TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hotline ngân hàng ACB có tốt không?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hotline ngân hàng ACB có tốt không?

0 Nghiệp vụ ngân hàng

Thebank.vn Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 rất tốt, trong đó có hotline ngân hàng ACB. Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào, bạn chỉ cần gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của ACB theo số 1900 54 54 86 hoặc Số điện thoại ngân hàng ACB 028 38 247 247.

Với ngân hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng là một dịch vụ luôn được các ngân hàng đặc biệt chú trọng, nhất là trong thời buổi cạnh tranh lấy khách hàng là trung tâm như hiện nay. Nhiều ngân hàng đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 rất tốt, trong đó có hotline ngân hàng ACB. Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào, bạn chỉ cần gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của ACB theo số 1900 54 54 86 hoặc số điện thoại ngân hàng ACB 028 38 247 247.

thebank_hinh2_hotline_ngan_hang_acbmin_1520417536

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 của ACB được đánh giá cao

>> Bài viết liên quan: Làm thế nào để sao kê tài khoản ngân hàng ACB

Chức năng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 – hotline ngân hàng ACB

Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của ngân hàng ACB hoạt động suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần, với các chức năng chính:

  • Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ACB.
  • Cung cấp các dịch vụ ngân hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ACB.

thebank_hinh3_hotline_ngan_hang_acbmin_1520417542

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 ACB có nhiều tiện ích

Tiện ích của dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 – hotline ngân hàng ACB

  • Phục vụ khách hàng liên tục 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
  • Thuận tiện và dễ dàng: Khách hàng có thể chủ động liên hệ với ACB qua Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 không kể thời gian và địa điểm.
  • Dịch vụ đa dạng: Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 như: Chuyển tiền; Thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, phí bảo hiểm,…; Dịch vụ thẻ như đăng ký làm thẻ, kích hoạt thẻ, gia hạn thẻ,..; Đăng ký tư vấn tài chính tận nơi,...Ngoài ra, khác hàng còn được tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ACB, đồng thời gửi các khiếu nại (nếu có) lên ACB.
  • Nhanh chóng, kịp thời: Các dịch vụ như khóa thẻ khẩn cấp, tiếp nhận thông tin báo mất và phong tỏa tài khoản tiết kiệm tạm thời,.. sẽ được ACB tiếp nhận nhanh chóng, giúp khách hàng bảo vệ tài sản kịp thời khi gặp các sự cố không mong muốn kể cả ngoài giờ hành chính.
  • Bảo mật: Mọi giao dịch qua Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo quy định.

>> Xem thêm: Giờ làm việc của ngân hàng ACB như thế nào?

thebank_hinh4_hotline_ngan_hang_acbmin_1520417544

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 ACB đa dạng

Dịch vụ của trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 ACB

  • Tư vấn và cung cấp thông tin: Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của ACB cung cấp đến khách hàng các dịch vụ tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ACB như: Sản phẩm tín dụng, tiền gửi, dịch vụ thẻ, dịch vụ rút – chuyển tiền, dịch vụ ngân quỹ, dịch vụ ngân hàng điện tử,… Ngoài ra trung tâm còn tư vấn về dịch vụ địa ốc như môi giới, quảng cáo, định giá bất động sản, thủ tục nhà đất, dịch vụ thanh toán tiền mua bán nhà qua ngân hàng.
  • Cung cấp các thông tin về tỷ giá, lãi suất tiền gửi, biểu phí, mạng lưới chi nhánh, địa điểm ATM và các chương trình khuyến mại, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của các công ty con, trực thuộc ACB.
  • Dịch vụ thẻ: Tiếp nhận đăng ký phát hành thẻ, gia hạn thẻ, kích hoạt, thay đổi thông tin, truy vấn số dư, kiểm tra tình trạng và liệt kê giao dịch thẻ. Đồng thời tiếp nhận mở khóa tiện ích 3D Secure và báo mất và khóa thẻ khẩn cấp.
  • Dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình cáp, phí bảo hiểm, tiền vay.
  • Dịch vụ chuyển tiền.
  • Dịch vụ truy vấn thông tin qua kênh phục vụ tự động: Cung cấp tỷ giá vàng và ngoại tệ, thông tin tài khoản thanh toán, tiền gửi tiết kiệm,…
  • Dịch vụ, tiện ích khác như: Tiếp nhận và sắp xếp đề nghị tư vấn tài chính tận nơi của khách hàng; Tiếp nhận báo mất và phong tỏa tài khoản tiết kiệm khẩn cấp khi khách hàng làm thất lạc thẻ tiết kiệm; Mở khóa dịch vụ ACB Online trong trường hợp username bị khóa,…

Hotline ngân hàng ACB được đánh giá cao với trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm. Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại ACB không phải lúc nào cũng suôn sẻ và chắc chắn bạn sẽ cần được hỗ trợ nhanh nhất có thể và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 của ACB đã làm rất tốt điều đó.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Đánh giá bài viết
Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hotline ngân hàng ACB có tốt không?
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

Được nhiều người đọc