avatart

khach

icon

4 lợi ích nhận được khi làm thẻ tín dụng Home Credit

Kiến thức thẻ tín dụng

- 10/06/2019

0

Kiến thức thẻ tín dụng

10/06/2019

0

Mới ra mắt thị trường được không lâu nhưng thẻ tín dụng của Home Credit đã được rất nhiều khách hàng tin dùng. Điều gì làm nên ưu thế của Home Credit như hiện nay? 4 lợi ích nhận được từ loại thẻ này sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây.

Mục lục [Ẩn]

1-    Bảo mật cao

Vấn đề về an ninh thẻ luôn khiến khách hàng phải đau đầu, khi thời gian gần đây liên tục có những vụ trộm tiền trên thẻ tín dụng xảy ra với quy mô và thủ đoạn vô cùng tinh vi. Để khắc phục tình trạng này hiện nay Home Credit đã cho triển khai làm thẻ chip tại toàn bộ các hệ thống của mình nhằm tăng cường bảo mật thông tin trên thẻ tín dụng một cách tối ưu.

An toàn khi sử dụng thẻ tín dụng Home Credit

An toàn khi sử dụng thẻ tín dụng Home Credit

Trên bề mặt thẻ sẽ được gắn một bộ vi mạch xử lý, có chức năng tương tự như một chiếc máy tính giúp lưu giữ thông tin tốt hơn, khó bị các phần mềm độc hại tấn công hơn, đồng thời thông tin được bảo mật hơn so với các loại thẻ tín dụng từ thông thường. Chính vì vậy mà khi sử dụng và chi tiêu trên thẻ Home Credit khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn mà loại thẻ này mang đến.

2-    Phí giao dịch có tính cạnh tranh cao

Đa số các ngân hàng hiện nay vẫn triển khai thu các loại phí trên thẻ như: Phí phát hành thẻ, phí cấp mới thẻ, phí cấp lại mã pin, phí in sao kê, phí khiếu nại…có thể lên tới 200.000 VNĐ/phí. Trong khi đó khách hàng làm thẻ tín dụng home credit sẽ đều được miễn phí các loại phí trên, thật tốt khi giờ đây người tiêu dùng có thể tiết kiệm được một khoản tiền tương đối lớn hàng tháng khi cắt giảm được các loại phí trên thẻ này.

Làm thẻ tín dụng Sacombank trả góp có tốt không?

Phí rút tiền trên thẻ Home Credit chỉ 3%/lần, chuyển đổi ngoại tệ chỉ 4%, lãi suất trên thẻ tín dụng của Home Credit cũng chỉ 3,75%/tháng thấp hơn rất nhiều so với các ngân hàng khác như: Sacombank, Vietcombank, VPbank….trung bình là 5%/ giao dịch.

3-    Tích hợp nhiều quyền lợi trên thẻ

Khi làm thẻ tín dụng home credit để mua sắm, khách hàng sẽ được mua hàng trả góp với lãi suất 0% cho các giao dịch đầu tiên tại các điểm bán hàng có liên kết với tổ chức này. Thông thường điều này chỉ được thực hiện khi khách hàng vay để tiêu dùng tín chấp, nhưng để khách hàng có nhiều trải nghiệm hơn Home Credit đã tích hợp hai tính năng này.

Ứng dụng trên điện thoại thông minh với thẻ tín dụng Home Credit

Ứng dụng trên điện thoại thông minh với thẻ tín dụng Home Credit

Home Credit còn miễn lãi suất 45 ngày với giao dịch mua hàng hóa/sử dụng dịch vụ tại chi nhánh khi khách thanh toán đầy đủ và đúng hạn theo số Dư nợ cuối kỳ. Trường hợp có phát sinh giao dịch rút tiền mặt trước hoặc sau Ngày sao kê, quý khách muốn được miễn lãi vui lòng gọi đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Home Credit để được thông báo số Dư nợ cuối kỳ chính xác cần phải thanh toán vào Ngày đến hạn thanh toán.

4-    Lợi ích vượt trội so với các thẻ khác

Thủ tục đăng ký và sử dụng thẻ rất đơn giản chưa đến 30 phút, nhờ vào nền tảng công nghệ hiện đại và tối ưu hóa quy trình xử lý thẻ mà khách hàng có thể nhận thẻ ngay mà không cần phải chờ đợi thêm bất kỳ một ngày nào. Hiện nay rất ít ngân hàng làm được như vậy, đa phần khách hàng phải đợi ít nhất là từ 5-7 ngày mới được phát hành thẻ.

Ngoài ra Home Credit còn cung các các dịch vụ tiện ích khác giúp hỗ trợ thanh toán có tên là Credit Zone mang đến cho bạn nhiều tích lũy hoàn tiền hơn trên chính chi tiêu hàng ngày, quản lý chi tiêu thông minh qua ứng dụng điện thoại Home Credit vô cùng tiện lợi và đơn giản.

Đọc thêm: Tiện ích khi sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng Vietinbank 

Có nên làm thẻ tín dụng home credit không? Câu trả lời là có. Với 4 lợi ích vượt trội nhận được khi mở thẻ tín dụng này khách hàng sẽ không còn phải băn khoăn và lo lắng mỗi khi sử dụng thẻ để tiêu dùng nữa.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *