avatart

khach

icon

Sự thật về công ty tài chính PPF Việt Nam

Kiến thức vay vốn

- 30/09/2019

0

Kiến thức vay vốn

30/09/2019

0

Tập đoàn PPF được thành lập từ năm 1997 tại Cộng Hòa Czech. Cho đến thời điểm năm 2009 PPF mới được ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép thành lập công ty con với 100% vốn đầu tư từ nước ngoài.

Mục lục [Ẩn]

Đôi nét về công ty tài chính PPF Việt Nam

Tập đoàn PPF được thành lập từ năm 1997 tại Cộng Hòa Czech. Cho đến thời điểm năm 2009 PPF mới được ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép thành lập công ty con với 100% vốn đầu tư từ nước ngoài.

Sự kiện đó là mốc đánh dấu đầu tiên mà PPF bắt đầu hoạt động chính thức trên thị trường Châu Á và đó là Việt Nam và được gọi là công ty tài chính PPF. Theo như thống kê tập đoàn hiện có tài sản trên 10 tỷ Euro và doanh thu mỗi năm trên 1,1 tỷ Euro.

Công ty TNHH một thành viên tài chính PPF Việt Nam đã có mặt tại 10 quốc gia như Nga, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ… Hiện tại, hơn 132.400 nhân viên của tập đoàn đang phục vụ 70 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Xem thêm: Top 4 công ty tài chính cho vay tín chấp tiêu dùng mạnh nhất hiện nay

Công ty tài chính PPF đổi tên thành Home Credit

Ở thời điểm hiện tại có thể nói khi nhắc tới cái tên công ty tài chính PPF Việt Nam thì có lẽ không ai biết nhưng Home Credit thì lại được rất nhiều người quan tâm.

Cụ thể là ngày 14 tháng 7 năm 2009, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước có Văn bản số 4993/NHNN-TTGSNH về việc yêu cầu chuyển đổi chủ sở hữu cũng như thay đổi tên của Công ty TNHH một thành viên tài chính PPF Việt Nam.

Chi tiết theo công văn này Ngân hàng nhà nước Việt Nam chấp nhận chuyển đổi chủ sở hữu của Công ty Tài chính PPF Việt Nam từ Tập đoàn PPF Group N.V (Hà Lan) sang Công ty Home Credit B.V (Hà Lan). Đồng thời nhanh chóng triển khai thực hiện rà soát các đơn vị mạng lưới để đề xuất việc đổi tên các các đơn vị này sao cho phù hợp với việc đổi tên của Công ty.

Gửi thắc mắc để nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia Thebank:

Đăng ký ngay

Lĩnh vực hoạt động

Trên thị trường Việt Nam cái tên Home Credit là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp nên mọi người cũng không mấy xa lạ với thương hiệu này. Từ đó đến này với hơn 9 năm hoạt động, công ty đã xây dựng cho mình mạng lưới với hơn 7.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố trên cả nước với hơn 10.000 nhân viên.

Nhờ lợi thế là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cho khách hàng vay tiêu dùng trả góp với những chính sách và ưu điểm vượt trội như: Thủ tục dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện với mọi người.

Home Credit hiện có trụ sở chính được đặt ở thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh tại Hà Nội và tới hơn 10 văn phòng đại diện được phân bố đều tại các tỉnh/thành phố lớn trong cả nước.

Xem thêm: Vay tiền mặt trả góp Home Credit với lãi suất hấp dẫn

Sản phẩm

Mạng lưới quy mô không hề nhỏ chính vì vậy mà tập đoàn này thường tạo ra những sản phẩm dịch vụ vô cùng tốt với nhu cầu của khách hàng và có thể kể đến 3 sản phẩm cho vay trả góp chính chủ chốt như:

  • Cho vay trả góp xe gắn máy.
  • Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử.
  • Cho vay trả góp tiền mặt.

Chính vì mạng lưới hoạt động rộng đến vậy nên việc tạo ra các điểm thanh toán hỗ trợ khách hàng trả góp tiện lợi nên công ty tài chính PPF đã xây dựng mạng lưới kết nối với hơn 3.000 điểm thanh toán Payoo, 4.000 điểm thanh toán MoMo thậm chí là liên kết với hệ thống bưu cục của Bưu điện Việt Nam, các hệ hệ thống cửa hàng Viettel và các ngân hàng lớn trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Xem thêm: Vay trả góp PPF cực dễ dàng lãi suất thấp

Công ty tài chính PPF đổi tên thành Home Credit

Công ty tài chính PPF đổi tên thành Home Credit

Mục tiêu của công ty tài chính PPF

Công ty tài chính Home Credit còn không ngừng đẩy mạnh sự phát triển, hay luôn đưa ra sự sáng tạo với mục đích đa dạng hóa các sản phẩm nhằm đáp ứng những mong đợi của khách hàng như có được các khoản vay cao với lãi suất vay tín chấp thấp hoặc 0% lãi suất, kỳ hạn trả góp của các gói đều linh hoạt, khoản trả hàng tháng thấp để có thể thực hiện nhiều kế hoạch cùng một lúc.

Ngoài những sản phẩm tối ưu một cách cụ thể và chi tiết, khách hàng của Home Credit còn được hưởng những dịch vụ, ưu đãi tốt nhất với sự hỗ trợ chi tiết, tận tình đến từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chuyên nghiệp, hồ sơ thủ tục vô cùng đơn giản, duyệt vay nhanh chóng sẽ không khiến mất thời gian quý báu của khách hàng.

Xem thêm: Vay tín chấp PPF với thủ tục hết sức đơn giản, giải ngân trong ngày

Đó là một số thông tin chi tiết về công ty tài chính PPF Việt Nam hoạt động dưới thương hiệu Home Credit có thể nhiều bạn đang thắc mắc. Hy vọng với bài viết này đã mang tới những thông tin hữu ích cho khách hàng tham khảo.

Gửi thắc mắc để nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia Thebank:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *