avatart

khach

icon

Thực trạng tình hình vay tín chấp ở Huế hiện nay - những giải pháp tốt nhất

Kiến thức vay tín chấp

- 24/07/2020

0

Kiến thức vay tín chấp

24/07/2020

0

Vay tín chấp ngân hàng hiện nay trở thành một hoạt động cần thiết và phổ biến ở mọi khu vực. Đặc biệt là ở Huế. Người dân Huế hiện nay đang vay tín chấp theo xu hướng ra sao và những địa chỉ tốt nhất để vay tín chấp ở Huế là gì?

Mục lục [Ẩn]

Với đặc điểm không yêu cầu tài sản đảm bảo mà vẫn có thể vay vốn, vay tín chấp trở thành công cụ rất thuận tiện với nhu cầu vay vốn của nhiều khách hàng. Hiện nay ở khu vực Huế, nhiều ngân hàng đã hỗ trợ vay tín chấp. Nhờ có loại hình này mà người Huế đã có thêm một sự lựa chọn đáng tin tưởng cho khoản vay của mình.

Xu hướng vay vốn của người dân Huế

Trước đây, người Huế thường băn khoăn, hoang mang khi không biết nên vay vốn ở đâu để giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân. Hầu hết họ đều chưa tiếp cận nhiều tới các sản phẩm của ngân hàng, và cũng lo lắng vì không đủ điều kiện, hoặc ngần ngại thủ tục vay vốn lâu, mất thì giờ. Đặc biệt là hình thức vay thế chấp vì nhiều người không có đủ tài sản bảo đảm nhưng vẫn cần vay nóng. Vì nhiều lý do khác nhau, nhiều người thường vay vốn theo các hình thức không chính thống như vay nặng lãi, vay chợ đen hoặc chơi “hụi”.


Xu hướng vay vốn của người Huế

Chơi “hụi” là một hình thức trong dân gian Việt Nam, trái ngược với trả góp. Tất cả những người tham gia góp tiền hàng ngày cho chủ “hụi” và sẽ mở “hụi” vào một ngày cuối tháng. Trong ngày này, người nào được hốt “hụi” sẽ có được toàn bộ số tiền bao gồm cả của mình và những người khác. Đây cũng là một hình thức bỏ ống tiết kiệm nhưng được vay trước số tiền của mình.

Cách vay vốn dân gian này được nhiều người Huế áp dụng do nhanh chóng, dễ dàng vì các “hụi” tổ chức hàng tháng. Cách tham gia cũng đơn giản, chỉ cần góp thêm tiền mà không cần làm các thủ tục như tại ngân hàng. Tuy vậy, đây là một hình thức vay vốn không an toàn. Rất nhiều vụ chạy hụi, vỡ hụi đã xảy ra, nhiều người dân bị mất tiền một cách oan uổng. Để giải quyết tốt vấn đề về vay vốn, có thể nói vay tín chấp chính là một giải pháp hữu hiệu.

Những điều cần biết khi vay tín chấp tại Huế

  • Lãi suất vay trả góp các ngân hàng ở Huế thường dao động từ 1,66 đến 2,95%.
  • Đối tượng vay vốn phong phú và đa dạng từ sinh viên,công nhân viên chức, nông dân, cán bộ nhà nước, bác sĩ, công an, giáo viên, tiểu thương sạp chợ…
  • Bạn chỉ cần có mức lương cơ bản từ 3 triệu trở lên (Có giấy chứng nhận tại nơi bạn làm việc) là đủ điều kiện vay vốn.
  • Có thể dùng bảo hiểm nhân thọ để vay tín chấp.
  • Hóa đơn tiền điện trên 300.000 đồng /1 tháng cũng là một trong những giấy tờ có thể dùng để vay tín chấp.
  • Bạn đang trả góp một món hàng ví dụ như xe máy, laptop, tủ lạnh… trên 550.000 đồng/1 tháng và đã trả được 5 tháng cũng là một điều kiện để có thể vay tín chấp.

 Những điều cần biết khi vay tín chấp ở Huế

Lựa chọn ngân hàng nào để vay tín chấp tại Huế

BIDV

BIDV là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam với tổng số vốn huy động cao nhất cả nước.Tồn tại lâu năm trong ngành, có nhiều kinh nghiệm và áp dụng với nhiều phân khúc khách hàng, BIDV có thể là ngân hàng tạo dựng niềm tin tốt nhất cho người dân Huế khi vay tín chấp.

Đối tượng vay tín chấp

Đối tượng được tham gia vay tín chấp là khách hàng có độ tuổi từ 18 đến 55 tuổi với nữ và đến 60 tuổi với nam.

Điều kiện vay tín chấp

Khách hàng cần có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn tại Huế. Khách hàng cần đảm bảo có thu nhập thường xuyên và ổn định để đủ khả năng trả nợ trong suốt thời gian vay vốn. Khách hàng cũng không có nợ xấu tại BIDV và bất kỳ đơn vị vay tài chính nào khác thì mới đủ điều kiện vay tín chấp.

Thủ tục vay tín chấp

Để vay tín chấp tại BIDV, bạn cần làm giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của BIDV. Để có mẫu giấy này bạn hãy đến bất kỳ cơ sở chi nhánh nào của BIDV tại Huế để hỏi cán bộ tư vấn. Ngoài ra, khi đi mang theo bản photo CMND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực, bản photo Hộ khẩu thường trú và bản photo Quyết định tuyển dụng hoặc Hợp đồng lao động, Quyết định thăng chức,... liên quan tới công việc hiện tại để làm bảo đảm uy tín cho mình. Sao kê tài khoản trả lương tối thiểu 3 tháng gần nhất nếu bạn không trả lương qua BIDV. Trường hợp bạn đã đăng ký trả lương qua BIDV thì có thể bỏ qua thủ tục này.

Địa chỉ BIDV tại Huế

Hiện nay, BIDV tại Huế có các cơ sở như sau để bạn có thể ghé qua tùy theo vị trí bạn đang sinh sống:

Trụ sở Ngân hàng: 41 Hùng Vương, TP Huế (ngã sáu Nhà hát lớn).
PGD An Cựu: 171 Hùng Vương, TP Huế.
PGD Phú Bài: 1137 Nguyễn Tất Thành, Txã Hương Thủy, TT Huế.
PGD Sông Bồ: 31 Cách Mạng Tháng Tám, Txã Hương Trà, TT Huế.
Quỹ Tiết kiệm Bến Ngự: 22 Phan Bội Châu, Tp Huế.
Quỹ Tiết kiệm Thành Nội: 154 Mai Thúc Loan, Tp Huế.
Quỹ Tiết kiệm Nguyễn Trãi: 141 Nguyễn Trãi, Tp Huế.

Lựa chọn ngân hàng nào khi vay tín chấp tại Huế?

VP Bank

Để đáp ứng nhu cầu vay tín chấp tiêu dùng tại Thừa Thiên Huế VPBank có chương trình cho vay tiền trả góp nhanh với thủ tục đơn giản và thời gian giải ngân trong 48h.

Các điều kiện vay tín chấp tiêu dùng tại VPBank Thừa Thiên Huế

TH 1: Đang làm công hưởng lương trên 3 triệu ở các công ty tư nhân, công ty cổ phần, cơ quan nhà nước.

TH 2: Có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trên 1 năm với tổng phí đóng trên 3 triệu/ năm.

TH 3: Vay theo hóa đơn tiền điện với tổng phí trên 300 ngàn/ tháng.

TH 4: Vay theo hình thức Hộ tự kinh doanh. Khách hàng là chủ cửa hàng, gian hàng, công ty tư nhân có biển hiệu. Có giấy phép ĐKKD hoặc đã đóng thuế môn bài trước 6 tháng kể từ thời điểm vay.

TH 5: Khách hàng đã từng vay của tổ chức tín dụng khác, và đã hoàn thành xong hoặc đang đóng được 5 tháng, không có nợ xấu cần chú ý.

Địa chỉ VP Bank Huế

TT SME HUẾ: 35 Lý Thường Kiệt, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
PGD Bến Ngự: Số 66 đường Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
PGD Phú Hội: Số 64 Hùng Vương, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
PGD Mai Thúc Loan: 91 Mai Thúc Loan, phường Thuận Thành, Thành phố Huế,Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
PGD Đông Ba: 165 Trần Hưng Đạo, phường Phú Hòa, Thành phố Huế,Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
PGD Vỹ Dạ: Số 214 Nguyễn Sinh Cung, phường Vỹ Dạ, Thành phố Huế,Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Sacombank

Vay tín chấp Sacombank với lãi suất thấp dễ dàng dành cho các đối tượng khách hàng cá nhân đang đi làm hưởng lương công ty với thu nhập trên 10 triệu /tháng.

Ưu đãi vay tín chấp Sacombank gấp 16 lần thu nhập với khoản vay tối đa lên đến 500 triệu đồng không cần tài sản thế chấp hay công ty bảo lãnh.

Với thủ tục vay vốn ngân hàng Sacombank nhanh thời gian vay vốn linh hoạt trong 60 tháng, khách hàng có thể tự do chọn khoảng thời gian vay trong khả năng chi trả hàng tháng cùng ngân hàng.

Với hình thức vay tín chấp, giờ đây, người dân Huế hoàn toàn có thể an tâm đến vay vốn để thực hiện các dự định của mình. Nếu bạn sống ở Huế và đang có ý định vay tín chấp, có thể ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *