avatart

khach

icon

Có nên mở thẻ tín dụng Fe Credit không? Quy trình làm thẻ tại ngân hàng này

Kiến thức thẻ tín dụng

- 31/08/2020

0

Kiến thức thẻ tín dụng

31/08/2020

0

Nếu bạn đang đắn đo có nên sử dụng thẻ tín dụng FE Credit hay không vì có nhiều thắc mắc, e ngại về khoản phí duy trì hàng năm, các loại phí và lãi suất, rủi ro khi sử dụng thẻ, v.v…, thì sau đây sẽ là những lý do giúp bạn sử dụng thẻ tín dụng FE CREDIT hiệu quả.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ tín dụng FE Credit là một sản phẩm thẻ tín dụng do công ty tài chính FE Credit phát hành. Thẻ tín dụng FE Credit có các loại thẻ sau: thẻ tín dụng FE Credit Plus+, FE Credit hạng chuẩn hoặc FE Credit Gold.

Về cơ bản, thẻ tín dụng FE Credit hoàn toàn giống với các loại thẻ tín dụng của những ngân hàng khác về chức năng cũng như những thiết kế.

Đây là thẻ cho phép bạn mượn tiền của ngân hàng để mua hàng với điều kiện bạn phải trả lại số tiền bạn tiêu trong một khoảng thời gian quy định. Thời gian miễn lãi 45 ngày là khoảng thời gian bạn hoàn trả lại số tiền đã chi tiêu mà không bị tính lãi. Ngoài ra, thẻ tín dụng FE Credit còn cho phép chủ thẻ trả góp cho các khoản mua sắm qua thẻ với lãi suất ưu đãi và kỳ hạn linh hoạt. 

Tìm hiểu thêm thông tin về thẻ tín dụng FE Credit và những lưu ý trước khi mở thẻ

Lý do nên mở thẻ tín dụng FE Credit

Ngoài những lợi ích mà việc sử dụng thẻ tín dụng có thể mang lại cho bạn, thẻ tín dụng FE Credit còn có một số lý do mà bạn nên sở hữu nó ngay từ bây giờ.

Điều kiện mở thẻ dễ dàng

Giống như các sản phẩm khác của FE Credit, các điều kiện thủ tục mở thẻ tín dụng FE Credit đều rất đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Độ tuổi 22 – 60, mức lương tối thiểu 4.5 triệu VND/tháng là khách hàng đã có thể mở thẻ tín dụng của FE Credit.

Làm thẻ tín dụng FE CREDIT tiêu dùng ngay hôm nay

Làm thẻ tín dụng FE Credit tiêu dùng ngay hôm nay

Hạn mức tiêu dùng cao

Hạn mức thẻ tín dụng FE Credit lên đến 60.000.000 VND. Miễn phí thường niên trọn đời, miễn phí lãi suất lên đến 45 ngày cho khách hàng tiêu dùng thả ga và giải quyết khó khăn về tài chính cá nhân 1 cách nhanh chóng.

Phí rút tiền mặt thấp

Khi rút tiền trên thẻ tín dụng FE Credit bạn chỉ tốn mức phí là 1,5%. Trong khi đó tại các ngân hàng khác như: Vietcombank, VPBank... phí rút dao động từ 4% – 5%. Dù việc rút tiền mặt trên thẻ tín dụng là việc bạn nên hạn chế, tuy nhiên trong trường hợp khẩn cấp bạn không phải đắn đo nhiều khi sử dụng thẻ của FE Credit.

Ưu đãi giảm giá tại các điểm chấp nhận thẻ

FE Credit liên kết với rất nhiều đối tác trong lãnh thổ Việt Nam, do đó khi mua hàng hóa/dịch vụ tại các điểm liên kết này của FE Credit, bạn sẽ được giảm giá lớn, tỷ lệ giảm giá lên đến 50%.

Tích lũy điểm để chuyển đổi thành tiền hoặc quà tặng

Bạn có thể nhận điểm thưởng cho tất cả các giao dịch chi tiêu hàng ngày. Việc quy đổi điểm thưởng có nhiều lựa chọn thuận tiện cho chủ thẻ như quy đổi thành phiếu mua xăng, nạp tiền điện thoại di động và các nhu cầu hàng ngày khác.

Ưu đãi mua sắm trả góp

Trả góp linh hoạt là phương thức thanh toán thông minh cho phép chủ thẻ tín dụng FE Credit trả góp cho các khoản giao dịch mua sắm qua thẻ. Với lãi suất ưu đãi chỉ 1,3%/tháng cho hóa đơn mua hàng từ 2 triệu VND trở lên, với thẻ tín dụng FE Credit kỳ hạn trả của bạn sẽ được kéo dài từ 06 đến 12 tháng.

Điều kiện và quy trình làm thẻ tín dụng FE Credit

Để sở hữu thẻ tín dụng FE Credit, bạn cần đáp ứng các điều kiện và quy trình dưới đây:

Điều kiện

- Khách hàng nằm trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi

- Đang cư trú và làm việc trên địa bàn có chi nhánh hỗ trợ làm việc của FE Credit

- Khách hàng đi làm hưởng lương (nhận lương tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng đều được) và có nguồn thu nhập từ lương tối thiểu 3 triệu đồng/tháng

Nhìn chung, điều kiện mở thẻ tín dụng FE Credit khá đơn giản, bạn không cần phải chứng minh thu nhập quá phức tạp và mức lương yêu cầu mở thẻ cũng thấp sẽ tạo điều kiện cho bạn mở thẻ dễ dàng hơn.

Quy trình làm thẻ tín dụng FE Credit

Bước 1: Liên hệ tư vấn viên của ngân hàng.

  • Khi có nhu cầu mở thẻ, khách hàng liên hệ với nhân viên tín dụng của FE CREDIT và yêu cầu họ làm thẻ tín dụng cho mình thông qua số điện thoại: (028) 39 111 555

Bước 2: Kiểm tra điều kiện tham gia của khách hàng

  • Nhận được thông tin yêu cầu, nhân viên tư vấn sẽ sử dụng một số công cụ để kiểm tra tình trạng tín dụng của bạn đối với FE CREDIT cũng như lịch sử tín dụng của bạn trên các hệ thống ngân hàng khác. Nếu bạn đủ điều kiện tham gia mở thẻ cùng FE, bạn sẽ được nhân viên liên hệ lại.

Bước 3: Liên hệ và thu hồ sơ

  • Lúc nhân viên tư vấn sẽ gọi điện và hỗ trợ bạn hoàn thành thủ tục giấy tờ cần thiết để có thể gửi lên hệ thống FE hồ sơ mở thẻ tín dụng cho bạn. Sau khi hồ sơ đã được chuẩn bị đầy đủ, khách hàng sẽ nhận được lịch hẹn gặp để ký vào đơn đề nghị mở thẻ.

Bước 4: Gửi hồ sơ khách hàng lên hệ thống

  • Hồ sơ của bạn sau khi hoàn chỉnh sẽ được đưa lên hệ thống của FE Credit. Tại đây, bộ phận thẩm định hồ sơ sẽ xem xét hồ sơ mở thẻ cho khách hàng.
  • Nếu hồ sơ bị thiếu hoặc chưa rõ ràng, khách hàng sẽ buộc phải hoàn thiện hồ sơ cho đến khi hợp lệ. Còn nếu hồ sơ không gặp phải vấn đề gì, tư vấn viên sẽ gọi điện cho bạn và người tham chiếu để kiểm tra xác thực thông tin một lần nữa trước khi đi vào phê duyệt.

Bước 5: Phê duyệt tài khoản tín dụng

  • Người chịu trách nhiệm phê duyệt khoản vay sẽ xem xét hồ sơ nhận được từ bộ phận thẩm định, sau đó họ sẽ quyết định cấp cho bạn một khoản tín dụng để chi tiêu phù hợp nhất. Lúc này FE Credit sẽ gọi điện thoại cho khách hàng để chốt khoản tín dụng đó.

Bước 6: Chờ nhận thẻ

  • Sau khi đồng ý với khoản tín dụng được cấp, FE Credit sẽ có trách nhiệm hoàn thành thẻ tín dụng và gửi về địa chỉ khách hàng đã đăng ký. Thông thường phải mất từ 5 - 7 ngày thẻ tín dụng mới được chuyển về.

Quy trình mở thẻ tín dụng FE CREDIT

Quy trình mở thẻ tín dụng FE Credit

Bước 7: Kích hoạt thẻ và sử dụng

  • Khi nhận được thẻ, để có thể sử dụng khách hàng có thể tìm hiểu về cách kích hoạt thẻ tín dụng FE Credit và làm theo hướng dẫn để thực hiện kích hoạt thẻ thành công. Sau khi kích hoạt xong, bạn có thể sử dụng các tiện ích mà thẻ tín dụng mang lại như: Rút tiền mặt, thanh toán hóa đơn, mua sắm, trả góp tín dụng… trong hạn mức tín dụng được cấp.

Có nên mở thẻ tín dụng FE Credit không? Câu trả lời là có. Chỉ với 7 bước cơ bản là mọi thủ tục đã được hoàn tất. Đừng quên theo dõi thêm các chương trình khuyến mãi trên thẻ để hưởng lợi ích tối đa khi mua sắm trên thẻ. Nhanh tay ĐĂNG KÍ mở thẻ để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Giải đáp nhanh và tư vấn miễn phí!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *