avatart

khach

icon

Cách lên hệ trung tâm thẻ Vietcombank

Thông tin ngân hàng

- 25/08/2019

0

Thông tin ngân hàng

25/08/2019

0

Bạn đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank và thường xuyên gặp phải những sự cố không mong muốn. Đừng lo lắng! Hãy để trung tâm thẻ Vietcombank hỗ trợ cho bạn.

Mục lục [Ẩn]

Đôi nét về dịch vụ thẻ Vietcombank

Được biết đến với kỷ lục là “Ngân hàng có sản phẩm thẻ đa dạng nhất Việt Nam”, Vietcombank hiện đang chấp nhận thanh toán cả 7 loại thẻ ngân hàng thông dụng trên thế giới mang thương hiệu: American Express, Visa, MasterCard, JCB, Diners Club, Discover và UnionPay. Đến nay, Vietcombank luôn tự hào với vị trí dẫn đầu về thị phần phát hành và thanh toán thẻ trên thị trường thẻ Việt Nam.

Đến với dịch vụ thẻ của Vietcombank, khách hàng có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm thẻ như:

  • Thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank Connect24
  • Thẻ ghi nợ quốc tế sành điệu: Vietcombank Connect24 Visa, Vietcombank Mastercard, Vietcombank Cashback Plus American Express, Vietcombank UnionPay hoặc các sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp mang các thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới: American Express, Visa, MasterCard, JCB và UnionPay.

Hiện nay, Vietcombank đang cung ứng cho 12,7 triệu chủ thẻ trên toàn quốc.

Để phục vụ các chủ thẻ một cách tốt nhất, Vietcombank không ngừng mở rộng mạng lưới Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) cũng như mạng lưới ATM.

Đến nay, hệ thống thanh toán của Vietcombank đạt hơn 43.000 ĐVCNT và 2.407 máy ATM trên khắp các tỉnh và thành phố sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng thẻ của Quý khách trong và ngoài nước.

Xem thêm: Cách sử dụng thẻ ATM Vietcombank cho người mới

Liên hệ trung tâm thẻ Vietcombank thế nào?

Liên hệ trung tâm thẻ Vietcombank thế nào?

Số điện thoại trung tâm thẻ Vietcombank

Sử dụng dịch vụ thẻ Vietcombank, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, Trung tâm dịch vụ khách hàng của Vietcombank luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách 24/24h theo số máy điện thoại:

Chức năng của trung tâm thẻ Vietcombank

  • Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ cùng với những chương trình khuyến mại, ưu đãi của ngân hàng.
  • Số tổng đài Vietcombank hỗ trợ kiểm tra thông tin giao dịch, tiền gửi, tiền vay, tiền nợ, thẻ ngân hàng, các loại thẻ tín dụng và các dịch vụ online
  • Số điện thoại ngân hàng Vietcombank còn hỗ trợ các rủi ro và sự cố như khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngừng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
  • Số tổng đài ngân hàng Vietcombank còn hỗ trợ tư vấn các vấn đề về đăng ký dịch vụ, phí tự động, tiền lãi, tiền tiết kiệm và rất nhiều những dịch vụ khách.

Xem thêm: Quên số tài khoản ATM Vietcombank phải làm thế nào?

Thông qua quá trình sử dụng số tổng đài Vietcombank các khách hàng sẽ phần nào yên tâm hơn cho việc sử dụng dịch vụ. Tùy thuộc vào từng sự cố rủi ro mà khách hàng liên hệ tổng đài để có hướng giải quyết hợp lý nhất. Không chỉ có số tổng đài ngân hàng Vietcombank mà các bạn có thể liên hệ đến tổng đài hay số điện thoại từng khu vực mình sống để được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng hơn.

Luôn tiên phong trong việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính tối ưu nhất, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt nam (Vietcombank) là ngân hàng thương mại đầu tiên và đứng đầu ở Việt Nam triển khai dịch vụ thẻ tín dụng - dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt hiệu quả, an toàn và tiện lợi nhất hiện nay.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (6 lượt)

3,5 (6 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *