avatart

khach

icon

Những điều cần biết về vay tiền du học Úc

Kiến thức vay du học

- 31/07/2019

0

Kiến thức vay du học

31/07/2019

0

Giáo dục quốc tế là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên hiện nay. Ngoài học bổng du học và trợ cấp cho du học sinh ở nước ngoài thì vay tiền du học Úc là giải pháp mà nhiều học sinh muốn đi du học Úc chọn lựa.

Mục lục [Ẩn]

Nền giáo dục của Úc cũng giống như các nước phương Tây, lấy học sinh làm trung tâm. Họ chú trọng vào việc giúp học sinh hiểu và áp dụng tốt kiến thức vào đời sống nên nước Úc được nhiều bạn trẻ chọn lựa. 

Tài chính có lẽ là vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà mọi du học sinh cần chuẩn bị trước khi học tập tại nước ngoài. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại hình vay tiền du học Úc cũng như những lợi ích mà loại hình này mang lại.

Giới thiệu về vay du học Úc

Vay tiền du học là một trong những biện pháp mà đa số du học sinh lựa chọn khi nguồn tài chính không cho phép. Hiện nay nhiều ngân hàng cung cấp nhiều gói vay du học khác nhau cho các học sinh Việt Nam có mong muốn được theo học tại nước ngoài, trong đó phổ biến có gói vay du học Úc.

Vay du học Úc là một nhu cầu vay vốn được các ngân hàng đáp ứng bằng sản phẩm cho vay du học nhằm cung cấp nguồn tài chính để hỗ trợ các học sinh theo học các chương trình đào tạo tại nước Úc (Australia).

 Du học tại Úc

 Du học tại Úc.

Lợi ích khi vay du học Úc

Các khoản vay du học Úc dành cho sinh viên quốc tế mang đến nhiều lợi ích giúp họ vượt qua các khó khăn về tài chính:

  • Đối tượng cho vay du học Úc được mở rộng: Nó không chỉ hướng đến nhóm khách hàng thường xuyên là các bậc cha mẹ mà còn hướng đến nhóm khách hàng tiềm năng như vợ chồng, anh chị em, người đỡ đầu, người giám hộ hay người trực tiếp tham gia khóa học ở nước ngoài. Sự mở rộng về đối tượng vay đã tạo điều kiện thuận lợi cho những người tuy còn hạn chế về khả năng tài chính nhưng vẫn muốn cho người thân của mình đi du học.
  • Thủ tục cho vay khá đơn giản và thuận tiện: Hầu hết các ngân hàng chỉ yêu cầu thư mời của trường nước ngoài hoặc giấy báo nhập học, giấy tờ cá nhân và các giấy tờ chứng minh về tài sản đảm bảo.
  • Hạn mức, lãi suất và thời hạn vay khá linh hoạt: Mức lãi suất các ngân hàng đưa ra dao động từ 7% đến 18%/năm với hạn mức vay từ 70 đến 100% chi phí du học, phù hợp với mọi nhu cầu cũng như khả năng trả nợ của từng khách hàng.
  • Nhận được sự hỗ trợ, tư vấn du học Úc từ ngân hàng: Khi đăng ký vay du học thì bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí về các thủ tục cũng như hồ sơ liên quan đến du học Úc và vay tiền.

Ngoài ra bạn còn được cung cấp các dịch vụ hỗ trợ du học Úc như chứng minh khả năng tài chính hoặc thanh toán học phí và sinh hoạt với thủ tục nhanh chóng, chi phí thấp.

Thủ tục vay tiền du học Úc
Thủ tục vay tiền du học Úc.

Các ngân hàng tiêu biểu cho vay du học Úc

Dưới đây là danh sách 1 số ngân hàng uy tín tại Việt Nam cung cấp sản phẩm cho vay du học uy tín, đáp ứng được nhu cầu vay du học Úc, khách hàng có thể tham khảo (lãi suất có thể thay đổi theo tháng, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại các ngân hàng để có thông tin cập nhật).

Ngân hàng

Thời gian vay tối đa Hạn mức Lãi suất (%/năm)

ACB

120 tháng

Số tiền vay tối đa theo nhu cầu của khách hàng

Tùy vào nhóm tài sản đảm bảo và kỳ hạn vay mức lãi suất sẽ dao động:

  • Từ 9,2 – 14%/năm đối với vay ngắn hạn;
  • Từ 9,8 – 14,4%/năm đối với vay trung – dài hạn.

Sacombank

10 năm 100% học phí và chi phí sinh hoạt từ 7,8%/năm

Eximbank

120 tháng Theo nhu cầu vốn của khách hàng 9%/năm

Đông Á

05 năm 100% chi phí du học 9%/năm

Vietinbank

120 tháng

80% chi phí du học 7,7%

Lợi ích của vay tiền du học Úc 

Lợi ích của vay tiền du học Úc.

Điều kiện và thủ tục vay

Vay tiền du học là một trong những biện pháp mà đa số du học sinh lựa chọn khi nguồn tài chính không cho phép. Tuy nhiên để được ngân hàng cho vay khách hàng cần đáp ứng các điều kiện cụ thể và hoàn thiện các hồ sơ thủ tục cần thiết như sau:

Điều kiện vay

Muốn vay tiền du học Úc thì cần đảm bảo những điều kiện sau đây:

  • Là thân nhân của du học sinh Úc, có hộ khẩu thường trú, tạm trú; 
  • Thu nhập ổn định; 
  • Có tài sản đảm bảo là tiền mặt, sổ tiết kiệm, giấy tờ có giá hoặc bất động sản.

Thủ tục

Các giấy tờ thủ tục để vay du học Úc bao gồm:

  • Thư mời hoặc giấy báo nhập học từ trường bên Úc.
  • Các giấy tờ chứng minh thân nhân: CMND/Hộ chiếu, hộ khẩu…
  • Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính: Xác nhận số dư tài khoản tiết kiệm hay tài khoản tiền gửi, sao kê bảng lương của thân nhân du học sinh, sổ tiết kiệm, các giấy tờ có giá, giấy tờ sở hữu xe ô tô hoặc giấy chứng nhận sở hữu bất động sản...

Sau khi thẩm định tài sản có giá trị phù hợp với số tiền vay thì ngân hàng sẽ hoàn thiện thủ tục cho vay. Các ngân hàng luôn tạo mọi điều kiện cho khách hàng có thể tham gia sản phẩm vay tiền du học Úc, đồng thời hỗ trợ và tư vấn miễn phí về các thủ tục hồ sơ liên quan đến dịch vụ du học này.

Hy vọng qua nội dung trên bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm vay du học Úc là gì và những lợi ích mà nó mang lại, nắm được các ngân hàng tiêu biểu cho vay sản phẩm này. Nếu có nhu cầu tham gia vay du học Úc khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với các chuyên gia Thebank để được tư vấn miễn phí bằng cách

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *