avatart

khach

icon

Đầu tư cổ phiếu nào tốt nhất năm 2018?

Chứng khoán

- 26/03/2020

0

Chứng khoán

26/03/2020

0

Cổ phiếu luôn là một sản phẩm kinh doanh mà chúng ta quan tâm, sự biến động của những cổ phiếu quan trọng trong thị trường chứng khoán luôn được những nhà đầu tư theo dõi hàng ngày. Vậy liệu chúng ta nên đầu tư cổ phiếu nào thì tốt nhất? Trong quý 2 này, hy vọng với những cổ phiếu sau đây các bạn sẽ đạt hiệu quả nhất trong công cuộc kinh doanh.

Mục lục [Ẩn]

Cổ phiếu VPB hay DHC có thực sự đáng để đầu tư?

Trong thời gian gần đây, kỳ vọng tăng trưởng của hai loại cổ phiếu này được nhiều chuyên gia chứng khoán khuyên các nhà đầu tư nên bỏ vốn. Tại sao vậy?

Tăng trưởng của tổ chức tài chính FE Credit

VPB là mã cổ phiếu của ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, được biết đây là một ngân hàng lớn, có tiềm lực mạnh và lợi nhuận hàng năm luôn là một dấu hiệu tốt không chỉ trong thị trường chứng khoán. Cổ phiếu VPB luôn nằm trong top những loại cổ phiếu ổn định, có giá trị và đáng mua cùng với các cổ phiếu VCB, MBB, ACB…

Hiện tại, VPB vẫn đang đứng ở những vị trí đầu tiên trên thị trường tài chính tiêu dùng với tổng dư nợ ít ỏi cùng tốc độ tăng trưởng vẫn đi lên hàng tháng, hàng năm. Trong đó, tổ chức tín dụng FE Credit là một trong những nhân tố mang ý nghĩa chiến lược đầu tư tốt nhất của VPB.

>> Bài viết liên quan: Muốn giàu nhanh hãy học những cách đầu tư chứng khoán này

Vị thế của VPB trong thị trường chứng khoán

Trong đó, cổ phiếu DHC thì cũng tỏ ra không hề thua kém với những loại cổ phiếu khác trong thị trường chứng khoán. Cổ phiếu DHC luôn ở trong trạng thái tích cực khi kết quả kinh doanh của năm 2017 vô cùng khả quan và hứa hẹn một sự phát triển vượt bậc, bền vững trong những năm tới. Dự kiến, công nghệ sản xuất cũng như giá đầu vào nguyên liệu của DHC trong thời gian tới có xu hướng gia tăng lợi ích của công ty, do đó DHC có một xu hướng phát triển vô hạn và từ đó, thị trường chứng khoán, cổ phiếu cũng phát triển theo.

>> Xem thêm: 5 nguyên tắc đầu tư cổ phiếu đơn giản nhất

DHC có vị trí không hề thua kém so với VPB

VCB – Vẫn luôn là cổ phiếu an toàn nhất cho nhà đầu tư

VCB là mã cổ phiếu của ngân hàng ngoại thương, sự phát triển của ngân hàng Vietcombank là một lợi thế cho cổ phiếu của ngân hàng trên thị trường chứng khoán. Mặc dù, lợi nhuận đạt được của Vietcombank không phải là lớn nhất so với những ngân hàng khác trong hệ thống ngân hàng nhưng vị trí của Vietcombank vẫn luôn ổn định.

Điều này là do chiến lược phát triển có sự thay đổi tích cực của hệ thống ngân hàng Vietcombank. Vì chiến lược kinh doanh tập trung vào hệ thống kinh doanh khách hàng nhỏ lẻ trong điều kiện điều kiện và chất lượng sống của người dân đang được cải thiện.

VCB là cổ phiếu an toàn và uy tín của thị trường chứng khoán hiện nay

VCB hay DHC, VPB đều là những mã cổ phiếu hiện tại rất hot và tốt trên thị trường chứng khoán. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu và nắm chắc các thông tin bên lề xung quanh các doanh nghiệp, tập đoàn này để có thể có những quyết định kịp thời nhé.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn chứng khoán

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *