avatart

khach

icon

Thẻ JCB BIDV - Siêu phẩm đáng được chờ đợi nhất năm 2018

Kiến thức thẻ tín dụng

- 14/07/2021

0

Kiến thức thẻ tín dụng

14/07/2021

0

Sự kết hợp của hai “ông lớn” JCB và BIDV khiến thẻ JCB BIDV được khách hàng chờ đợi hơn bao giờ hết

Mục lục [Ẩn]

Thẻ JCB BIDV - Sức hút từ hai “ông lớn” JCB & BIDV

Thương hiệu đầu tiên “bảo hộ” cho chiếc thẻ JCB BIDV là tổ chức JCB. Được thành lập vào năm 1961, JCB là tổ chức thanh toán hàng đầu Nhật Bản. Đến năm 1981, JCB trở thành mạng lưới thanh toán Châu Á đầu tiên hội nhập toàn cầu. JCB luôn cố gắng tạo ra và cung cấp giá trị đặc biệt thông qua các sản phẩm thanh toán có chất lượng cao, cơ sở hạ tầng bền vững cùng các dịch vụ đẳng cấp thế giới đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của khách hàng.

Mặc dù ra đời sau Visa hay MasterCard khá lâu, nhưng với chiến lược phát triển nhanh, bền vững, hiện nay, JCB đã có mặt tại 190 quốc gia trên toàn thế giới với 32 triệu đơn vị chấp nhận thẻ. Tại Việt Nam, JCB đã có những phát triển vượt trội trong những năm qua với mức độ phổ biến tăng cao và trong tương lai là sự ra đời của chiếc thẻ JCB BIDV.

Đến nay, thẻ JCB đã hợp tác với 8 ngân hàng phát hành thẻ tại nước ta: Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, Eximbank, ACB, MB, Agribank với 11 đơn vị chấp nhận thẻ: Vietinbank, Vietcombank, Eximbank, ACB, MB, Agribank, BIDV, Đông Á Bank, UOB (một ngân hàng Trung Quốc).

BIDV, tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam) là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. BIDV hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, đâu tư tài chính. Với 180 chi nhánh, hơn 798 mạng lưới tại khắp 63 tỉnh/thành phố tại Việt Nam, BIDV đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính nước ta. Với tầm nhìn vươn ra thế giới, hiện ngân hàng đã có hiện diện thương hiệu rộng khắp tại Lào, Campuchia, Myanmar, Séc, Nga, Trung Quốc… BIDV cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có chất lượng cao, tiện ích nhất

Thẻ JCB BIDV

Thẻ JCB BIDV

Tháng 9/2015, BIDV chính thức chấp nhận thanh toán thẻ JCB trên hệ thống ATM và POS. Trong buổi công bố thông tin, Ông Kimihisa Imada, Phó Chủ tịch JCBI chia sẻ mong muốn bước tiếp theo sẽ hợp tác với BIDV trong hoạt động phát hành thẻ. Vậy chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi sự ra đời của chiếc thẻ JCB BIDV trong tương lai.

>>> Đọc thêm: Vi vu hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với thẻ tín dụng JCB

Sức hút từ hai “ông lớn” JCB & BIDV
Sức hút từ hai “ông lớn” JCB & BIDV

Thẻ JCB BIDV - Những tiện ích tính năng được đáng chờ đợi

Ra đời muộn hơn những đối thủ như Visa/MasterCard, với mục tiêu phát triển nhanh, JCB tập trung vào các chính sách miễn phí mở thẻ và ưu đãi thanh toán, chi tiêu cho khách hàng. Điển hình tại Việt Nam, JCB đã phát triển nhanh chóng trong những năm qua nhờ những ưu đãi thanh toán thẻ tại các nhà hàng. Không chỉ tại những cửa hàng Nhật Bản, khi sử dụng thẻ JCB BIDV, bạn còn được giảm giá 15-30% tại hơn 100 nhà hàng khắp cả nước, trong đó phải kể đến những nhà hàng HOT như Kichi Kichi, GoGi House, Sumo BBQ…
Ngoài ra, sự đa dạng về các loại thẻ cũng là một lợi thế của JCB. Bao gồm: Thẻ trả trước (Prepaid Card), thẻ ghi nợ (Debit Card), thẻ tín dụng (Credit Card), mỗi loại thẻ đều có những ưu điểm nổi bật và phù hợp với những đối tượng khách hàng có nhu cầu khác nhau.

>>> Bài viết liên quan: Thẻ JCB của ACB
Thẻ JBC - Nhiều tiện ích tính năng được đáng chờ đợi

Thẻ JBC - Nhiều tiện ích tính năng được đáng chờ đợi

Khi BIDV hợp tác cùng JCB cho ra sản phẩm thẻ JCB BIDV, chiếc thẻ này sẽ có những lợi thế trong thanh toán, chi tiêu đến từ JCB và chất lượng, dịch vụ tốt nhất đến từ BIDV. BIDV là ngân hàng có mạng lưới rộng khắp, bao phủ toàn bộ các tỉnh thành cả nước.
Chủ thẻ JCB BIDV sẽ dễ dàng thực hiện các giao dịch tại quầy hay thao tác tại các cây ATM, POS. Hơn nữa, BIDV được biết đến là một ngân hàng có nền tảng công nghệ thông tin vững chắc, có tính bảo mật cao chắc chắc sẽ khiến chủ thẻ hài lòng với dịch vụ tiện ích nhất. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng internet banking để thực hiện các giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối internet mà vẫn đảm bảo yếu tố bảo mật cho tài khoản.
Những thế mạnh từ JCB và BIDV sẽ tạo ra một sản phẩm thẻ thanh toán quốc tế có ưu thế về nhiều mặt. Với việc BIDV chấp nhận thanh toán thẻ JCB tại ATM và POS vào năm 2015,  chúng ta có cơ sở để chờ đợi chiếc thẻ JCB BIDV được phát hành trong tương lai, cụ thể là năm 2018.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *