avatart

khach

icon

Những điểm khác biệt của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 04/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

04/08/2022

0

Có rất nhiều sản phẩm của các công ty bảo hiểm, nhưng để khách hàng cân nhắc tham gia thì các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam phải có điểm khác biệt.

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm của nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ. Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên thị trường có thể có những chi tiết quyền lợi giống nhau và cũng có những điểm khác nhau. Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam cũng có những điểm khác biệt để bạn phải cân nhắc tham gia.

Tìm hiểu thêm: về công ty bảo hiểm nhân thọ AIA là gì cũng như các sản phẩm mà công ty đang cung cấp để dễ dàng so sánh.

Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

Trong những dòng sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới của AIA Việt Nam, AIA Việt Nam đã nghiên cứu thị trường và thăm dò ý kiến khách hàng nhằm mang đến không chỉ những quyền lợi bảo vệ và tiết kiệm thiết thực cho khách hàng của mình, mà còn giúp khách hàng có thể thay đổi giải pháp bảo hiểm phù hợp với những nhu cầu thay đổi trong tương lai.

Dưới đây là một số điểm khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường khiến mọi người không thể làm ngơ trước việc mua bảo hiểm nhân thọ AIA:

  • Quyền lợi bảo hiểm được tăng gấp đôi trong trường hợp người được bảo hiểm không may bị tử vong do tai nạn,
  • Hỗ trợ tài chính khi khách hàng bị ung thư với quyền lợi được chi trả thêm hoặc tạm ứng trước từ quyền lợi khác,
  • Quyền lợi tăng thêm cho những khách hàng không hút thuốc lá, hoặc khách hàng không hút thuốc lá sẽ được hưởng mức phí bảo hiểm thấp hơn,
  • Tính linh hoạt cao giúp khách hàng có thể chủ động thay đổi số tiền bảo hiểm, mức phí đóng và quyền lợi đáo hạn khi nhu cầu thay đổi,
  • Một số sản phẩm còn cho phép khách hàng tăng số tiền bảo hiểm khi có những sự kiện lớn trong cuộc đời (như kết hôn, sinh con) mà không cần bằng chứng về sức khỏe và tài chính,
  • Có sản phẩm cho phép khách hàng chuyển đổi từ một hợp đồng cung cấp sự bảo vệ ngắn hạn sang những sản phẩm khác không chỉ dài hạn hơn mà còn có yếu tố tiết kiệm, đầu tư khi nhu cầu của khách hàng thay đổi.

Bên cạnh đó, AIA Việt Nam luôn nỗ lực để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất và những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng của mình thông qua các mô hình văn phòng và mô hình dịch vụ sáng tạo, độc đáo.

Mua bảo hiểm nhân thọ AIA để tận hưởng cả sản phẩm và dịch vụ chất lượng

Mua bảo hiểm nhân thọ AIA để tận hưởng cả sản phẩm và dịch vụ chất lượng

Vừa mới đây nhất, AIA Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý kiểu mẫu thế hệ mới với tên gọi GA NEXT tại 148 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Đây là mô hình GA NEXT đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh và là văn phòng thứ 5 trên toàn quốc của AIA Việt Nam.

GA NEXT được thiết kế với không gian mở cho dịch vụ chăm sóc khách hàng, các phòng đào tạo hiện đại cho công tác phát triển đại lý, các bàn làm việc kiểu mẫu tạo môi trường làm việc lý tưởng cho đại lý.

Trước đó, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam cũng đã khai trương mô hình dịch vụ khách hàng khác biệt mang tên “Nest by AIA” (tạm dịch là “tổ ấm với AIA”) tại tầng 4, Tháp B, Trung tâm Thương mại Vincom, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

“Nest by AIA” là mô hình dịch vụ khách hàng sáng tạo của công ty bảo hiểm này, được hình thành dựa trên ý tưởng “one-stop shop” (dịch vụ tập trung). Mô hình này bao gồm không gian để tổ chức sự kiện, khu vực dành cho các gia đình trẻ có con nhỏ, quán cà phê, sảnh, thư viện sách, cùng khu vực riêng để trò chuyện với chuyên viên quan hệ khách hàng của AIA Việt Nam.

➤ Và còn thêm rất nhiều lý do khiến khách hàng chọn AIA là nơi bảo vệ tài chính cho gia đình


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (6 lượt)

3,5 (6 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *