avatart

khach

icon

Các sản phẩm tiết kiệm an nhàn tuổi hưu tốt nhất hiện nay

Kiến thức gửi tiết kiệm

- 26/07/2019

0

Kiến thức gửi tiết kiệm

26/07/2019

0

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng triển khai sản phẩm tiết kiệm an nhàn tuổi hưu dành cho các khách hàng trung tuổi giúp họ tích lũy tiền bạc để khi về già được sống vui vẻ, sum vầy bên gia đình.

Mục lục [Ẩn]

Phần lớn người lớn tuổi đều cho biết họ rất lo lắng khi về già họ sẽ trở thành gánh nặng cho con cái hay lâm vào tình trạng nghèo khó, sức khỏe kém và không có tài chính.

Vì vậy, đối với nhiều gia đình ở Việt Nam hiện nay, việc lập kế hoạch cho tới tuổi nghỉ hưu, cũng như tìm kênh đầu tư an toàn để an hưởng tuổi già, được ưu tiên gần như hàng đầu. Gửi tiết kiệm là một trong những lựa chọn ưu tiền hàng đầu của nhiều người.

Gửi tiết kiệm an nhàn tuổi hưu là gì?

Gửi tiết kiệm an nhàn tuổi hưu là sản phẩm gửi tiết kiệm dành cho các khác hàng trung tuổi đáp ứng các nhu cầu thiết thực của họ về chăm sóc sức khỏe và sẵn sàng cho một cuộc sống hưu trí hạnh phúc, an tâm tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên con cháu mà không phải lo lắng về tài chính.

Các sản phẩm gửi tiết kiệm an nhàn tuổi hưu

Dưới đây là một số sản phẩm tiết kiệm của một số ngân hàng, hỗ trợ khách hàng nguồn tài chính ổn định chuẩn bị một tuổi hưu an nhàn.

Tiết kiệm an nhàn tuổi hưu - LienVietPostBank

Đáp ứng nhu cầu an tâm tận hưởng khi về già của nhiều khách hàng, LienVietPostBank đã cho ra đời sản phẩm tiết kiệm An nhàn tuổi hưu dành cho khách hàng từ 40 tuổi trở lên với nhiều ưu đãi nổi bật.

- Đặc điểm và lợi ích của sản phẩm:

  • Loại tiền: VND
  • Kỳ hạn đa dạng: Từ 1 - 60 tháng
  • Số tiền gửi tối thiểu chỉ từ 5.000.000 VNĐ
  • Hình thức tính lãi: Trả lãi sau hoặc Trả lãi định kỳ (theo Tháng, theo Quý)
  • Lãi suất hấp dẫn
  • Linh hoạt số tiền gửi, thời gian gửi, kỳ hạn gửi tiền
  • Đa dạng phương thức gửi tiền: Nộp tiền mặt trực tiếp/Chuyển khoản
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng
  • Được nhân viên Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tư vấn về các dịch vụ và thông tin hữu ích

- Thủ tục đăng ký:

CMND hoặc Thẻ căn cước công dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực.

Cập nhật: Lãi suất gửi tiết kiệm LienVietPostBank mới nhất.

Tiết kiệm để an nhàn tuổi già

Tiết kiệm để an nhàn tuổi già

Tiết kiệm Phúc An Lộc của ACB

ACB ra mắt sản phẩm gửi tiết kiệm với tên gọi Phúc An Lộc dành riêng cho các khách hàng từ 50 tuổi trở lên với các quyền lợi chăm sóc sức khỏe và ưu đãi tận hưởng cuộc sống.

Tiết kiệm Phúc An Lộc được thiết kế không chỉ phục vụ cho nhu cầu tiết kiệm mà còn đáp ứng các nhu cầu thiết thực của khách hàng trung niên về chăm sóc sức khỏe và an tâm tận hưởng cuộc sống để sẵn sàng cho một cuộc sống hưu trí Hạnh Phúc, Tâm An và Hưởng Lộc. 

Khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm từ 5.000.000 đồng trở lên với các kỳ hạn gửi đa dạng là được tham gia Phúc An Lộc. Tùy theo mức gửi và kỳ hạn gửi, khách hàng Phúc An Lộc sẽ nhận quyền lợi bảo hiểm sức khỏe lên đến 200 triệu đồng hoặc các gói khám sức khỏe tổng quát từ 2 triệu đến hơn 3 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng được tặng thêm 0,1% - 0,2% lãi suất khi mở sổ tích lũy, tặng thẻ quốc tế JCB Debit miễn phí rút tiền tại ATM của ACB và các ưu đãi giảm giá khi chi tiêu bằng thẻ.

Sau hàng loạt sản phẩm phù hợp với các nhóm đối tượng như tích lũy Thiên Thần Nhỏ cho trẻ em, tích lũy An Cư Lập Nghiệp cho người đi làm, thì Phúc An Lộc của ACB kỳ vọng sẽ đáp ứng được mong đợi của các khách hàng trung niên.

Xem ngay: Lãi suất tiền gửi tiết kiệm ngân hàng ACB.

Trung niên Phúc Lộc của Sacombank

Hiện nay, ngân hàng Sacombank cung cấp sản phẩm Trung niên Phúc Lộc giúp khách hàng có nguồn tài chính vững vàng, bảo đảm vững chắc cho những ngày hưu trí an nhàn với những lợi ích nổi bật như:

  • Lãi suất hấp dẫn: Lãi huy động thông thường + LS thưởng.
  • Tặng Bảo hiểm y tế do Sở y tế phát hành,Tặng gói bảo hiểm sức khỏe do công ty bảo hiểm Bảo Việt phát hành tương ứng mức tiền gửi. 
  • Khi khách hàng đã gửi được từ 1/2 kỳ hạn & có nhu cầu thế chấp sổ tiết kiệm Trung niên Phúc Lộc để vay với lãi suất ưu đãi. Số tiền vay = 100% số tiền của sổ tiết kiệm.

Cập nhật: Lãi suất gửi tiết kiệm Sacombank mới nhất.

Tiết kiệm hưu trí của Agribank

Khi gửi tiết kiệm hưu trí của Agribank, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn như:

  • Tích lũy tiền không giới hạn tại bất kỳ thời điểm nào dưới nhiều hình thức;
  • Lãi suất linh hoạt;
  • Được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định tại Chi nhánh nơi khách hàng mở tài khoản và Agribank theo từng thời kỳ;
  • Khách hàng được chuyển quyền sở hữu khi sổ tiết kiệm chưa đến hạn;
  • Gia hạn tài khoản theo đăng ký của khách hàng;
  • Bảo hiểm theo quy định của Bảo hiểm tiền gửi, Bảo mật số dư tiền gửi;

- Đặc tính sản phẩm:

  • Kỳ hạn gửi: Có kỳ hạn (từ 06 đến trên 24 tháng). 
  • Đồng tiền: VND.
  • Số tiền gửi tối thiểu: 100.000 VND. 
  • Gửi tiền: Khách hàng có thể gửi tiền theo định kỳ hoặc theo nhu cầu dưới nhiều hình thức: Trực tiếp tại quầy, chuyển khoản qua điện thoại di động (dịch vụ Atransfer), ủy quyền cho Ngân hàng trích tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán. Lần gửi tiền cuối cùng cách ngày đến hạn tối thiểu là 01 tháng.
  • Rút tiền: Một lần từ tài khoản tại quầy giao dịch Agribank.
  • Lãi: Lãi suất thả nổi theo biểu lãi suất Chi nhánh nơi khách hàng mở tài khoản.
  • Trả lãi: Một lần vào cuối kỳ.
  • Phí: Miễn phí mở tài khoản gửi tiền. Phí dịch vụ khác theo biểu phí hiện hành của Agribank.

- Hồ sơ thủ tục:

  • CMTND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu còn hiệu lực
  • Giấy gửi tiền 

Cập nhật: Lãi suất gửi tiết kiệm mới nhất của Agribank.

Tiết kiệm an nhàn tuổi hưu của ACB

Tiết kiệm an nhàn tuổi hưu của ACB

Sự cần thiết của việc tiết kiệm

Ở tuổi 30 trở đi, khi sự nghiệp đang từng bước phát triển thì thu nhập của bạn chắc chắn sẽ cao hơn 10 năm về trước. Nhưng đừng quên là chi phí tiêu dùng của bạn cũng sẽ tăng lên tương đương, thậm chí còn vượt qua mức tăng thu nhập là chuyện bình thường.

Các thống kê về kinh tế và xã hội hiện đại cho thấy các chi phí lớn như kết hôn, mua nhà cũng như sắm sửa đồ đạc nội thất… hay đến cùng lúc nhất. Đó là chưa kể đến sinh con và việc nuôi dạy, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình cũng như các chi phí bảo hiểm cần thiết khác.

Đang ở tuổi ngoài 20, chỉ cần chi tiêu cho bản thân mình và ở nhà thuê sẽ đem lại cảm giác an toàn giả tạo khi túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Nhưng rất có thể là mười năm sau, khi thu nhập tăng lên gấp đôi thì những nhu cầu phát sinh mới của gia đình cũng tăng theo, có thể bạn sẽ không tiết kiệm được đồng nào.

Vì vậy, bài học quan trọng nhất cần rút ra ở đây là: Hãy tiết kiệm từ sớm chứ đừng chờ đến lúc kiếm được nhiều tiền hơn - sẽ không có thời điểm tối ưu để khởi đầu một thói quen tốt, chỉ có ngay giây phút này, ngay thời điểm này.

Nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của nhiều người lớn tuổi, cũng như không để mất đi nguồn “tiền khủng” từ các đối tượng này, mỗi ngân hàng đều thiết kế một gói tiết kiệm ưu đãi phục vụ người lớn tuổi.

Nói như một chuyên gia tài chính, sản phẩm này không phải sản phẩm mới bởi vì tiền gửi ở đâu cũng giống nhau, nhưng cách tiếp cận mới sẽ tạo nên sự an tâm cho mỗi người…


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn gửi tiết kiệm

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT GỬI TIẾT KIỆM

Số tiền gửi

Chọn số tiền gửi

Hình thức nhận lãi

Chọn hình thức nhận lãi

Kỳ hạn gửi

Chọn kỳ hạn gửi

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *