avatart

khach

icon

Tìm hiểu nhanh giờ làm việc của ngân hàng SHB

Thông tin ngân hàng

- 09/01/2024

0

Thông tin ngân hàng

09/01/2024

0

Giờ làm việc của ngân hàng SHB nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng để họ có thể chủ động hơn khi thực hiện các giao dịch. Vậy giờ làm việc của SHB có gì đặc biệt so với những ngân hàng khác tại Việt Nam?

Mục lục [Ẩn]

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam. Các hoạt động kinh doanh chính của ngân hàng là huy động vốn, tiếp nhận vốn, cho vay, dịch vụ thanh toán. Ngoài ra, SHB còn được bổ sung thêm các nội dung hoạt động khác như dịch vụ bảo quản tài sản và cho thuê tủ, két an toàn (bao gồm cả dịch vụ giữ hộ, bảo quản vàng), ủy thác cho vay và nhận ủy thác cho vay; cấp tín dụng dưới hình thức chiết khấu công cụ chuyển nhượng, giấy tờ có giá khác.

Dịch vụ tài chính đa dạng chính là yếu tố khiến lượng khách hàng giao dịch tại SHB ngày càng tăng nhanh. Vậy giờ làm việc ngân hàng SHB hiện nay cụ thể như thế nào?

Thời gian làm việc của ngân hàng SHB năm 2024

Khi tham gia giao dịch tại các ngân hàng, chắc hẳn ai cũng muốn phiên giao dịch của mình được thực hiện suôn sẻ và nhanh chóng theo dự tính, do đó mà việc nắm rõ lịch làm việc ngân hàng SHB là điều rất cần thiết. 

Năm 2024, ngân hàng SHB thống nhất giờ làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy trên toàn mạng lưới giao dịch. Theo đó, thời gian mở cửa cụ thể như sau:

  • Buổi sáng: 8h00 - 11h30
  • Buổi chiều: 13h00 - 16h30

Lưu ý: Một số chi nhánh tại các tỉnh như Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh mở cửa làm việc sớm hơn so với giờ làm việc chung, cụ thể là từ 7h30 sáng - sớm hơn 30 phút so với giờ mở cửa chung của toàn hệ thống.

Thời gian giao dịch của ngân hàng SHB là từ thứ Hai đến sáng thứ 7

Thời gian giao dịch của ngân hàng SHB là từ thứ Hai đến sáng thứ 7

Đọc thêm: Giờ làm việc của ngân hàng Vietbank và những quy định cho khách hàng

Ngân hàng SHB có làm việc thứ 7 không?

Hiện nay ngân hàng SHB có triển khai làm việc vào buổi sáng thứ Bảy và vẫn hỗ trợ các giao dịch, dịch vụ tài chính như ngày thường. Thời gian làm việc sáng thứ Bảy là từ 8h00 đến 11h30. 

Như vậy, giờ làm việc của ngân hàng SHB trong suốt cả tuần như sau:

Thời gian làm việc Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Chủ nhật
Sáng: Từ 8h00 – 11h30 x x x x x x Nghỉ



Chiều: Từ 13h00 – 16h30 x x x x x Nghỉ

(X: Ngân hàng làm việc bình thường)

Xem thêm: Ngân hàng NCB có làm việc thứ 7 không?

Để giao dịch với SHB, bạn có thể đến làm việc trực tiếp tại chi nhánh hoặc thông quanh các kênh trực tuyến của ngân hàng. Hiện nay nhiều giao dịch như chuyển tiền, mở tài khoản, đăng ký mở thẻ tín dụng, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm... bạn đều có thể thực hiện qua hình thức online.

Tuy nhiên đối với một số giao dịch, SHB vẫn yêu cầu khách hàng trao đổi trực tiếp tại quầy. Cho nên bạn cần chủ động nắm bắt thời gian làm việc, chi nhánh/PGD ngân hàng SHB để chủ động giao dịch một cách tối ưu nhất. Hy vọng qua đây bạn đã nắm rõ thời gian làm việc của SHB để các giao dịch diễn ra thuận tiện nhất.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

2,5 (4 lượt)

2,5 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *