avatart

khach

icon

Lịch sử Tập đoàn Generali từ Ý đến Việt Nam

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 14/09/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

14/09/2022

0

Generali là thành viên của Tập đoàn Generali đến từ nước Ý với hơn 185 năm kinh nghiệm. Generali cung cấp giải pháp tài chính đa dạng, thiết kế riêng theo nhu cầu bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư của mỗi cá nhân và gia đình.

Mục lục [Ẩn]

Dù ra nhập thị trường Bảo hiểm Nhân thọ tại Việt Nam sau các “ông lớn” hơn 10 năm nhưng cái tên  Generali có lẽ không còn quá xa lạ với khách hàng và cũng không thể phủ nhận rằng một “tân binh” như Generali Việt Nam đã khiến cho thị trường phát triển mạnh mẽ và sôi động hơn rất nhiều.

Một trong những đột phá của Generali Việt Nam là mạnh dạn tung ra cùng lúc nhiều sản phẩm như Bảo an toàn diện, Bảo gia an thịnh, Bảo nhi toàn diện, với lãi suất ưu đãi và nhiều quyền lợi chăm sóc toàn diện, mang tính cạnh tranh cao. Thêm vào đó, Generali theo đuổi chiến lược sử dụng đại lý chuyên nghiệp để khai thác khách hàng phân khúc thu nhập vừa và cao. Kết quả là Generali có phí bình quân một hợp đồng cao nhất thị trường và là một trong những công ty có tốc độ phát triển nhanh nhất.

Sự thích nghi, phát triển và thành công nhanh tới chóng mặt của Generali làm cho nhiều người phải thắc mắc rằng “bảo hiểm generali của nước nào” ?

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Generali

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Generali

Thành viên của tập đoàn đến từ nước Ý xinh đẹp

Generali là bảo hiểm nhân thọ của Ý - một tên tuổi lớn trong ngành bảo hiểm, quản lý hơn 460 tỷ Euro.

Thành lập năm 1831 tại Trieste nước Ý, Generali mở văn phòng tại mỗi tiểu bang của Ý, và mở rộng nhanh chóng ở toàn bộ những khu vực trung tâm, từ Vienna đến Pest, và cả những bến cảng đông đúc nhất của Châu Âu.

Từ một công ty bảo hiểm hàng đầu của Ý tới một Generali mang tầm quốc tế

Từ năm 1856, trong vòng 10 năm, lợi nhuận bình quân tăng 50% và công ty bảo hiểm nhân thọ của Ý dẫn đầu ngành bảo hiểm ở thị trường Áo-Hung. Giá trị vốn cổ phần của Công ty tăng gấp đôi. Trong phân khúc bảo hiểm phi nhân thọ, Tập đoàn có nhiều sản phẩm đa dạng từ bảo hiểm xe ô tô, nhà cửa, tai nạn và chăm sóc sức khỏe cho đến các sản phẩm bảo hiểm rủi ro công nghiệp và thương mại chuyên biệt.

Sắc lệnh chính thức phát hành ngày 19/05/1860 cũng là tài liệu cổ nhất trong kho lưu trữ của Generali, đã ghi dấu ấn hình ảnh sư tử có cánh như là biểu tượng chính thức của Công ty. Sau khi nước Ý thống nhất (1870), Generali là công ty bảo hiểm hàng đầu ở Rome.

Cùng với việc mở rộng hoạt động tại Địa Trung Hải, những bến cảng ở Châu Mỹ và vùng Viễn Đông, công ty bảo hiểm nhân thọ Generali của Ý với mong ước vươn lên tầm quốc tế đã đặt 8 trụ sở chính ở nước ngoài, hơn 60 chi nhánh và đại lý tại 30 quốc gia, 16 công ty hợp tác và công ty con. Generali hiện có mặt tại 4 châu lục. Phát triển hệ thống từ Đông sang Tây: Generali có 29 công ty con chỉ riêng ở Châu Âu, 4 công ty ở Mỹ, 2 công ty tại Châu Phi và một tại Châu Á.

Tập đoàn Generali đã có mặt rất sớm: năm 1837 tại Đức, năm 1832 tại Pháp, 14 nước Trung và Tây Âu, đang chiếm vị trí dẫn đầu và ngày càng quan trọng tại Trung - Tây và Đông Âu. Riêng tại Châu Á Generali đang có sự hoạt động tại 10 nơi là Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Generali đã đến với Việt Nam vào năm 2011.

Công ty bảo hiểm nhân thọ của Ý - Generali là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu trên thế giới với doanh thu phí bảo hiểm hàng năm lên đến hơn 70 tỷ Euro. Với hơn 78,000 nhân viên phục vụ hơn 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia.

Bên cạnh tiềm lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Generali đã mang đến thị trường Việt Nam những kinh nghiệm tốt về quản trị doanh nghiệp, năng lực phát triển sản phẩm sáng tạo và dịch vụ khách hàng theo chuẩn mực quốc tế.

Thế mạnh của Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali

Là một trong những công ty đã hoạt động thành công ở nhiều quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nguồn vốn dồi dào, kinh nghiệm trong việc quản lý, đảm bảo rủi ro cho người sử dụng chính là một trong những thế mạnh cơ bản của Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali.

Bên cạnh đó trở thành một công ty bảo hiểm nhân thọ khá trẻ tại thị trường Việt Nam thì sự trẻ trung, mới lạ trong các hoạt động kinh doanh cũng được xem là một trong những lợi thế thu hút nhiều khách hàng cho các hoạt động kinh doanh của công ty.

Đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung

Đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung

Dưới sự kế thừa và phát huy những thành công lớn của Tập đoàn Generali cùng với sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu không ngừng, tính đến nay, Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam đã có cho mình những trung tâm giao dịch, chăm sóc khách hàng ở một số tỉnh thành lớn của nước ta như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà nội và một số tỉnh thành khác.

Ưu điểm các sản phẩm bảo hiểm do Generali triển khai

Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali đang cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cá nhân như Bảo gia vinh phúc, “Bảo an Đăng khoa” đáp ứng nhu cầu tích lũy tài chính cho tương lai học vấn của con trẻ; “Bảo nhân Khang nghiệp” bảo vệ toàn diện cho người lao động và chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể, cơ sở sản xuất; “Bảo an Toàn diện” nhằm bảo vệ khách hàng trước nguy cơ bệnh hiểm nghèo với gói giải pháp tài chính toàn diện; “Bảo an Thành đạt” giúp bảo đảm nguồn lực tài chính để chăm lo sức khỏe của mẹ và bé trong suốt thai kỳ và đồng hành trên từng chặng đường phát triển của bé từ lúc trong bụng mẹ cho đến khi khôn lớn thành tài, lập nghiệp… và còn nhiều sản phẩm bảo hiểm dành cho cá nhân khác mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Hay những sản phẩm như bảo hiểm theo nhóm hoặc bảo hiểm qua ngân hàng vô cùng thú vị và mới lạ.

Xem thêm mức phí, quyền lợi của các gói bảo hiểm nhân thọ Generali để dễ dàng đưa ra quyết định.

Luôn mang tới những món quà ý nghĩa

Luôn mang tới những món quà ý nghĩa 

Việc liên tục đưa ra những sản phẩm mới có tính sáng tạo và những điểm ưu việt vượt trội so với các sản phẩm đang có trên thị trường của Generali Việt Nam đã được các chuyên gia đánh giá rất cao và được khách hàng đón nhận.

Sự đa dạng của các gói sản phẩm bảo hiểm của Generali Việt Nam đã tạo điều kiện cho các khách hàng cá nhân và tổ chức, hoàn toàn chủ động lựa chọn những kế hoạch bảo vệ phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali thật sự tự hào khi có thể cùng gia đình Việt Nam nuôi dưỡng các tài năng trẻ cống hiến hết mình cho sự phát triển đất nước sau này.

Như vậy, chỉ với vài năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali đã chứng minh cho mọi người thấy được tiềm năng của mình. Vậy còn chần chừ gì mà không trở thành một khách hàng của Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali, để được nhận sự tiếp sức của Generali thông qua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (2 lượt)

4 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *