avatart

khach

icon

Cập nhật giờ làm việc của ngân hàng Vietbank mới nhất

Thông tin ngân hàng

- 09/01/2024

0

Thông tin ngân hàng

09/01/2024

0

Vietbank là một ngân hàng mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng luôn biết cách phục vụ khách hàng một cách chu đáo và tỉ mỉ, mở cửa vào 8h30 sáng – 11h30 và từ 13h – 16h30 buổi chiều, tùy theo cách thức làm việc của từng chi nhánh mà giờ làm việc có thể thay đổi.

Mục lục [Ẩn]

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) hiện phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng trên cả nước, đặc biệt tỷ lệ khách hàng mới bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tăng đều qua các năm. 

Tính đến nay, ngân hàng VietBank có tổng cộng hơn 99 Chi nhánh/phòng giao dịch trên đặt tại 11 tỉnh thành trên cả nước. Trong đó TP.HCM với 47 Chi nhánh/phòng giao dịch, TP Đà Nẵng với 8 Chi nhánh/phòng giao dịch, Hà Nội với 22 Chi nhánh/phòng giao dịch...Vì thế, thời gian làm việc của VietBank là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Sau đây, Thebank sẽ giải đáp thắc mắc về vấn đề này cho bạn.

Giờ làm việc của VietBank năm 2024

Năm 2024, giờ làm việc của ngân hàng VietBank áp dụng trên toàn hệ thống là từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần với khung giờ như sau: 

  • Buổi sáng: Từ  07h30 đến 11h45

  • Buổi chiều: Từ 13h00 - 17h00

Tuy nhiên đối với nhiều loại giao dịch đặc trưng bắt buộc phải được hoàn tất trước 15h chiều mà khách hàng cần nắm bắt được để kịp thời đến ngân hàng VietBank thực hiện giao dịch. Giờ làm việc có thể sẽ được thay đổi xê dịch từ 15 – 30 phút tùy thuộc vào chi nhánh ngân hàng. 

Nếu các bạn muốn thực hiện được giao dịch một cách nhanh nhất thì xin vui lòng đến các chi nhánh giao dịch sớm hơn 10 - 15 phút để chủ động và không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Ngoài giờ làm việc ngân hàng VietBank, bạn có thể tham khảo thêm giờ làm việc ngân hàng LienVietPostBank mới nhất 2024.

GIỜ LÀM VIỆC CỦA NGÂN HÀNG VIETBANK

Giờ làm việc của VietBank

Ngân hàng VietBank có làm việc thứ 7 không?

Hiện nay, ngân hàng VietBank không làm việc vào sáng ngày thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ, ngày lễ, tết. Tuy nhiên, những khoảng thời gian này đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 của VietBank vẫn hoạt động để đảm bảo dịch vụ ngân hàng được diễn ra xuyên suốt và đảm bảo.

ngân hàng vietbank có làm việc thứ 7 không

Thời gian làm việc của VietBank vào thứ 7, chủ nhật

Lưu ý khi giao dịch tại VietBank

Mọi giao dịch của VietBank đều yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước công dân. Do đó, khi đến làm thủ tục, thực hiện giao dịch tại VietBank bạn cần phải mang theo Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước cùng hồ sơ liên quan.

Để tiết kiệm thời gian, công sức khi giao dịch tại ngân hàng, trước khi đến các địa điểm chi nhánh/phòng giao dịch của VietBank, khách hàng nên liên hệ trước với chính chi nhánh/phòng giao dịch đó để xác nhận thời gian giao dịch cũng như yêu cầu một số điều kiện liên quan đến giao dịch mình cần thực hiện.

Mọi thắc mắc về dịch vụ của VietBank bạn có thể liên hệ theo các cách dưới đây:

  • Hotline: 1800 1122
  • Email: callcenter@vietbank.com.vn
  • Đến trực tiếp chi nhánh/PGD VietBank gần nhất

Đọc thêm: Giờ làm việc của ngân hàng PG Bank mới nhất

Trên đây là một số thông tin về giờ giấc làm việc của ngân hàng Việt Nam Thương Tín. Thời gian này sẽ chỉ thay đổi theo mùa, vì vậy nếu có nhu cầu thực hiện giao dịch và sử dụng dịch vụ tại Vietbank đừng quên cập nhật các thông tin về thời gian làm việc để đảm bảo giao dịch diễn ra thuận tiện.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (7 lượt)

3,5 (7 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *