avatart

khach

icon

Phí làm thẻ tín dụng BIDV là bao nhiêu? Vì sao nên mở thẻ tín dụng của ngân hàng này

Kiến thức thẻ tín dụng

- 17/03/2020

0

Kiến thức thẻ tín dụng

17/03/2020

0

BIDV đã không còn xa lạ với mỗi người dân khi sử dụng các dịch vụ liên quan đến thẻ, tài chính của ngân hàng. Phí làm thẻ tín dụng bidv là bao nhiêu? Thay vì mở thẻ của các ngân hàng khác tại sao nên chọn sản phẩm thẻ của BIDV, tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.

Mục lục [Ẩn]

Khách hàng mất bao nhiêu tiền để làm thẻ tín dụng BIDV

Bạn chưa từng sử dụng thẻ ngân hàng và hiện đang mong muốn mở thẻ tín dụng của BIDV để chi tiêu và thanh toán. Đừng quá lo lắng về các khoản chi phí sẽ bị thu khi làm thẻ tín dụng của ngân hàng này.

Theo thông tin được cập nhật mới nhất thì hiện tại ngân hàng BIDV đã phát hành và đưa vào hoạt động tất cả là 8 loại thẻ tín dụng bao gồm: Thẻ tín dụng BIDV Visa Premier, Visa Platinum, MasterCard Platinum, vietravel, precious, flexi, manchester united và vietravel MasterCard Standard. Được sắp xếp theo các hạn mức tín dụng: Bạch kim, vàng và chuẩn kèm theo đó chi phí trên thẻ tương ứng với từng hạn mức đó.

Để dễ dàng quản lý và khuyến khích khách hàng làm thẻ tín dụng trong thanh toán, tiêu dùng. BIDV miễn phí phát hành cho tất cả các loại thẻ trên khi làm thẻ lần đầu tiên. Sau khi nhận được yêu cầu làm thẻ tín dụng từ khách hàng, ngân hàng sẽ tiến hành xác minh và cấp thẻ theo quy định.

Giao dịch tại chi nhánh của ngân hàng BIDV

Tìm hiểu: Phí rút tiền khi sử dụng thẻ tín dụng BIDV

Trường hợp khách hàng mong muốn được phát hành thẻ lấy ngay tại ngân hàng BIDV sẽ phải chi trả một mức phí là 200.000VNĐ/lần/thẻ. Vì vậy nếu không quá gấp gáp các bạn nên mở thẻ bình thường để không bị mất phí làm thẻ, chỉ mất khoảng thời gian chờ đợi hơi lâu từ 7-10 ngày mới được sở hữu trong tay tấm thẻ tín dụng.

Nhìn chung BIDV rất ưu đãi cho khách hàng khi mở thẻ tín dụng, các bạn hoàn toàn có thể đến bất kỳ chi nhánh nào của ngân hàng trên toàn quốc để mở thẻ và sử dụng các dịch vụ trên thẻ một cách nhanh chóng và tiện lợi

Vì sao nên làm thẻ tín dụng BIDV mà không phải một ngân hàng nào khác?

Lợi ích mà thẻ tín dụng đem lại cho bản thân là thứ mà khách hàng quan tâm hàng đầu, nó ảnh hưởng vô cùng lớn đến quyết định làm thẻ tín dụng của mỗi người. Khi đến với BIDV các bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

-         Phí giao dịch ngoại tệ thấp chỉ 2,1% /số tiền giao dịch trong khi đó tại các ngân hàng khác cao hơn rất nhiều như vietcombank là 2,5%; Citibank từ 3-4%; sacombank từ 2,6-2,95%/số tiền giao dịch.

-         Lãi suất của BIDV trên khoản vay của khách hàng là từ 15%-18%/năm trong khi đó tại OCB là 15-22%/năm; citibank là 25%/năm; sacombank là từ 19-25%/năm cao hơn rất nhiều so với BIDV. Chính vì vậy mà ngày có càng nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng này.

Thanh toán trên thẻ tín dụng

Ngoài ra ngân hàng BIDV còn cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ hỗ trợ khóa thẻ qua ứng dụng điện thoại di động nhanh chóng và tiện lợi. Bất cứ khi nào phát hiện trên thẻ có của mình có dấu hiệu khả nghi hay bị mất, thất lạc thẻ người tiêu dùng có thể khóa thẻ khẩn cấp mà không cần phải gọi điện hay đến trực tiếp ngân hàng như trước.

Chủ thẻ khi sử dụng thẻ tín dụng BIDV Visa Platinum, BIDV MasterCard Platinum của BIDV để thanh toán và tiêu dùng còn có cơ hội nhận được gói quà tặng bảo hiểm du lịch toàn cầu Chubb lên tới 10,5 tỷ đồng và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Xem thêm: Cách chuyển tiền qua hệ thống sms banking đơn giản và tiện lợi

Phí làm thẻ tín dụng bidv cùng những lợi ích nên sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng từ ngân hàng này đã được chúng tôi đề cập vô cùng chi tiết qua bài viết trên. Nhanh tay làm thẻ tín dụng của BIDV ngay hôm nay để nhận thật nhiều ưu đãi các bạn nhé!


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

1 (1 lượt)

1 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *