avatart

khach

icon

Giải đáp câu hỏi vạn người thắc mắc “Bảo hiểm Generali có tốt không”

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 14/09/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

14/09/2022

0

Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm đa quốc gia lớn nhất hiện nay, cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu bảo hiểm và bảo an tài chính cho các cá nhân

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm Generali có tốt không là băn khoản của nhiều khách hàng khi đứng trước lời tư vấn tham gia bảo hiểm của Generali.

Các gói bảo hiểm Generali là một trong những sản phẩm bảo hiểm thu hút được khách hàng trong rất nhiều năm trở lại đây. Điều này được thể hiện bởi sức nóng của thị trường bảo hiểm trong nhiều nằm vừa qua và có rất nhiều công ty bảo hiểm với số vốn 1000% từ nước ngoài phát triển và lớn mạnh tại thị trường Việt Nam. Đã có rất nhiều người tham gia các gói bảo hiểm nhân thọ tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và nắm bắt được rõ những thắc mắc về các thông tin xoay quanh bảo hiểm nhân thọ.

Hiểu một cách đơn giản, bảo hiểm nhân thọ là giải pháp cung cấp một khoản tài chính cho người tham gia để đáp ứng nhu cầu chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí phải bỏ ra trong tương lai khi xảy ra các rủi ro như: ốm đau, thương tật, mất sức lao động, tai nạn, tử vong … hoặc để hoàn thành những dự định trong tương lai như: đảm bảo việc học cho con, mua nhà, mua xe, an dưỡng tuổi già …

Tuy nhiên, do một số lý do khách quan bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đang bị nhìn nhận chưa đầy đủ. Và có rất nhiều lý do xung quanh vấn đề nên tin tưởng tham gia bảo hiểm của công ty nào? gói sản phẩm nào tốt? mức phí bao nhiêu là hợp lý?...

Xem thêm mức phí, quyền lợi của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Generali để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện tài chính và nhu cầu của bạn.

Bảo hiểm Generali có tốt không

Nếu được hỏi “Bảo hiểm Generali có tốt không”, bạn sẽ trả lời như thế nào?

“Mình đang muốn mua bảo hiểm nhân thọ cho con, thấy mấy chị trong công ty khuyên mua bảo hiểm của Generali mà chưa biết thế nào, mọi người ai tham gia rồi cho em xin ít kinh nghiệm với ạ”

“Mình đã tham gia sản phẩm Bảo An Thành Đạt của Generali cho con gái lớn, cảm thấy rất ưng với những quyền lợi mà Gen mang lại, sắp tới mình định tham gia cho nhóc thứ 2 nhà mình nữa.”

Vậy bảo hiểm generali có tốt không? Và...

Tại sao khách hàng lại tin tưởng và lựa chọn Generali?

Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với các giải pháp bảo hiểm sáng tạo

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali có lịch sử gần 200 năm hoạt động (thành lập năm 1831). Với doanh thu phí bảo hiểm hàng năm lên tới hàng chục tỷ EUR, 78.000 nhân viên trên toàn thế giới phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia, Tập đoàn Generali được Fortune Global 500 xếp hạng trong nhóm 50 công ty lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, nhờ vào các giải pháp bảo hiểm sáng tạo dựa trên phân tích dữ liệu nhằm nâng cao điều kiện sức khỏe và chất lượng sống của khách hàng, Generali được xếp vào nhóm 50 công ty thông minh nhất thế giới năm 2015 bởi Tạp chí công nghệ MIT Technology Review.

Tại châu Á, Tập đoàn đang hoạt động tại 10 thị trường quan trọng trong vùng bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Ngày 21/4, Bộ Tài chính đã trao giấy phép hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ cho Tập đoàn Generali. Generali Việt Nam hiện nay đang là một trong những công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và năng động nhất tại khu vực Châu Á của Tập đoàn Generali. Generali Việt Nam cam kết phát triển các kênh phân phối đa dạng và sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm phong phú nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo hiểm và quản lý tài chính của các cá nhân và tổ chức tại Việt Nam.

Sản phẩm bảo hiểm Generali mang lại đáp ứng nhu cầu bảo hiểm, bảo an tài chính

Bảo hiểm Generali đáp ứng nhu cầu tài chính và bảo hiểm lâu dài của khách hàng

Bảo hiểm Generali đáp ứng nhu cầu tài chính và bảo hiểm lâu dài của khách hàng

Có thể nói, một trong những lý do làm nên tên tuổi của Generali không chỉ là bề dày lịch sử tồn tại và phát triển mà còn là những sản phẩm mà Generali cung cấp cho thị trường bảo hiểm nhân thọ. Nổi bật nhất là 2 sản phẩm Bảo An Toàn Diện và Bảo An Thành Đạt.

Với Bảo An Toàn Diện:

- Khách hàng được bảo hiểm tới 85 tuổi chỉ với thời gian đóng phí 15 năm.

- Gia tăng quyền lợi bảo vệ lên tới 150% số tiền bảo hiểm (STBH) từ ngày kỷ niệm hợp đồng lần thứ 10.

- Nhận thêm 20% STBH khi được chuẩn đoán mắc Bệnh lý theo giới tính hoặc Bệnh mạch vành.

- Hỗ trợ viện phí toàn diện bao gồm nội trú, ngoại trú và phẫu thuật.

- Quyền lợi tiền mặt đảm bảo chi trả định kỳ.

Xem thêm mức phí, quyền lợi của sản phẩm Bảo An Toàn Diện Generali để dễ dàng đưa ra quyết định.

Với Bảo An Thành Đạt: Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo hiểm dành cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ, bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ để bé phát triển thể chất khỏe mạnh.

- Tạo lập quỹ giáo dục sẵn sàng cho con trên con đường học vấn, đảm bảo tương lai học vấn vững chắc trong mọi trường hợp với quyền lợi miễn đóng phí đồng thời hỗ trợ tài chính khi không may rủi ro xảy đến với các cha mẹ.

- Quyền lợi học vấn của con lên tới 150% STBH cộng với khoản đặc biệt do duy trì hợp đồng.

- Quyền lợi bệnh hiểm nghèo, tử vong: 100% STBH và khoản đặc biệt do duy trì hợp đồng.

Generali còn cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm bảo hiểm khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Tháng 11/2015, Generali cho ra mắt sản phẩm Bảo Nhi Toàn Diện với nhiều quyền lợi ưu việt dành cho trẻ ngay từ khi còn trong bụng mẹ tới 85 tuổi.  một lần nữa càng khẳng định về chất lượng sản phẩm dịch vụ mà Generali mang tới cho khách hàng.

Bảo Nhi Toàn Diện là sản phẩm duy chất dành cho thai phụ có quyền lợi biến chứng thai sản sẽ được chi trả 10% STBH. Nếu thai nhi tử vong cùng thai phụ: 100% STBH + hoàn phí bảo hiểm. Nếu thai phụ tử vong thai nhi còn sống: 100% STBH. Trong trường hợp bị xảy thai sẽ được hoàn phí và chấm dứt hợp đồng.

Bên cạnh đó, còn có những lý do khiến bạn không thể từ chối Generali

Mua bảo hiểm nhân thọ là đầu tư có lãi: Khi mua bảo hiểm nhân thọ Generali bạn vừa có thể bảo vệ khi gặp rủi ro, bảo vệ tài chính, an toàn và đảm bảo cuộc sống trong tương lai tốt đẹp hơn.

Bên cạnh đó, còn có những lý do khiến bạn không thể từ chối Generali

Mức phí phù hợp với tài chính từng người: Bạn có thể lựa chọn nhiều mức phí khác nhau tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu của gia đình mình. Đầu tư vào bảo hiểm giúp tối đa hóa lợi nhuận, đồng thời khách hàng còn được hưởng những dịch vụ tuyệt vời từ công ty bảo hiểm Generali mang lại.

Tính minh bạch và linh hoạt: Bạn có thể biết rõ phí bảo hiểm của mình cần đầu tư như thế  nào, các chính sách và ưu đãi dành cho khách hàng. Đầu tư bảo hiểm nhân thọ Generali sẽ mạng lại cho bạn lợi nhuận ổn định.

Đa dạng các gói dịch vụ: Công ty bảo hiểm Generali sẽ bảo vệ cho bạn và các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất với nhiều gói dịch vụ khác nhau. Khi tham gia bảo hiểm Generali bạn có thể hoàn toàn yên tâm với số tiền mà mình đầu tư.

Đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ Generali là sự lựa chọn thông minh cho khách hàng, đảm bảo kiểm soát rủi ro một cách tuyệt đối. Generali luôn cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất với nhiều chính sách ưu đãi.

Nếu bạn còn thắc mắc, đăng ký để được tư vấn ngay

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

2,5 (4 lượt)

2,5 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *