avatart

khach

icon

Các Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Thị trường bảo hiểm

- 26/04/2021

0

Thị trường bảo hiểm

26/04/2021

0

Nắm rõ xuất xứ các công ty bảo hiểm nhân thọ của Mỹ, Nhật, Ý, Hàn… sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi tham gia bảo hiểm cũng như có nhiều sự chọn lựa đa dạng.

Mục lục [Ẩn]

Bên cạnh Bảo Việt Nhân Thọ là công ty bảo hiểm Việt Nam lâu đời và nổi tiếng trong nước thì phần lớn thị trường bảo hiểm Việt Nam là sự tham gia của các công ty bảo hiểm nhân thọ ở nước ngoài.

Bảo hiểm nhân thọ là gì?

Bảo hiểm nhân thọ là loại hình bảo hiểm dài hạn nhằm đảm bảo chi trả khoản tiền cho người được bảo hiểm theo hợp đồng khi có sự kiện rủi ro hoặc đáo hạn. Mỗi một đối tượng được thiết kế riêng một hợp đồng bảo hiểm.

Các gói bảo hiểm rất đặc biệt là được thiết kế tốt nhất dành riêng cho từng đối tượng khách hàng, phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng tài chính trong tương lai của khách hàng.

Xem thêm: Các loại hình bảo hiểm nhân thọ trên thị trường hiện nay

Các tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới tại Việt Nam

Công ty bảo hiểm nhân thọ của Anh

Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Tập Đoàn Bảo Hiểm Prudential (Anh Quốc). Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999 với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”, Prudential luôn duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ, nhận về nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

Xem thêm: Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Prudential

Gửi thắc mắc để nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia bảo hiểm:

Đăng ký ngay

VietinAviva là công ty bảo hiểm nhân thọ liên doanh giữa VietinBank và Công ty Bảo hiểm Aviva International. Aviva là tập đoàn bảo hiểm số một tại Anh và xếp thứ tư trên thế giới về doanh thu bảo hiểm. Với khẩu hiệu "Let's change Insurance" (Thay đổi ngành bảo hiểm), Aviva đã tạo nên những kỳ tích trong ngành bảo hiểm thế giới.

Công ty bảo hiểm nhân thọ của Ý (Italia)

Generali là tập đoàn bảo hiểm của Ý được thành lập năm 1831. Generali Việt Nam được thành lập năm 2011 và là một trong những công ty thành viên phát triển mạnh mẽ, năng động nhất tại Châu Á của Tập đoàn Generali.

Xem thêm: Sự hình thành và phát triển của bảo hiểm nhân thọ Generali

Bảo hiểm Generali Việt Nam

Bảo hiểm Generali Việt Nam

Công ty bảo hiểm nhân thọ của Mỹ

Chubb Life là bộ phận bảo hiểm nhân thọ toàn cầu thuộc tập đoàn Chubb (của Mỹ), xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2006. Chubb Life Việt Nam cung cấp đầy đủ các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính và an sinh của nhiều đối tượng khách hàng đa dạng.

Tìm hiểu thêm: Công ty Bảo hiểm Chubb Life có tốt không?

BIDV Metlife là công ty bảo hiểm nhân thọ liên doanh giữa công ty TNHH MetLife (thuộc tập đoàn bảo hiểm MetLife - Hoa Kỳ), ngân hàng BIDV và tổng công ty cổ phần bảo hiểm BIDV (BIC). BIDV MetLife đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện thông qua mạng lưới với hơn 700 điểm giao dịch của BIDV rộng khắp trên toàn quốc.

Công ty bảo hiểm nhân thọ của Pháp

Prévoir Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài của Pháp. Prévoir là công ty đầu tiên thực hiện bảo hiểm nhân thọ cho người có thu nhập trung bình tại Pháp và là một trong những nhà bảo hiểm vững mạnh nhất, đứng hàng đầu về khả năng chi trả.

VCLI là công ty bảo hiểm nhân thọ liên doanh giữa ngân hàng Vietcombank, SeABANK và BNP PARIBAS CARDIF (thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới BNP Paribas của Pháp). VCLI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại, sử dụng nguồn lực ngân hàng kết hợp với các sản phẩm bảo hiểm để cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt cho cả cá nhân và gia đình.

Công ty bảo hiểm nhân thọ của Canada

Manulife Việt Nam là thành viên của Manulife Financial (Tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Canada), có mặt tại Việt Nam từ năm 1999. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, giáo dục, hưu trí, liên kết đầu tư…

Xem thêm: Vì sao bạn nên chọn bảo hiểm nhân thọ Manulife?

Gửi thắc mắc để nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia bảo hiểm:

Đăng ký ngay

Bảo hiểm SunLife Việt Nam

Bảo hiểm SunLife Việt Nam

SunLife Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Canada hoạt động tại Việt Nam. Chiến lược của Sun Life Việt Nam là lấy khách hàng làm trọng tâm. Sứ mệnh của công ty hướng đến việc giúp khách hàng đạt được sự an toàn về tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng.

Công ty bảo hiểm nhân thọ của Singapore

Great Eastern là công ty bảo hiểm nhân thọ được thành lập năm 1908, là Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ lâu đời nhất tại Singapore và Malaysia.

Great Eastern vào Việt Nam từ năm 2004 và gần đây vào tháng 6 năm 2016 Great Eastern Việt Nam đã được tập đoàn Tập đoàn FWD mua lại. Mọi quyền lợi và các khoản đền bù trong hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đã ký kết với Great Eastern Việt Nam sẽ được FWD tuân thủ và không bị ảnh hưởng do việc chuyển đổi quyền sở hữu này.

Công ty bảo hiểm nhân thọ của Nhật

Dai-ichi là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới. Với hơn 110 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life luôn hoạt động dựa trên nền tảng “Khách hàng là trên hết” cam kết trở thành người bạn đồng hành tin cậy trọn đời của khách hàng.

Xem thêm: 3 quyền lợi đặc biệt của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life

Dai-ichi Life Việt Nam được thành lập năm 2007 và là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Nhật Bản đầu tiên hoạt động tại Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam

Dai-ichi Life Việt Nam

Công ty bảo hiểm nhân thọ của Hàn Quốc

Hanwha Life là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc. Hanwha Life Việt Nam (trước đây có tên là Korea Life Vietnam) bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2009 và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ đứng đầu tại Việt Nam.

Sứ mệnh của Hanwha Life là mong muốn thông qua bảo hiểm nhân thọ, đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực.

Công ty bảo hiểm nhân thọ của Đài Loan

Cathay Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ trực thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Cathay, thương hiệu số 1 trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Đài Loan. Cathay Life Việt Nam cam kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm và tài chính ưu việt nhất cùng chất lượng phục vụ hoàn hảo trên mọi phương diện cho người Việt.

Fubon Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc tập đoàn tài chính Fubon Đài Loan. Với phương châm kinh doanh “tin cậy, thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo”, Fubon Việt Nam ngày đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng, mang đến cho khách hàng các dịch vụ bảo hiểm tài chính toàn diện.

 Cathay Life Việt Nam

Cathay Life Việt Nam

Công ty bảo hiểm độc lập, có nguồn gốc châu Á

AIA Việt Nam là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ, với 100% vốn nước ngoài và là thành viên của Tập đoàn AIA - Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2 năm 2000, cho đến nay AIA Việt Nam đã trở thành thương hiệu được nhiều người tin cậy.

Xem thêm: Điểm khác biệt của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ AIA

Trên đây là TOP 10 tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ của các công ty bảo hiểm này khi có nhu cầu. Chúc các bạn thành công!

Gửi thắc mắc để nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia bảo hiểm:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (4 lượt)

4,5 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *