avatart

khach

icon

Giờ làm việc ngân hàng LienVietPostBank hiện nay như thế nào?

Thông tin ngân hàng

- 09/01/2024

0

Thông tin ngân hàng

09/01/2024

0

Ngân hàng LienVietPostBank có giờ làm việc theo thời gian hành chính. Để chủ động khi giao dịch tại LienVietPostBank, bạn cần nắm rõ thời gian làm việc trong ngày của ngân hàng.

Mục lục [Ẩn]

Cũng như nhiều ngân hàng thương mại đang hoạt động tại Việt Nam, LienVietPostBank có thời gian làm việc trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Thời gian mở cửa cụ thể ở các chi nhánh/PGD được quy định bởi ngân hàng. Để biết chính xác giờ giao dịch của ngân hàng LienVietPostBank, hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

Thời gian làm việc ngân hàng LienVietPostBank năm 2024

LienVietPostBank có giờ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7, trừ các ngày nghỉ lễ, Tết Nguyên Đán với khung giờ làm việc cụ thể như sau:

  • Buổi sáng: Từ 8h00 – 12h00
  • Buổi chiều: Từ 13h00 – 17h00

Cập nhật thời gian làm việc ngân hàng LienVietPostBank

Giờ làm việc ngân hàng LienVietPostBank

Ngân hàng LienVietPostBank có làm việc thứ 7 không?

Năm 2024, ngân hàng LienVietPostBank có triển khai lịch làm việc sáng thứ Bảy trên toàn hệ thống với giờ mở cửa giao dịch thông thường từ 8h00 - 12h00.

Tuy nhiên thời gian làm việc tại các chi nhánh, phòng giao dịch có thể thay đổi phù hợp theo kế hoạch làm việc hoặc các lý do khách quan khác. Để có thông tin chi tiết lịch làm việc cụ thể vào thứ Bảy, bạn có thể liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng (miễn phí) 1800 577 758 hoặc liên hệ trực tiếp chi nhánh bạn quan tâm.

Các chi nhánh ngân hàng LienVietPostBank làm việc thứ 7

Các chi nhánh LienVietPostBank làm việc thứ 7

Khi đến chi nhánh/PGD LienVietPostBank giao dịch, khách hàng cần lưu ý:

  • Đối với các giao dịch liên quan đến tiền mặt, bạn cần đến trước nửa tiếng trước khi kết thúc giờ làm việc.
  • Đối với giao dịch giải ngân, rút tiền hay các giao dịch phức tạp khác, bạn hãy liên hệ với giao dịch viên/nhân viên ngân hàng tại địa điểm chi nhánh mình sẽ đến để xác nhận và tránh mất thời gian chờ đợi.
  • Khi đến ngân hàng giao dịch bạn cần mang theo các giấy tờ: CMND, hộ chiếu hoặc thẻ căn cước công dân. Ngoài ra, tùy theo từng giao dịch cụ thể bạn có thể mang theo các loại giấy tờ liên quan, để đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra thuận tiện.

Có thể bạn quan tâm: Ngân hàng Bảo Việt có làm việc thứ 7 không?

Liên hệ qua số tổng đài ngân hàng LienVietPostBank

Để biết thêm chi tiết những thông tin các chi nhánh ngân hàng LienVietPostBank hoặc giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng LienVietPostBank bạn có thể gọi qua số điện thoại 1800 577 758 (miễn phí cước gọi).

Để biết cách liên hệ với LienVietPostBank bạn đọc có thể tham khảo Hotline hỗ trợ khách hàng LienVietPostbank giải đáp mọi thắc mắc miễn phí

Để chủ động giao dịch, khách hàng nên nắm rõ thời gian làm việc của ngân hàng LienVietPostBank nhằm tránh việc mất thời gian chờ đợi khi thực hiện giao dịch. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ đến mọi người cùng biết nhé.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

2,5 (5 lượt)

2,5 (5 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *