avatart

khach

icon

Gửi tiết kiệm qua thẻ ATM BIDV nhanh chóng không phải ai cũng biết

Kiến thức gửi tiết kiệm

- 25/07/2019

0

Kiến thức gửi tiết kiệm

25/07/2019

0

Nhằm mang tới cho khách hàng sự tiện lợi, BIDV hiện đang cung cấp rất nhiều cách thức để gửi tiết kiệm. Trong đó phải kể tới dịch vụ gửi tiết kiệm qua thẻ ATM BIDV.

Mục lục [Ẩn]

Tìm hiểu gửi tiết kiệm qua thẻ ATM BIDV

Ngày nay, thẻ ATM BIDV đang được khá nhiều người lựa chọn. Bên cạnh những chức năng cơ bản như rút tiền, tra cứu tài khoản, chuyển khoản... thì người sở hữu còn có thể dễ dàng gửi tiết kiệm ngân hàng qua thẻ ATM BIDV.

Thay vì việc phải tới ngân hàng mở sổ tiết kiệm thì khách hàng có thể chuyển đổi số tiền tự do của mình đang có trong thẻ ATM vào tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng BIDV một cách nhanh chóng. Đây là một xu thế mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Xem thêm: Có nên gửi tiết kiệm ở BIDV?

Sinh lời với số tiền nhàn rỗi trong thẻ

Sinh lời với số tiền nhàn rỗi trong thẻ

Cách gửi tiết kiệm qua thẻ ATM BIDV

Để thực hiện việc gửi tiết kiệm qua thẻ ATM, bạn chỉ cần đến cây ATM của ngân hàng BIDV và thực hiện các thao tác sau đây:

Bước 1: Bạn tiến hành cho thẻ vào cây ATM theo chiều mũi tên, rồi lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với mình, xong nhập mã PIN. Thao tác này chắc chắn chẳng còn xa lạ gì với những ai sử dụng thẻ ATM, nó tương tự như khi bạn rút tiền hay chuyển tiền, hoặc tra cứu thông tin tài khoản.

Bước 2: Trên màn hình máy ATM lúc này sẽ hiện ra hàng loạt các chức năng cơ bản mà thẻ ATM BIDV cung cấp, bạn chọn vào “Gửi tiền có kỳ hạn tại ATM”.

Bước 3: Kế đến, bạn chọn kỳ hạn gửi. Hiện nay, BIDV áp dụng khá nhiều kỳ hạn gửi tiết kiệm có kỳ hạn: 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng… mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích của bản thân.

Bước 4: Nhập số tiền mà bạn muốn gửi tiết kiệm, xong bạn nhấn vào “Đồng ý” để gửi tiền.

Bước 5: Cuối cùng, bạn chọn số tiền vừa gửi rồi click vào “Xem lại món hàng” để in biên lai gửi tiền. Biên lai này sẽ làm cơ sở cho bạn về việc chuyển tiền gửi tiết kiệm này, tránh những tình huống không mong muốn xảy ra.

Chỉ với vài thao tác đơn giản như vậy là bạn đã thực hiện xong việc gửi tiền tiết kiệm bằng thẻ ATM BIDV của mình. Khi đến hạn gửi thì cả tiền gốc lẫn tiền lời đều được ngân hàng BIDV chuyển vào tài khoản thẻ ATM BIDV của khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng đang sở hữu thẻ ATM của BIDV mà đăng ký sử dụng BIDV Online hoặc BIDV Smart Banking có thể dễ dàng mở tài khoản tiết kiệm online nhanh chóng mà không phải đến cây ATM hay phòng giao dịch của ngân hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn gửi tiết kiệm online BIDV nhanh nhất.

Ưu điểm khi gửi tiết kiệm qua thẻ ATM BIDV

Dịch vụ gửi tiết kiệm qua thẻ ATM của BIDV đang thể hiện rõ ràng những ưu điểm vượt trội của mình, khiến lượng lớn khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Sinh lời với số tiền nhàn rỗi trong thẻ

Ngày nay, việc sử dụng thẻ ATM đã trở nên quá quen thuộc. Nhiều doanh nghiệp, công ty thực hiện việc trả lương cho cán bộ, công nhân viên của mình thông qua thẻ ATM. Chính vì vậy, trong thẻ luôn có một khoản tiền nhàn rỗi nhất định.

Mặc dù, số tiền dư trong thẻ vẫn được ngân hàng tính lãi và cộng vào tài khoản thẻ cho bạn hàng tháng nhưng mức lãi suất này được tính theo lãi suất không kỳ hạn. Số tiền lãi bạn nhận được rất thấp.

Thế nhưng chỉ cần chuyển sang tiền tiết kiệm, lựa chọn kỳ hạn gửi cố định phù hợp thì khách hàng sẽ nhận được số tiền lời gấp 5, 6 lần hoặc hơn nữa so với việc để tiền trong thẻ.

Cập nhật: Lãi suất gửi tiết kiệm BIDV mới nhất.

Cách gửi tiết kiệm qua thẻ ATM BIDV

Cách gửi tiết kiệm qua thẻ ATM BIDV

Cách thức gửi tiết kiệm tiện lợi

Với hệ thống cây ATM BIDV nhiều, phân bố ở các địa điểm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng thẻ. Bạn sẽ chẳng khó khăn gì trong việc tìm cây ATM để thực hiện việc gửi tiết kiệm qua thẻ ATM BIDV.

So với hình thức mở sổ tiết kiệm, bạn sẽ thấy được ngay sự tiện lợi của dịch vụ này.

Nếu như mở thẻ tiết kiệm, bạn phải tới ngân hàng vào giờ hành chính mà giờ này thì bạn cũng đang làm việc. Muốn mở sổ, bạn lại phải xin nghỉ, điều này gây ảnh hưởng tới công việc của bạn cũng như tổng số tiền lương của bạn nhận được.

Còn gửi tiết kiệm qua thẻ thì bạn có thể thao tác ngay cả khi hết giờ hành chính, không lo ngày nghỉ, thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ tết.

Độ an toàn cao, tính bảo mật lớn

Có thể dễ dàng nhận thấy đây là một hình thức gửi tiết kiệm an toàn cao, bảo mật lớn. Bạn không cần phải mang bên mình một cọc tiền như khi đến làm thủ tục gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch của ngân hàng.

Với dịch vụ gửi tiền tiết kiệm qua ATM BIDV, khách hàng không chỉ nhận được nhiều lợi ích khác nhau, mà các thao tác gửi tiền cùng vô cùng đơn giản. Đây xứng đáng là một phương án gửi tiết kiệm hiệu quả mà khách hàng không thể bỏ lỡ.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn gửi tiết kiệm

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT GỬI TIẾT KIỆM

Số tiền gửi

Chọn số tiền gửi

Hình thức nhận lãi

Chọn hình thức nhận lãi

Kỳ hạn gửi

Chọn kỳ hạn gửi

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *