avatart

khach

icon

Những bí quyết để trở thành giao dịch viên VIB giỏi

Tuyển dụng ngân hàng

- 21/07/2019

0

Tuyển dụng ngân hàng

21/07/2019

0

Ngân hàng VIB có nhu cầu tuyển rất nhiều vị trí giao dịch viên VIB, tuy nhiên để được trúng tuyển, làm việc tốt tại vị trí này cần có bí quyết giúp bạn tạo ra sự khác biệt.

Mục lục [Ẩn]

Ngân hàng VIB có nhu cầu tuyển rất nhiều vị trí giao dịch viên VIB, tuy nhiên để được trúng tuyển, làm việc tốt tại vị trí này cần có bí quyết giúp bạn tạo ra sự khác biệt.

Giao dịch viên góp phần làm lên thương hiệu và sự lớn mạnh của VIB như ngày nay.

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc tế (VIB) bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996, số vốn điều lệ ban đầu là 50 tỷ đồng và 23 cán bộ nhân viên. Trụ sở đầu tiên đặt tại số 5 Lê Thánh Tông, Hà Nội.

>> Xem thêm: 5 nhiệm vụ cơ bản của một giao dịch viên.

Giao dịch viên ngân hàng VIB

Giao dịch viên ngân hàng VIB

Các hoạt động chính của VIB hiện nay tại Việt Nam bao gồm:

Giao dịch viên tại các ngân hàng hay còn gọi là Cán bộ kế toán đối với các ngân hàng thương mại của Nhà nước, họ là những người thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để giải đáp thắc mắc, yêu cầu từ phía khách hàng trong khả năng của họ như: nộp tiền, rút tiền, thu hộ, chi hộ, mở tài khoản thẻ, xử lý thông tin tài khoản, hạch toán giao dịch… nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ và các sản phẩm tốt nhất.

Để VIB phát triển lớn mạnh như hiện nay cần có số lượng lớn các giao dịch viên giỏi giúp hoạt động của ngân hàng diễn ra trôi chảy. Nếu bạn đã từng tới ngân hàng VIB để làm các thủ tục, giao dịch sẽ được tiếp xúc với giao dịch viên ngân hàng VIB, sự chuyên nghiệp trong công việc, sự thân thiện, hòa đồng khi làm việc với khách hàng, ngoại hình khá do được tuyển chọn kỹ càng, tư vấn nhân viên tận tình chi tiết... cũng như chuyên môn chắc chắn sẽ khiến bạn không thể không ấn tượng với họ.

Có thể nói giao dịch viên giống như bộ mặt của ngân hàng, chính vì vậy họ được đánh giá cao về năng lực cũng như chuyên môn, giao dịch viên VIB được trọng dụng, ngày càng có nhiều các chính sách từ phía VIB dành cho các vị trí này với nhiều mức chế độ trợ cấp ưu đãi hấp dẫn.

Tuy nhiên bất cứ vị trí nào trong ngành ngân hàng cũng có những yêu cầu đòi hỏi chung hoặc riêng đối với từng vị trí để có thể đáp ứng được những công việc của họ hàng ngày.

Điều kiện để ứng tuyển vị trí giao dịch viên VIB

Rất nhiều người ao ước trở thành giao dịch viên ngân hàng VIB, nhưng có thể họ không biết một vì bí quyết nhỏ để bạn có thể dễ dàng qua vòng phỏng vấn:

Thông thường với vị trí này, VIB ưu tiên những ứng viên nữ chiều cao ( > 1m55), bề ngoài ưa nhìn, càng xinh xắn, giao tiếp tốt càng dễ trúng tuyển vị trí này.

Với những ứng viên ứng tuyển vào vị trí này có năng khiếu nghệ thuật là lợi thế (về các mục thể thao, nghệ thuật trong hồ sơ sẽ được để mắt hơn trong vòng loại hồ sơ). Ngoài ra khi đã qua vòng lọc hồ sơ, ứng viên sẽ phải trải qua Thi viết IQ, tiếng Anh & chuyên môn nghiệp vụ trong khoảng 60' - 90'.

Do vậy chỉ cần lưu ý tới những chú ý này và chuẩn bị kiến thức cũng như tâm lý tốt bạn có thể dễ dàng trở thành nhân viên với vị trí giao dịch viên ngân hàng VIB.

Bí quyết để trở thành giao dịch viên VIB giỏi

Sau khi trải qua các cuộc phỏng vấn, bài test đầu vào và thử thách qua tháng thử việc để trở thành giao dịch viên, bạn không những cần có chuyên môn nghiệp vụ tốt mà cần phải luôn rèn luyện rất nhiều các kỹ năng để phấn đấu trở thành giao dịch viên của VIB giỏi, như vậy sẽ nâng cao cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của mình, cũng như một khoản thu nhập như bạn mong muốn.

Rất nhiều giao dịch viên chỉ trong thời gian ngắn vào làm việc tại VIB có thể thuyết phục và tư vấn cho nhiều khách hàng gửi hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng đến gửi tiết kiệm, điều này khiến rất nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ tuy nhiên để làm được điều này ngoài kinh nghiệm, bạn cũng cần có kỹ năng và 1 vài bí quyết nhỏ:

  • Am hiểu khách hàng của mình: nhiều nhân viên tiếp cận với những khách hàng tiềm năng bằng cách đặt bản thân vào vị trí của họ xem họ muốn gì và mong muốn điều gì mới có thể tư vấn tốt giúp họ tin tưởng đặt niềm tin và gửi tiền vào.

>> Xem thêm: Cần kiến thức gì để trở thành một giao dịch viên ngân hàng giỏi?

Bí quyết để trở thành giao dịch viên VIB giỏi

Bí quyết để trở thành giao dịch viên VIB giỏi

  • Chủ động: đừng đời khách hàng đưa ra yêu cầu của họ bởi khách hàng nào cũng muốn được phục vụ tốt nhất, hãy chủ động đưa ra những lời khuyên, sự tư vấn, các gói dịch vụ, sản phẩm của VIB giúp họ có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn mang lại nhiều quyền lợi nhất.
  • Luôn năng cao kỹ năng: không chỉ giỏi kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ mà giao dịch viên tại VIB cần có kỹ năng mềm để giao tiếp tốt với đồng nghiệp, tạo môi trường làm việc lành mạnh, giao tiếp với khách hàng, xây dựng hình ảnh của ngân hàng. Nhất là đối với khách hàng, khi làm việc thường có rất nhiều tình huống phát sinh đòi hỏi giao dịch viên phải bình tĩnh xử lý.

Hoặc chỉ đơn giản là mỉm cười thân thiện với khách hàng, sự chu đáo và tận tình của những giao dịch viên cũng làm lên những thành công lớn trong sự nghiệp của họ, thu hút được những khách hàng trung thành và làm lên hình ảnh đẹp của những giao dịch viên VIB.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *