avatart

khach

icon

Mua bảo hiểm du lịch AIG online được không?

Kiến thức bảo hiểm du lịch

- 24/09/2020

0

Kiến thức bảo hiểm du lịch

24/09/2020

0

Bảo hiểm du lịch AIG là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn, với nhiều lợi ích vượt trội, vậy mua bảo hiểm du lịch AIG online được không? Cách mua như thế nào?

Mục lục [Ẩn]

AIG là tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới, phục vụ hơn 88 triệu khách hàng tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. AIG Việt Nam thành lập vào năm 2005, là công ty bảo hiểm phi nhân thọ 100% vốn đầu tư của Mỹ đầu tiên tại Việt Nam. AIG Việt Nam cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, trong đó bảo hiểm du lịch thuộc loại hình bảo hiểm phi nhân thọ là sản phẩm được quan tâm nhiều, hỗ trợ bảo vệ khách hàng trước những rủi ro có thể xảy ra trong các chuyến đi du lịch tại nước ngoài.

Đôi nét về bảo hiểm du lịch AIG

Hiện AIG đang cung cấp sản phẩm bảo hiểm du lịch với tên gọi: Bảo hiểm du lịch Travel Guard. Sản phẩm này sẽ giúp bạn an tâm tận hưởng chuyến đi của mình với nhiều lợi ích như:

  • Tự động kéo dài thời hạn bảo hiểm thêm 72 giờ (miễn phí) nếu người được bảo hiểm gặp những sự cố nằm ngoài tầm kiểm soát.
  • Hợp đồng bảo hiểm được gia hạn 30 ngày không tính phí bổ sung nếu người được bảo hiểm phải nằm viện hoặc kiểm dịch y tế.
  • Thanh toán (không giới hạn) các chi phí vận chuyển y tế khẩn cấp do AIG cung cấp.
  • Sản phẩm có đến 29 quyền lợi hỗ trợ cho chuyến đi của bạn. Bao gồm hỗ trợ y tế, đi lai, tai nạn cá nhân và các quyền lợi đặc biệt khác.
  • Hỗ trợ chi phí học tập cho mỗi người con ruột (dưới 23 tuổi trở xuống) khi người được bảo hiểm tử vong do tai nạn.
  • Thanh toán các thiệt hại tài sản gia đình do hỏa hoạn xảy ra trong thời hạn bảo hiểm.
  • Đường dây hỗ trợ 24/7 (bằng tiếng Việt) nhanh chóng và giải đáp kịp thời các thắc mắc.

Tham gia bảo hiểm du lịch Travel Guard của AIG bạn cần lưu ý: bảo hiểm phải được mua trước chuyến đi, ngày hiệu lực chính là ngày rời khỏi Việt Nam. Sản phẩm này của AIG chỉ áp dụng cho các tổn thất xảy ra tại nước ngoài. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, các bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại đây.

Bảo hiểm du lịch AIG

Bảo hiểm du lịch AIG

Mua bảo hiểm du lịch online AIG được không?

Nhằm tạo thuận tiện cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm du lịch, AIG triển khai bán bảo hiểm du lịch online nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên khác với các cách mua bảo hiểm online tại các tổ chức khác, khi mua mua bảo hiểm du lịch AIG online, bạn cần liên hệ trực tiếp với tổng đài viên của AIG. Theo đó, mua bảo hiểm du lịch AIG online bạn cần truy cập vào website chính thức của AIG và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1.Tìm hiểu thông tin về sản phẩm bảo hiểm du lịch tại trang chủ của AIG, nắm rõ các thông tin chi tiết về quy tắc, bảng phí cũng như tài liệu liên quan đến quyền lợi bảo hiểm du lịch. 
  • Bước 2: Liên hệ trực tiếp qua số hotline của AIG: 18006789
  • Bước 3: Đăng ký thông tin bảo hiểm. Bạn hãy cung cấp đầy đủ thông tin về chuyến đi, thời gian đi, mua cho cá nhân hay gia đình, điểm đến, ngày trở về… cho nhân viên tư vấn của AIG.
  • Bước 4: Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết về sản phẩm và chốt hợp đồng bảo hiểm, hoàn tất thủ tục
  • Bước 5: Thanh toán phí bảo hiểm và giao nhận giấy chứng nhận bảo hiểm: Sau khi nhận tư vấn của nhân viên AIG và hoàn tất thủ tục bạn sẽ thanh toán phí bảo hiểm du lịch. Giấy chứng nhận bảo hiểm du lịch AIG bạn sẽ nhận trực tiếp tại công ty bảo hiểm AIG.

Với 5 bước mua bảo hiểm du lịch online trên đây bạn có thể tham gia bảo hiểm một cách nhanh chóng và thuận tiện mà không mất thời gian đến trực tiếp văn phòng đại diện của công ty. Nếu muốn tư vấn thêm về bảo hiểm du lịch AIG bạn có thể để lại thông tin liên hệ hoặc đăng ký lấy báo giá để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Mua bảo hiểm du lịch

Mua bảo hiểm du lịch giúp bạn an tâm tận hưởng chuyến đi

Lưu ý khi mua bảo hiểm du lịch AIG online

Khi mua bảo hiểm du lịch AIG online bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Truy cập đúng website chính thức của AIG để đảm bảo mua đúng sản phẩm mà công ty này đang cung cấp
  • Tìm hiểu thông tin chi tiết về bảo hiểm du lịch để lựa chọn chương trình và mức phí phù hợp. 
  • Nắm rõ thông tin về điều khoản hợp đồng và quyền lợi được hưởng cũng như các thông tin về thời hạn bảo hiểm, chi phí bảo hiểm, điều kiện, thủ tục, loại trừ bảo hiểm… trước khi mua qua kênh online.
  • Cung cấp thông tin đăng ký chính xác để đảm bảo quyền lợi bảo hiểm đồng thời tránh mất thời gian xác nhận lại thông tin.
  • Giữ lại hóa đơn thanh toán cho đến khi nhận được thông báo đã thanh toán thành công.
  • Nên mua bảo hiểm sớm, trước khi chuyến du lịch bắt đầu bởi khi bạn khởi hành chuyến đi hoặc đã đi rồi mới mua thì nhiều quyền lợi sẽ không được hưởng.

Bảo hiểm du lịch AIG được đánh giá là một sản phẩm uy tín trên thị trường. Việc hỗ trợ mua qua hình thức online giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hy vọng qua những thông tin và hướng dẫn ở trên, bạn đã biết cách mua bảo hiểm du lịch AIG online và tận hưởng chuyến du lịch an toàn, thuận lợi bên gia đình, người thân.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *