avatart

khach

icon

Công ty chứng khoán BSC - Nơi uy tín đồng hành cùng chất lượng

Chứng khoán

- 28/03/2020

0

Chứng khoán

28/03/2020

0

Công ty chứng khoán BSC là một trong hai công công ty chứng khoán đầu tiên được thành lập tại Việt Nam. Với ưu thế và kinh nghiệm sẵn có, BSC cung cấp đến nhà đầu tư nhiều sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, áp dụng các công nghệ tiên tiến.

Mục lục [Ẩn]

Giới thiệu Công ty chứng khoán BSC

Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) được cấp phép thành lập tháng 11/1999 và là công ty chứng khoán đầu tiên trong ngành ngân hàng tham gia kinh doanh trong lĩnh vực và cũng là một trong hai công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Là thành viên của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), một trong bốn ngân hàng thương mại quốc doanh lớn nhất hiện nay, BSC luôn nhận được sự hỗ trợ toàn diện trên tất cả các mặt hoạt động.

BSC là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên được tổ chức đo lường quốc tế BVQI cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng theo chuẩn ISO 9001:2000. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín đã tạo lập và khẳng định trên trên thương trường, ngoài việc thiết lập mối quan hệ với các đối tác trong nước để thực hiện những dự án lớn, BSC có thể thiết lập các mối quan hệ với các tổ chức tài chính quốc tế (WB, IFC, MPDF...) để hỗ trợ toàn diện cho khách hàng.

  • Trụ sở chính: Tầng 10, 11, Tháp BIDV 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Chi nhánh: Lầu 9, 146 Nguyễn Công Trứ, Quận 1,TP HCM
  • Số điện thoại: (024) 3935 2722 - Fax: (024) 2220 0669
  • Website: https://www.bsc.com.vn/

Sản phẩm dịch vụ tại Công ty chứng khoán BSC

Công ty chứng khoán BSC cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho các khách hàng cá nhân và tổ chức trong các nghiệp vụ:

  • Môi giới chứng khoán
  • Dịch vụ chứng khoán
  • Tư vấn tài chính doanh nghiệp (Tư vấn cổ phần hóa, niêm yết)
  • Bảo lãnh phát hành (Thực hiện giao dịch, Đầu thầu trái phiếu Chính phủ)

Để thực hiện giao dịch chứng khoán tại BSC, công ty cung cấp cho nhà đầu tư nền tảng giao dịch trực tuyến các phiên bản Web Trader, Home Trader (phần mềm giao dịch trên máy tính cá nhân) và các ứng dụng tiện trên điện thoại BSC mobile trên cả hai mệ máy IOSAndroid. Riêng giao dịch chứng khoán phái sinh, BSC cung cấp cho nhà đầu tư nền tảng giao dịch trực tuyến riêng tại địa chỉ: phaisinhonline.bsc.com.vn.

thebank_bieu_phi_co_so_bsc_1585369166

thebank_bieu_phi_phai_sinh_bsc_1585369180

Biểu phí giao dịch tài Chứng khoán BSC

Xem thêm: Bộ Tài chính cắt giảm các loại phí dịch vụ chứng khoán từ ngày 19/3/2020

Công ty chứng khoán BSC cung cấp dịch vụ BSC i-Invest, nền tảng giao dịch trực tuyến kiểu mới dành cho nhà đầu tư của công ty. Khác với phương thức quen thuộc là đặt lệnh theo từng mã cổ phiếu, i-Invest sử dụng phương thức quản lý và thực hiện mua bán theo danh mục đầu tư. Dựa vào nhu cầu, đặc điểm, mức độ ưa thích rủi ro của nhà đầu tư, hệ thống i-Invest ngay lập tức đưa ra danh mục đầu tư phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận tốt nhất.

Nhà đầu tư có thể tùy vào nhu cầu cá nhân để lựa chọn chiến lược Đầu tư theo khẩu vị rủi ro (Risk-basedinvestment), chiến lược Đầu tư với mục tiêu tài chính (Goal-based investment), chiến lược Đầu tư theo chủ đề (Thematic investment), hoặc tự mình xây dựng danh mục với các công cụ hỗ trợ của i-Invest.

thebank_bieu_bsc_iinvest_1585370023

Biêu phí dịch vụ BSC i-Invest

 

Với xu thế của công nghệ, Chứng khoán BSC còn cung cấp giải pháp tư vấn trực tuyến BSC iBroker, hệ thống tư vấn đầu tư thông minh dưới hình thức trò chuyện trực tuyến với nhà đầu tư, kết hợp giữa ứng dụng trí tuệ nhân tạo và phân tích truyền thống của BSC.

thebank_ibroker_1585370429

Các mục trợ lý công nghệ ảo tại hệ thống BSC iBroker

Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch tại Công ty chứng khoán BSC

Nhà đầu tư có nhu cầu mở tài khoản giao dịch chứng khoán có thể thông qua môi giới để nắm rõ hơn các thông tin chi tiết hoặc có thể đến trực tiếp tại quầy giao dịch tại trụ sở chính và chi nhánh, các điểm hỗ trợ là phòng giao dịch của Ngân hàng BIDV trên toàn quốc. Nhà đầu tư chỉ cần mang theo CMND và điền các thông tin cần thiết tại tờ khai đăng ký tài khoản được cung cấp bởi Chứng khoán BSC. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể đăng ký thông tin online theo đường dẫn này để mở tài khoản.

Hi vọng bài viết này giúp các bạn nắm các thông tin cần thiết về Công ty chứng khoán BSC. Nếu còn vấn đề thắc mắc và cần tư vấn miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dẫn dưới đây.

Đăng ký tư vấn miễn phí

Đăng ký ngay

 

 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn chứng khoán

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *