avatart

khach

icon

Lí do bạn nên trở thành một chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân VIB

Tuyển dụng ngân hàng

- 14/06/2019

0

Tuyển dụng ngân hàng

14/06/2019

0

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân VIB là bộ phận quan trọng đóng vai trò mũi nhọn, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của ngân hàng. Trở thành một chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân của VIB, bạn sẽ không chỉ có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường cực kỳ năng động, chuyên nghiệp, với chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cả rất nhiều cơ hội phát triển.

Mục lục [Ẩn]

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân VIB - Họ là ai?

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân VIB là những người trực tiếp chịu trách nhiệm tìm kiếm, tiếp xúc với khách hàng, giới thiệu và chào bán các sản phẩm mà VIB cung cấp như cho vay, gửi tiết kiệm, dịch vụ thẻ…

Có thể nói chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân chính là bộ mặt của ngân hàng, họ mang trọng trách nặng nề và hệ lụy cũng không kém. Bởi họ là đối tượng tạo nên cơ sở khách hàng cho ngân hàng, tìm kiếm những khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ. Họ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc và khách hàng đưa ra đồng thời hỗ trợ khách hàng thực hiện các quy trình thủ tục như hồ sơ vay mua ô tô, bất động sản…

Xem ngay: Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Oceanbank là gì?

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân là

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân là "bộ mặt" của VIB

Hiện VIB đang cung cấp rất nhiều sản phẩm, dịch vụ cho đối tượng khách hàng cá nhân như: tài khoản tiết kiệm, bảo hiểm, vay tiêu dùng, vay bất động sản, thẻ… và các sản phẩm đầu tư khác. Như vậy, các chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân VIB cũng chính là những người có trách nhiệm bán sản phẩm, dịch vụ này tới tay khách hàng cá nhân.

Nhiệm vụ cụ thể của một chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân VIB là gì?

Là một thành viên trong cộng đồng của VIB, công việc của một chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân là:

  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối Ngân hàng bán lẻ
  • Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối Ngân hàng bán lẻ đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao
  • Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB
  • Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vữnG
  • Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng
  • Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân
  • Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật)
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Trở thành một chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân VIB, bạn sẽ nhận được gì?

Ở VIB, yếu tố con người luôn được đặt làm trọng tâm và là kim chỉ nam cho việc xây dựng chiến lược, tạo lợi thế cạnh tranh với những định hướng cụ thể. Do đó, khi đến với VIB, bạn sẽ nhận được:

  • Thu nhập cạnh tranh so với các đơn vị cùng ngành
  • Môi trường dân chủ để mọi thành viên phát triển được thế mạnh của bản thân
  • Môi trường tiên tiến để mỗi cá nhân học hỏi được những kiến thức theo chuẩn quốc tế
  • Nơi làm việc khang trang, tiện nghi với các trang thiết bị hiện đại
  • Chế độ thưởng theo mức độ đóng góp và hiệu quả làm việc
  • Được tổ chức kiểm tra sức khỏe tổng quát hàng năm
  • Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
  • Khuyến khích sự gắn kết lâu dài và cùng mong muốn mọi thành viên đều sẽ trở thành cổ đông của VIB.

Tìm hiểu ngay: Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân SeABank - Được gì mà mất gì?

Môi trường làm việc trong VIB luôn thân thiện, cởi mở

Môi trường làm việc trong VIB luôn thân thiện, cởi mở

Bên cạnh những cơ hội đạt được thì chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân VIB cũng tồn tại nhiều thách thức rất lớn đến từ áp lực về mặt thời gian, doanh số và trách nhiệm đối với công việc của mình.

Yêu cầu đối với một chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân VIB

Để trở thành một chuyên viên quan hệ khách hàng của VIB, bạn phải đảm bảo mình đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu sau:

  • Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính
  • Tối thiểu 3 - 4 năm (đối với SRM)/2 năm (đối với RM) kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt
  • Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt
  • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
  • Trình độ tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp cơ bản.

Với một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp như ở VIB, bạn sẽ được đào tạo toàn diện để nâng cao kiến thức, kỹ năng và cả kinh nghiệm làm việc của bản thân đồng thời cũng mở ra không ít cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy mau mau kiếm cho mình một tấm vé để trở thành một chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân VIB thôi nào.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *