avatart

khach

icon

Cập nhật giờ làm việc của ngân hàng Việt Á mới nhất

Thông tin ngân hàng

- 09/01/2024

0

Thông tin ngân hàng

09/01/2024

0

Giờ làm việc của ngân hàng Việt Á cố định và không thay đổi theo mùa. Không chỉ vậy, Việt Á còn áp dụng giờ làm việc theo quy định của nhà nước, không mở cửa thực hiện giao dịch vào ngày thứ 7 và chủ nhật cũng như ngày lễ. Tuy nhiên, các giao dịch khẩn cấp thì có thể liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng.

Mục lục [Ẩn]

Việt Á là một trong những ngân hàng tuân thủ quy định của nhà nước nhất, đặc biệt là trong chế độ làm việc của nhân viên và thời gian lao động cũng như thực hiện giao dịch cho khách hàng. Nội dung dưới đây sẽ giúp các bạn nắm rõ hơn về thời gian giao dịch của ngân hàng Việt Á.

Thời gian mở - đóng cửa của ngân hàng Việt Á

Năm 2024, ngân hàng Việt Á hiện tại thực hiện quy định về thời gian mở và đóng cửa như sau:

Mở cửa từ Thứ Hai đến hết ngày Thứ Sáu:

  • Thời gian làm việc buổi sáng: Từ 8h00 - 16h30 trong đó từ 12h00 - 13h00 là thời gian nghỉ trưa của nhân viên.
  • Thời gian làm việc buổi chiều: Từ 13h00 - 16h30.

Trong thời gian nghỉ trưa, các văn phòng giao dịch sẽ có 1-2 nhân viên trực ban và có thể thực hiện một vài thao tác giao dịch cho những khách hàng không có thời gian đến văn phòng vào các ngày trong tuần giờ hành chính.

Tuy nhiên, thời gian này không phải chi nhánh giao dịch nào cũng có nhân viên trực ban, do đó bạn hãy liên hệ hotline của từng tổng đài: 1900 555 590 - 02836 222 590 (hỗ trợ 24/7) trước khi đến để đảm bảo ngân hàng có nhân viên.

Khi đến thực hiện giao dịch nên đem theo chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân để có thể nhanh chóng hoàn tất thủ tục hơn. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thực hiện giao dịch gấp nên đến sớm trong khoảng thời gian từ 8h-9h buổi sáng và 13h-14h buổi chiều để giao dịch sẽ thành công nhanh hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu nhanh giờ làm việc của ngân hàng SHB.

GIỜ LÀM VIỆC CỦA NGÂN HÀNG VIỆT Á

Ngân hàng Việt Á không hoạt động vào thứ 7 và chủ nhật

Lưu ý khi thực hiện giao dịch tại các chi nhánh Việt Á

Khi đến các văn phòng giao dịch của Việt Á bạn cần xếp số thứ tự để được phục vụ, không nên chen lấn xô đẩy trong văn phòng.

Trong văn phòng, các loại giao dịch được phân thành từng bàn khác nhau, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi lấy số và đến đúng bàn thực hiện giao dịch để không bị mất thời gian vô ích.

Sau khi thực hiện giao dịch nhớ lấy hóa đơn hoặc chứng từ có thể chứng minh giao dịch thành công để có thể theo dõi cũng như tiện cho việc gặp rắc rối sau này.

GIỜ LÀM VIỆC CỦA NGÂN HÀNG VIỆT Á MỚI NHẤT

Lưu ý một số điểm khi thực hiện giao dịch tại các chi nhánh Việt Á

Đối với các giao dịch vào ngày cuối tuần, nên cố gắng đến sớm và hoàn tất giao dịch trước 15h của ngày hôm đó để đảm bảo giao dịch thành công trong ngày và không bị lui sang ngày đầu của tuần sau.

Trên đây là thời gian làm việc của ngân hàng Việt Á mà các bạn có thể tham khảo. Hãy đọc qua các lưu ý khi thực hiện giao dịch tại các chi nhánh Việt Á của chúng tôi để có thể thuận lợi hơn trong các giao dịch.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (3 lượt)

3,5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *