TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Kinh nghiệm bán bảo hiểm nhân thọ Prudential cho người mới bắt đầu

Kinh nghiệm bán bảo hiểm nhân thọ Prudential cho người mới bắt đầu

0 Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

Thebank.vn Tư vấn, bán bảo hiểm nhân thọ Prudential đòi hỏi khá nhiều kỹ năng cùng các yếu tố bổ trợ. Vậy có kinh nghiệm nào để giúp việc bán sản phẩm này cho người mới bắt đầu?
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Mỗi nghề có một cái khó riêng, không nghề nào là được “ngồi mát ăn bát vàng”. Và nghề bán bảo hiểm nhân thọ Prudential cũng vậy. Rất nhiều người làm nghề tư vấn, bán bảo hiểm nhưng không phải ai cũng thành công, ai cũng đạt được doanh số cao. Nhiều người đã bỏ cuộc giữa chừng. Hãy cùng bỏ túi ngay những kinh nghiệm bán bảo hiểm nhân thọ Prudential sau đây.

Tìm hiểu về công ty và sản phẩm bảo hiểm của Prudential

Bán bất cứ một sản phẩm gì muốn thành công trước hết người bán cần hiểu rõ về sản phẩm. Nghề này cũng vậy. Để bán được bảo hiểm nhân thọ Prudential trước hết bạn phải hiểu về bảo hiểm nói chung, sau đó là về công ty và các sản phẩm của Prudential. Có hiểu thì bạn mới tư vấn được. Nếu không, chính bạn là người đi bán mà còn mơ hồ thì thử hỏi ai sẽ là người tin bạn và lựa chọn làm khách hàng của bạn.

Bạn có biết Prudential đã ra đời và "lớn lên" như thế nào để đạt được những thành tựu nổi bật như ngày hôm nay?

Hình 1: Hiểu rõ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Prudential

Hình 1: Hiểu rõ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Prudential

Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ đã có bề dày kinh nghiệm hoạt động trên thế giới và hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam. Là công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài uy tín nhất năm 2018, là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, Prudential cho ra rất nhiều các gói bảo hiểm nhân thọ khác nhau phục vụ những kế hoạch của từng khách hàng. Như kế hoạch tiết kiệm với sản phẩm: Pru – Tương lai tươi sáng, Pru – An tâm trọn đời kế hoạch học vấn, kế hoạch bảo vệ lại có Pru – Cuộc sống bình an, Phú – Bảo an, Phú – Tâm an,…

Bạn cần phải nắm rõ về công ty cũng như các sản phẩm của Prudential. Từ đó, bạn sẽ giải đáp được các thắc mắc của khách hàng khi hỏi về công ty hay sản phẩm. Có được kiến thức để lý giải các quan điểm, vấn đề tốt nhất. Hơn nữa, mỗi sản phẩm sẽ hướng tới một đối tượng cụ thể, bạn dựa vào đó để thiết lập nên gói bảo hiểm phù hợp với khách hàng của mình.

Học hỏi từ đồng nghiệp, những người đi trước

Học hỏi chẳng bao giờ có điểm dừng và nó không chỉ tồn tại khi bạn ở trên ghế nhà trường mà ngay cả trong cuộc sống, trong công việc hàng ngày. Để thành công với ngành nghề này bạn hãy siêng năng học hỏi từ đồng nghiệp, những người đã thành công. Qua những lời chia sẻ, kinh nghiệm của bản thân họ, bạn sẽ rút ra cho mình những bài học hay cách xử lý tình huống hay nhất.

Những sự chia sẻ trong tình huống thực tế của bản thân họ chính là những bức tranh vẽ sinh động về sự thực bạn có thể gặp trong nghề. Từ đó, bạn sẽ có cho mình những dự tính về tình huống có thể xảy ra, để đưa ra các giải pháp tốt đẹp nhất.

Học cách xử lý tình huống

Có thể nói rằng nghề bán bảo hiểm nhân thọ là nghề nhận được rất nhiều lời từ chối. Bởi bán một sản phẩm tài chính đắt giá nhưng khách hàng lại không hề cầm, nắm hay thấy được và nhiều khi người mua lại không được thụ hưởng nó. Nghề này chính là đi bán niềm tin, bán một cam kết trong tương lai nên càng khó hơn các sản phẩm hữu hình khác.

Đặc biệt là ở nước ta, do nhận thức cũng như thiện cảm với bảo hiểm chưa được tốt. Do đó, người đi bán bảo hiểm Prudential cũng gặp không ít các tình huống từ chối với những lý do khác nhau. Vì vậy, trước hết, người mới vào nghề nên học cách xử lý tình huống. Qua đó, biết được các trường hợp mình có thể gặp phải, tâm lý chung của khách hàng, những điều khách hàng muốn hoặc không thích...

Xem ngay 60 cách xử lý từ chối của khách hàng khi tư vấn giúp bạn dễ dàng ứng phó với các tình huống bất lợi nhất.

Từ đó, bạn sẽ đưa ra các cách giải quyết ứng với mỗi tình huống cụ thể, học cách trả lời khi gặp những lời từ chối của khách hàng. Khai thác điều họ muốn và đôi khi làm đảo chiều cái không thích của khách hàng để bán được sản phẩm của mình.

Hình 2: Học cách xử lý tình huống

Hình 2: Học cách xử lý tình huống

Cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ Prudential

Với những người mới vào nghề, việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ là rất quan trọng, nền móng cho sự thành công sau này. Trước hết, người bán bảo hiểm hãy vận dụng mối quan hệ của mình. Vì họ là những người quen thân với bạn, sẵn sàng dành thời gian lắng nghe bạn tư vấn, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận hơn bất cứ đối tượng khác.

Đồng thời, bạn kết hợp khai thác các nguồn data khách hàng từ nguồn mạng xã hội, kênh báo chí. Các khách hàng bảo hiểm thông qua các buổi triển lãm, hội thảo cũng đầy tiềm năng cho bạn khai thác. Qua các kênh quảng cáo online: Google, Youtube, Facebook,... cùng dịch vụ data khách hàng bảo hiểm chuyên biệt cũng là các kênh, bạn có thể tìm kiếm và tiếp cận được khách hàng của mình nhanh chóng.

Áp dụng ngay 5 nguồn tìm kiếm khách hàng dành cho tư vấn viên bảo hiểm - nơi hội tụ nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

Tóm lại, bán được bảo hiểm nhân thọ Prudential bạn cần phải hiểu rõ sản phẩm, trau dồi kỹ năng thuyết phục người khác. Cộng thêm tinh thần ham học hỏi từ các vị tiền bối đi trước, của các đồng nghiệp trong nghề và sự vận dụng sức trẻ, sự nhiệt tình của mình vào công việc thì doanh số bán của bạn sẽ nhanh chóng tăng cao.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đánh giá bài viết
Kinh nghiệm bán bảo hiểm nhân thọ Prudential cho người mới bắt đầu
5 1

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

*/?>