avatart

khach

icon

Vay vốn nhanh không cần thế chấp tại ngân hàng VietinBank

Kiến thức vay vốn

- 27/03/2023

0

Kiến thức vay vốn

27/03/2023

0

Với sản phẩm vay không cần thế chấp tài sản thì VietinBank đã giúp cho hàng triệu khách hàng đủ mọi đối tượng có được nguồn vốn vay dễ dàng. Bạn tham khảo thêm thông tin chia sẻ trong bài viết về vay tín chấp ở ngân hàng VietinBank nhé.

Mục lục [Ẩn]

Vay tín chấp ngân hàng VietinBank là gì?

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân về năng lực trả nợ để phục vụ cho các mục đích cá nhân, đó có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng… Khoản vay vốn tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng với thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Vay tín chấp ngân hàng VietinBank là hình thức vay không cần tài sản đảm bảo tại VietinBank dành cho người tiêu dùng khi có nhu cầu. Ngân hàng xét duyệt khoản vay dựa trên uy tín của khách hàng với hạn mức lên tới 500 triệu.

Những sản phẩm vay tín chấp VietinBank cung cấp luôn hướng đến khách hàng, coi khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Với sản phẩm tư vấn vay tín chấp, vay không cần thế chấp tài sản thì VietinBank đã giúp cho hàng triệu khách hàng đủ mọi đối tượng có được nguồn vốn vay dễ dàng.

Đặc điểm của gói vay tín chấp VietinBank

  • Mức cho vay: Tối đa 300 triệu đồng, không quá 12 lần thu nhập hàng tháng.
  • Thời hạn cho vay: Tối đa 60 tháng.
  • Phương thức trả nợ: Trả gốc, lãi hàng tháng.
  • Lãi suất cho vay cạnh tranh.

Vay tín chấp là hình thức vay vốn tiện lợi ngay

Vay tín chấp là hình thức vay vốn tiện lợi ngày nay

Tiện ích của gói vay tín chấp VietinBank

  • Không yêu cầu tài sản bảo đảm và người vay cũng không phải trả bất cứ chi phí dịch vụ nào trong quá trình làm hồ sơ vay.
  • Thủ tục cho vay trả góp đơn giản, dễ dàng, dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, chỉ cần có bảng lương, hợp đồng lao động, bảo hiểm nhân thọ...
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng, có thể được giải quyết trong vòng 24 giờ.
  • Lãi suất cạnh tranh: Hiện tại, lãi suất vay tín chấp tại VietinBank giao động từ 9,6%/năm cho những khoản vay lên tới 12 tháng thu nhập cá nhân hàng tháng và tối đa là 300 triệu VND với thời hạn vay lên đến 60 tháng. Riêng với hình thức vay tín chấp qua lương hiện lãi suất chỉ từ 6,99%/năm.
  • Số tiền vay tối đa lên đến 300 triệu VND.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng VietinBank hiện nay

Lãi suất là một trong những vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất khi đi vay vốn tại VietinBank. Hiện tại, lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietinbank giao động từ 9,6%/năm cho những khoản vay tối đa là 300 triệu VND, với thời hạn vay lên đến 60 tháng.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng VietinBank gồm 2 hình thức chính là lãi suất trên dư nợ gốc và lãi suất trên dư nợ giảm dần.

  • Lãi suất trên dư nợ gốc: Là hình thức được tính theo dư nợ thực tế giảm dần, theo đó lãi sẽ được tính trên số tiền bạn vay ban đầu trong suốt thời hạn vay với công thức: Tổng số tiền trả hàng tháng sẽ bằng số tiền gốc cộng với số tiền lãi và số tiền phải trả mỗi tháng là giống nhau.
  • Lãi suất trên dư nợ giảm dần: Là hình thức trả góp mỗi tháng được tính trên số dư nợ giảm dần, thêm vào đó lãi sẽ chỉ tính trên số tiền thực tế bạn còn nợ, sau khi đã trừ ra phần tiền gốc bạn đã trả trong các tháng trước đó theo công thức: Số tiền gốc cộng với tiền lãi trả mỗi tháng bằng nhau cho đến hết kỳ hạn.

Điều kiện và thủ tục vay tín chấp VietinBank

Khách hàng có mục đích sử dụng vốn hợp pháp, nguồn trả nợ khả thi và các điều kiện khác theo quy định của NHCT. Khách hàng cần cung cấp những giấy tờ sau:

  • CMND, hộ khẩu thường trú/tạm trú của khách hàng vay và vợ/chồng của khách hàng vay (nếu có).
  • Giấy đề nghị vay vốn có xác nhận của cơ quan quản lý lao động theo mẫu của Ngân hàng Công thương.
  • Thỏa thuận liên kết giữa cơ quan quản lý lao động với VietinBank (nếu không trả lương qua Ngân hàng Công thương).
  • Các hồ sơ khác theo quy định của Ngân hàng Công thương.
  • Hoặc đăng ký tư vấn bằng cách gọi điện lên tổng đài hoặc để lại thông tin trong biểu mẫu đăng ký trên website của VietinBank.

 Sản phẩm vay tín chấp Vietinbank

Sản phẩm vay tín chấp của VietinBank có nhiều tiện ích

Gói vay tín chấp VietinBank nào được khách hàng ưa chuộng?

Gói vay tín chấp theo lương của VietinBank, hiện nay đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Phương án vay vốn này rất an toàn bởi bạn hoàn toàn có thể tích ra một phần để trả nợ từ nguồn thu nhập hàng tháng. Ngoài ra mức lãi suất của hình thức vay theo lương cũng được ưu đãi chỉ từ 6,99%/năm. Điều kiện vay cũng rất đơn giản như sau:

  • Khách hàng có độ tuổi từ 21 – 55 (đối với nữ) và không quá 58 (đối với nam).
  • Lương tiền mặt hoặc chuyển khoản 3 tháng lương gần nhất từ 4,5 triệu trở lên.
  • Hợp đồng lao động thời hạn tối thiểu 12 tháng.
  • Cá nhân người Việt Nam có HKTT/KT3/đăng ký tạm trú tại nơi đăng ký vay và thuộc khu vực hỗ trợ của Ngân hàng VietinBank.
  • Không có nợ xấu tại bất cứ tổ chức nào.

Vay tín chấp ở ngân hàng VietinBank là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn nếu bạn đang cần gấp một khoản tiền. Hơn nữa, VietinBank là một ngân hàng lớn nên bạn có thể yên tâm khi chọn vay.

ĐĂNG KÝ ngay để nhận tư vấn về vay tín chấp an toàn và nhanh chóng.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3 (6 lượt)

3 (6 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *