avatart

khach

icon

Giới thiệu về Công ty chứng khoán SSI - biểu phí và thông tin cần thiết

Chứng khoán

- 30/03/2020

0

Chứng khoán

30/03/2020

0

Công ty chứng khoán SSI là một trong những công ty chứng khoán có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Công ty cung cấp nhiều dịch, sản phẩm da dạng và được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Mục lục [Ẩn]

Giới thiệu về Công ty chứng khoán SSI

Công ty Chứng khoán SSI được thành lập vào tháng 12/1999 và là một trong những công ty chứng khoán hoạt động lâu đời nhất tại thị trường chứng khoán Việt Nam. Với ưu thế vượt trội về nhân lực, mạng lưới đối tác và tiềm lực tài chính, cho tới nay, SSI đã vững vàng ở vị trí công ty chứng khoán số 1 với giá trị thương hiệu và uy tín hấp dẫn nhất thị trường. SSI là công ty chứng khoán có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, vốn điều lệ tính đến nay hơn 5.000 tỷ đồng.

Là công ty chứng khoán luôn đi tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp các giá trị tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, các mảng kinh doanh của SSI đều hoạt động hiệu quả, mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, toàn diện, hoàn hảo và sáng tạo. Nhờ đó, SSI không ngừng thu hút được không những sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước, mà còn của nhiều nhà đầu tư nước ngoài danh tiếng.

Một số khách hàng tiêu biểu của SSI như Morgan Stanley, HSBC, Vinamilk, Vietinbank, Hoàng Anh Gia Lai, Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Credit Suisse, BIDV, ANZ, Tập đoàn C.T Group, Prudential VN, Deutsche Bank, Tập đoàn Hòa Phát, VietjetAir, Vincom Retail, Vinhomes, HDBank, Home Credit, TP Bank, VIB…

  • Trụ sở chính: 72 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Số điện thoại: 028 38.242.897 - Fax: 028 38.242.997 
  • Website: ssi.com.vn

Công ty SSI

Công ty chứng khoán SSI

Dịch vụ sản phẩm của Công ty chứng khoán SSI

Là định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam, SSI hoạt động trên các lĩnh vực dịch vụ tài chính lớn bao gồm Dịch vụ Chứng khoán Khách hàng Cá nhân, Dịch vụ Chứng khoán Khách hàng Tổ chức, Quản lý quỹ đầu tư, Dịch vụ Ngân hàng đầu tư, Nguồn vốn và Kinh doanh tài chính.

 thebank_bieu_phi_tai_san_ssi_1585551712thebank_bieu_phi_khong_qua_san_ssi_1585551712

thebank_phai_sinh_ssi_1585552107

Biểu phí dịch vụ giao dịch tại Chứng khoán SSI 

Ngoài biểu phí trên, Chứng khoán SSI cung cấp dịch vụ ứng trước tiền bán với lãi suất 0,0389%/ngày (tối thiểu 50.000 đồng/lần ứng). Với dịch vụ giao dịch ký quỹ (Margin), thông tin cụ thể gồm:

  • Lãi suất: 14%/năm (360 ngày) (Thay đổi theo từng thời điểm)
  • Thời hạn vay: 90 ngày (có thể gia hạn thêm 90 ngày)
  • Hạn mức cho vay: Lên tới 70 tỷ đồng
  • Tỉ lệ hỗ trợ: 10% - 50%
  • Phí duy trì dịch vụ: Miễn phí

SSI ưu đãi lãi vay margin chỉ từ 9% - Từ 1/03/2020 đến 31/5/2020.

Về mảng trái phiếu, SSI cung cấp sản phẩm trái phiếu SBond với danh mục gồm 3 trái phiếu Concung, Eurowindow và Taseco với các thông tin như sau (để biết thêm chi tiết về thay đổi giá cũng như thông tin khác, nhà đầu tư có thể truy cập đường dẫn này):

Tên trái phiếu Công ty phát hành Lãi suất chào bán (%/năm) Lãi suất chào mua (%/năm) Khối lượng mua bán tối thiểu Ngày đáo hạn Lãi suất Coupon(%/năm)
Concung CTCP Đầu tư Con Cưng 10,3% 10,6% 1000 (mệnh giá 100.000 đồng/TP) 28/12/2020 11%
Eurowindow CTCP EuroWindow Holding 10,3% 10,6% 5 (mệnh giá 100 triệu đồng/TP) 25/10/2021 11%
Taseco CTCP Dịch vụ Hàng không Thăng Long 9,7% 10% 5 (mệnh giá 100 triệu đồng/TP) 23/8/2020 10,5%

 thebank_quy_trinh_giao_dich_trai_phieu_ssi_1585552875

Quy trình giao dịch sản phẩm trái phiếu SBond (Đăng ký tư vấn mua trái phiếu SBond tại đây)

Đăng ký ngay

Về mảng chứng chỉ quỹ, SSI cung cấp các sản phẩm quỹ mở SSI-CA (Quỹ Đầu Tư Lợi Thế Cạnh Tranh Bền Vững SSI) và SSI-BF (Quỹ Đầu Tư Trái Phiếu SSI). Bên cạnh 2 quỹ mở này, SSI mang tới nhà đầu tư 2 sản phẩm quỹ ETF khác là ETF SSIAM VNX 50 và ETF SSIAM VNFIN LEAD.

Ngoải ra, SSI còn là đơn vị phân phối các quỹ mở ENF (Quỹ Đầu Tư Năng Động Eastspring Investments Việt Nam - Công ty TNHH Quản Lý Quỹ Eastspring Investments), MAFEQI (Quỹ Đầu tư cổ phiếu Manulife - Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam), hai quỹ VFMVF1 (Quỹ Đầu tư chứng khoán Việt Nam) và VFMVF4 (Quỹ Đầu tư Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam) do CTCP Quản lý Quỹ Đầu tư Việt Nam (VFM) quản lý. Hai quỹ VCBF-BCF (Quỹ Đầu tư cổ phiếu hàng đầu VCBF) và VCBF-TBF (Quỹ Đầu tư cân bằng chiến lược VCBF) do Công ty liên doanh Quản lý Quỹ Đầu tư chứng khoán Vietcombank quản lý.

Để nắm thông tin chi tiết hơn về các quỹ, nhà đầu tư có thể truy cập đường link sau: https://thebank.vn/chung-chi-quy.html.

Để thuận tiện trong việc đầu tư, SSI cung cấp dịch vụ SSI Prestige (Dịch vụ Quản lý Danh mục Đầu tư Toàn bộ của SSIAM cho khách hàng cá nhân có giá trị tài sản lớn). Với dịch vụ này, tài sản của nhà đầu tư sẽ được quản lý bởi đội ngũ các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm của công ty. 

Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch tại Công ty chứng khoán SSI

Nhà đầu tư có nhu cầu mở tài khoản giao dịch chứng khoán có thể thông qua môi giới để nắm rõ hơn các thông tin chi tiết hoặc có thể đến trực tiếp tại quầy giao dịch tại trụ sở chính và các chi nhánh. Nhà đầu tư chỉ cần mang theo CMND và điền các thông tin cần thiết tại tờ khai đăng ký tài khoản được cung cấp bởi Chứng khoán SSI. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể đăng ký thông tin online theo đường dẫn này để mở tài khoản.

Hi vọng bài viết này giúp các bạn nắm các thông tin cần thiết về Công ty chứng khoán SSI. Nếu còn vấn đề thắc mắc và cần tư vấn miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dẫn dưới đây.

Đăng ký tư vấn miễn phí

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn chứng khoán

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *