avatart

khach

icon

Vay tín chấp tại Đồng Nai - Loại hình vay tiêu dùng nào đơn giản nhất

Kiến thức vay tín chấp

- 16/02/2023

0

Kiến thức vay tín chấp

16/02/2023

0

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hình vay khác nhau và mọi người thường hay quen với loại hình vay thế chấp tài sản.Vay tín chấp Đồng nai ra đời giải quyết những vấn đề bất cập của các loại hình vay trước.

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hình vay khác nhau và mọi người thường hay quen với loại hình vay thế chấp tài sản. Tuy nhiên, điều bất cập nhất của loại hình này là đối với những người không có nhiều tài sản đáng giá, và cũng khiến khách hàng ngại rủi ro với tài sản của mình. Để giải quyết những vấn đề trên các ngân hàng đã hỗ trợ loại hình vay tiêu dùng trả góp theo hình thức tín chấp tại Đồng Nai.

Vay tín chấp Đồng Nai ra đời giải quyết những vấn đề bất cập của các loại hình vay trước. Vậy không cần tài sản thế chấp, thủ tục nhanh gọn được các ngân hàng thực hiện các khoản vay đến 70 triệu từ 2 – 3 ngày.

Vay tín chấp Đồng Nai được hiểu như thế nào?

Hỗ trợ vay tiêu dùng trả góp theo hình thức tín chấp tại Đồng Nai là chương trình cho vay tiêu dùng dành cho khách hàng đang đi làm và tạm trú hoặc thường trú ở khu vực Đồng Nai. Hiện nay loại hình cho vay này chỉ hỗ trợ một số tỉnh sau tại Đồng Nai như: Tân Phú, Xuân Lộc, Biên Hòa, Định Quán, Long Khánh, Long Thành, Nhơn Trạch.

thebank_vaytinchapbienhoadongnailagi_1515719264

 Vay tín chấp Đồng Nai được hiểu như thế nào?

Đây là hình thức cho vay trả góp hàng tháng cả gốc và lãi được các ngân hàng như : VP bank, BIDV,... hỗ trợ lên đến 36 tháng. Không cần công ty phải đứng ra bảo lãnh khoản vay và chấp nhận quý khách nhận lương tiền mặt hoặc lương chuyển khoản. Khoản vay được giải ngân nhanh ngay sau khi được duyệt khoản vay. Thời gian thường vào khoảng 2 – 3 ngày từ khi nhận hồ sơ vay đầy đủ.

Các hính thức vay tín chấp phổ biến tại Đồng Nai

Hiện nay, tại Đồng Nai có các hình thức vay tín chấp phổ biến như sau:

  • Vay theo lương: Đây là hình thức có điều kiện và thủ tục vay tương đối đơn giản và dễ dàng. Khách hàng chỉ cần chứng minh thu nhập hàng tháng, ngân hàng sẽ xét duyệt khoản vay với hạn mức cao nhất.
  • Vay tiền bằng cavet xe: Cavet xe hay chính là giấy tờ xe. Người đi vay sẽ cung cấp giấy tờ xe chính chủ mà không phải thế chấp bất kỳ tài sản đảm bảo nào để nhận được khoản hỗ trợ giải ngân lên tới 70% giá trị xe.
  • Vay tiền bằng sổ hộ khẩu/CMND: Người đi vay sẽ chỉ cần cung cấp sổ hộ khẩu hoặc CMND là vay được ngay mà không cần phải chứng minh thu nhập hoặc không cần tới người bảo lãnh
  • Vay tiền theo sim: Khách hàng chỉ cần một chiếc sim điện thoại Viettel đã có đăng ký CMND/CCCD rõ ràng là đã có thể thực hiện khoản vay nhanh chóng.

Hạn mức vay tín chấp tại Đồng Nai

Tại Đồng Nai, hạn mức vay tín chấp tối đa lên tới 100 triệu đồng. 

Điều kiện vay tín chấp tại Đồng Nai

Tùy thuộc vào hình thức vay tín chấp sẽ có điều kiện vay khác nhau. Tuy nhiên sẽ có các điều kiện cơ bản sau đây:

  • Khách hàng là người Việt Nam trong độ tuổi từ 18 - 60 tuổi
  • Đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
  • Khách hàng có công việc tạo ra thu nhập và có khả năng chi trả
  • Khách hàng có năng lực hành vi dân sự, phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình nếu vi phạm điều khoản cam kết
  • Kèm theo một số điều kiện riêng theo từng gói vay cụ thể

Vay tín chấp Đồng Nai ở đâu?

Đặc trưng của vay tín chấp Đồng Nai là vay không cần thế chấp tài sản và với loại hình vay này ngân hàng VP Bank cho ra 3 sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau. Nhưng trong bất kì sản phẩm nào người vay cũng phải là công nhân Việt Nam từ 20 - 60 tuổi. Đầu tiên là sản phẩm vay tín chấp theo lương hỗ trợ cho người khách hàng có việc làm tại công ty được hỗ trợ cho vay tín chấp. Sản phẩm thứ hai là vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ ở Đồng Nai, phù hợp với những khách hàng đã mua bảo hiểm nhân thọ đóng trên 1 năm với mức phí 2 triệu đồng mỗi năm. Tiếp theo là sản phẩm dành cho những gia đình có hóa đơn điện nước cao hàng tháng, vay tín chấp hóa đơn điện nước ở Đồng Nai hỗ trợ cho những gia đình có số tiền thanh toán điện nước mỗi tháng trong 3 tháng gần nhất là 300.000 VNĐ trở lên.

 thebank_vaytinchapdongnaiodau_1515719446

Vay tín chấp Đồng Nai ở đâu?

Với Prudential Đồng Nai với các thủ tục vô cùng đơn giản, lãi suất đưa ra vô cùng hợp lý chỉ trải dài từ 0,83 đến 1,81% trong thời gian giải ngân là 3 - 4 ngày người dân có thể tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng. Các hình thức vay bao gồm : Vay tín chấp theo bảng lương, bảo hiểm nhân thọ và thẻ tín dụng.

Thủ tục vay tiêu dùng nhanh Đồng Nai

 thebank_thutucvaytinchapdongnai_1515719219

Thủ tục vay tiêu dùng nhanh Đồng Nai

Thủ tục vay tiêu dùng nhanh Đồng Nai bao gồm các loại giấy tờ và thông tin sau :

  • Hộ khẩu photo không cần công chứng.
  • Thẻ nhân viên, giấy phép lái xe…
  • Hình 3×4
  • Giấy đề nghị vay tiêu dùng lãi suất thấp theo mẫu của ngân hàng
  • Bảo hiểm nhân thọ (nếu có)
  • Giấy chứng minh thu nhập (sao kê lương, phiếu lương, xác nhận lương).

Vì sao nên tham gia vay tín chấp Đồng Nai?

Với vay tín chấp Đồng Nai, các gói lãi suất sẽ ưu đãi nhất, phù hợp với từng đối tượng khách hàng thu nhập tối thiểu chỉ từ 3 triệu trở lên. Không những thế, việc bảo mật thông tin chính là một điểm đặc trưng của vay tín chấp Đồng Nai nhằm không ảnh hưởng đến người thân và đồng nghiệp. Khách hàng, rất linh động để chọn thời gian thanh toán (được phép thanh toán trước hạn) và tùy chọn thế chấp cho ngân hàng để được lãi suất thấp hơn.

 

thebank_visaonenvaytinchapdongnai_1515719219

Vì sao nên tham gia vay tín chấp Đồng Nai?

Các ngân hàng và công ty tín dụng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi nhất với những chuyên gia về vay tín chấp. Khách hàng ở Đồng Nai sẽ xóa bỏ những thói quen vay tiêu dùng thế chấp tài sản mang nhiều rủi ro và mở lòng đón nhận loại hình vay tín chấp mới này.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *