avatart

khach

icon

Hotline hỗ trợ khách hàng LienVietPostbank giải đáp mọi thắc mắc miễn phí

Thông tin ngân hàng

- 25/05/2020

0

Thông tin ngân hàng

25/05/2020

0

Để không mất công đến ngân hàng hỏi về các thông tin, sản phẩm, dịch vụ của LienVietPostBank, bạn có thể liên hệ số hotline và gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ để giải đáp mọi thắc mắc.

Mục lục [Ẩn]

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiền thân là ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập vào ngày 28/03/2008 theo giấy phép của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Với số vốn điều lệ 9.769 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.

LienVietPostBank cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng. Để được hỗ trợ và giải đáp mọi vấn đề nhanh chóng bạn có thể liên hệ qua số hotline của tổng đài LienVietPostBank.

Số hotline ngân hàng LienVietPostBank là gì?

Tổng đài ngân hàng Bưu Điện Liên Việt là hệ thống điện thoại của trung tâm chăm sóc khách hàng của LienVietPostBank. Tổng đài ngân hàng LienVietPostBank có nhiệm vụ tiếp nhận và hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ liên quan đến tài khoản của khách hàng.

Số tổng đài LienVietPostBank có 1 số duy nhất được áp dụng trên toàn quốc, do đó dù là tổng đài ở Hà Nội hay ở Hồ Chí Minh thì đều chung một hotline.

Số hotline LienVietPostBank

Số hotline LienVietPostBank

Số hotline LienVietPostBank là bao nhiêu?

Bạn có thể liên hệ đến số hotline: 1800577758 để nhận được hỗ trợ của ngân hàng LienVietPostBank từ các nhân viên chăm sóc khách hàng. Số điện thoại ngân hàng LienVietPostBank làm việc 24/24, do đó bạn sẽ chủ động hơn về mặt thời gian và không phải đến ngân hàng trực tiếp để giải quyết những vấn đề gặp phải.

Khi gọi đến số hotline ngân hàng Bưu điện Liên Việt, bạn sẽ nhận được trả lời trực tiếp từ tổng đài viên, không phải hệ thống máy trả lời tự động. Điều này giúp khách hàng được nhận được tư vấn đúng vấn đề mình cần được giải đáp.

Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài LienVietPostBank, tổng đài viên sẽ hỏi một số thông tin cá nhân và tài khoản như: Tên, CMND, ngày tháng năm sinh, nơi cấp.... để xác nhận, do đó bạn cần chuẩn bị các thông tin trên trước khi gọi đến tổng đài.

Số hotline ngân hàng LienVietPostBank giải đáp, tư vấn mọi vấn đề, thắc mắc khi bạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Mở tài khoản chuyên viên tư vấn ngân hàng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *