiểm AIG

AIG Việt Nam là công ty bảo hiểm phi nhân thọ 100% vốn đầu tư của Mỹ đầu tiên tại Việt Nam

Mạng lưới hoạt động và thông tin liên hệ của Công ty Bảo hiểm AIG

Hiện tại Công ty bảo hiểm phi nhân thọ AIG Việt Nam hoạt động tại 2 trụ sở chính:

Tại Hà Nội

Phòng 502, Tầng 5, Hà Nội Towers  49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT:  (84-24) 3936 1455  

Fax: (84-24) 3936 1456

Tại Tp. Hồ Chí Minh

Tháp 1, Tầng 9, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, Tp.HCM

ĐT : (84-28) 3914 0065  

Fax: (84-28) 3914 0067

Văn phòng đại lý

Tháp 1, Tầng 9, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, Tp.HCM

ĐT: (84-28) 3914 0065

Fax: (84-28) 3924 6758

Email: vninfo@aig.com

Các thành tựu của Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam

Ngày 20-10-2015, AIG Việt Nam vinh dự đón nhận giải thưởng AmCham CSR, giải thưởng dành cho các doanh nghiệp đóng góp tích cực cho hoạt động xã hội do Phòng Thương mại và Công nghiệp Hoa Kỳ (Hà Nội) trao tặng. AIG trong những năm qua đã thực hiện một số chương trình nhằm nâng cao ý thức giao thông, góp phần giảm tai nạn giao thông. Một trong những chương trình đó là "Helmets for Kids" (Mũ bảo hiểm cho học sinh) AIG phối hợp thực hiện với Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á AIPF.

Bạn đã biết: BIC vững chắc tỏa sáng trong top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam.

Các thành tựu của Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam

AIG luôn phát triển với mục tiêu hướng tới khách hàng

Ngày 08/04/2017, AIG Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục đầu tư nước ngoài, Bộ KHĐT tổ chức. Đây là lần thứ 6 AIG Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp hoạt động sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam. Với việc lần thứ 6 nhận danh hiệu Rồng Vàng AIG khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường trong mảng Bảo Hiểm Du lịch, tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, mở rộng mạng lưới hỗ trợ và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.

Sản phẩm của Công ty Bảo hiểm AIG

Bảo hiểm du lịch

Bảo Hiểm Du Lịch Travel Guard® của công ty bảo hiểm AIG sẽ luôn đồng hành và trợ giúp bạn trong những lúc khó khăn khi đi du lịch, giúp bạn an tâm tận hưởng chuyến du lịch của mình.

Quyền lợi bảo hiểm cao với hạn mức hỗ trợ chi phí y tế lên đến 2,1 tỷ đồng và tai nạn cá nhân lên đến 6,3 tỷ đồng. Không giới hạn chi phí di chuyển y tế khẩn cấp

Bảo hiểm ô tô

Bảo hiểm ô tô của công ty bảo hiểm AIG sẽ hỗ trợ chi phí khi bạn gặp các tai nạn liên quan đến ô tô như tai nạn giao thông, hỏng hóc các bộ phận xe hoặc phụ tùng, bao gồm:

  • Bảo hiểm Tai nạn đối với tài xế và người ngồi trên xe
  • Bảo hiểm Tài sản cá nhân trong xe
  • Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bên thứ ba.
Bảo hiểm tai nạn Hỗ trợ chi phí chữa bệnh và khám sức khỏe liên quan tới người được bảo hiểm trong hợp đồng, phạm vi bồi thường của bảo hiểm
Bảo hiểm du học Hỗ trợ phương án giảm thiểu rủi ro chi phí khi di chuyển tại sân bay hay các tai nạn có thể xảy đến khi di chuyển hoặc học tập tại nước ngoài.
Bảo hiểm Doanh nghiệp

Công ty bảo hiểm AIG cung cấp nhiều giải pháp đa dạng để bảo vệ doanh nghiệp như:

  • Bảo hiểm Tài sản, tài chính
  • Bảo hiểm Trách nhiệm
  • Bảo hiểm hàng hải
  • Bảo hiểm tín dụng thương mại

Với hệ sinh thái các sản phẩm bảo hiểm dày đặc của Công ty bảo hiểm phi nhân thọ AIG Việt Nam, chúng ta có thể thấy sự đầu tư đúng mức của tập đoàn bảo hiểm AIG đối với người dân Việt Nam và uy tín cũng như chất lượng của các sản phẩm bảo hiểm cung cấp đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Điều này đã làm tăng thêm lựa chọn của chúng ta và hoàn toàn an tâm khi lựa chọn AIG là giải pháp bảo đảm an toàn của mình.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *