avatart

khach

icon

An toàn cả năm chỉ từ 500 đồng mỗi ngày với Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 25/04/2023

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

25/04/2023

0

Max - Khởi Đầu Bảo Vệ của Manulife có mức phí bảo hiểm chưa bao giờ rẻ đến thế. Chỉ từ 199.000 đồng/năm bạn được bảo vệ toàn diện và an tâm cả năm trước những rủi ro ốm đau nằm viện, thương tật, tử vong.

Mục lục [Ẩn]

Ai có thể mua Max - Khởi Đầu Bảo Vệ của Manulife?

Max - Khởi Đầu Bảo Vệ là sản phẩm Bảo Hiểm Y tế và Tai Nạn do công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam cung cấp. Sản phẩm mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện cho người tham gia trước rủi ro tử vong, tai nạn và trợ cấp y tế khi nằm viện điều trị.

Tất cả các khách hàng, không phân biệt giới tính (nam hay nữ) thuộc nhóm tuổi từ 18 - 40 tuổi đều có thể mua Max - Khởi Đầu Bảo Vệ của Manulife. Với điều kiện về độ tuổi này, sản phẩm nay thích hợp với những đối tượng:

  • Những người trẻ tuổi, điều kiện tài chính còn hạn chế chưa thể tham gia các gói bảo hiểm nhân thọ dài hạn với mức phí 10, 20 triệu đồng... một năm
  • Sản phẩm rất phù hợp với những doanh nghiệp muốn mua cho cán bộ nhân viên nhằm gia tăng phúc lợi, giữ chân nhân tài.

Tại sao nên mua Max - Khởi Đầu Bảo Vệ?

Sản phẩm Max - Khởi Đầu Bảo Vệ của Manulife hiện là giải pháp bảo vệ sức khỏe và rủi ro được nhiều khách hàng quan tâm khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Sản phẩm có mức phí rẻ, chỉ từ 199.000 đồng/năm. Đây là mức phí áp dụng cho tất cả độ tuổi, giới tính. Số tiền này hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của mọi khách hàng kể cả những người mà điều kiện tài chính còn hạn chế hoặc nghĩ rằng mình không có tiền để tham gia bảo hiểm nhân thọ
  • Sản phẩm có 3 gói bảo vệ từ cơ bản đến toàn diện. Các gói đều có mức phí cụ thể giúp khách hàng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.
  • Sản phẩm bảo vệ toàn diện trước những rủi ro ốm đau nằm viện, thương tật, tai nạn, tử vong với mệnh giá bảo hiểm cao có thể lên đến 1,2 tỷ đồng (gói toàn diện).
  • Khách hàng dễ dàng mua bảo hiểm Max - Khởi Đầu Bảo Vệ qua kênh online với thủ tục đơn giản, không cần khám sức khỏe. Hợp đồng điện tử sẽ được cấp trong vòng 2 ngày kể từ ngày khách hàng đăng ký mua và thanh toán phí thành công
  • Thủ tục bồi thường cũng được thực hiện trực tuyến dưới 1 phút, giúp khách hàng nhanh chóng nhận được quyền lợi chi trả 

Có thể thấy Max - Khởi Đầu Bảo Vệ của Manulife là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng chưa sẵn sàng để tham gia một hợp đồng bảo hiểm dài hạn. Những khách hàng không có nhiều thời gian để tìm hiểu một hợp đồng bảo hiểm phức tạp vẫn có thể tiếp cận và trải nghiệm gói bảo hiểm đơn giản với thời hạn hợp đồng 1 năm và đóng phí mỗi năm một lần.

3 gói bảo hiểm của Manulife - Khởi đầu bảo vệ

3 gói bảo hiểm Max - Khởi Đầu Bảo Vệ của Manulife có mức phí rẻ, chỉ từ 199k

Các quyền lợi nhận được khi mua Max - Khởi Đầu Bảo Vệ

Max - Khởi Đầu Bảo Vệ là sản phẩm bảo hiểm Y tế và Tai nạn có phạm vi bảo vệ toàn diện, màng đến lựa chọn đa dạng với 3 gói khác nhau cho khách hàng.

Tham gia sản phẩm này, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi vượt trội và thiết thực khi không may xảy ra những rủi ro trong cuộc sống như tai nạn, nằm viện hoặc tử vong. Từ đó gạt đi sự bất an về tài chính trong những trường hợp này, giúp khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống. 

Quyền lợi bảo hiểm Max - Khởi Đầu Bảo Vệ sẽ có mức chi trả khác nhau tùy vào gói bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn. Bảng sau đây sẽ cung cấp chi tiết quyền lợi và mức chi trả của 3 gói bảo hiểm của sản phẩm Max - Khởi Đầu Bảo Vệ mà Manulife đang triển khai:

Quyền lợi bảo hiểm Mức chi trả quyền lợi
Gói Cơ bản Gói Nâng cao Gói Toàn diện
Quyền lợi bảo vệ
Quyền lợi thương tật do tai nạn 50 triệu đồng 200 triệu đồng 300 triệu đồng
Quyền lợi tử vong không do tai nạn 50 triệu đồng 200 triệu đồng 300 triệu đồng
Quyền lợi tử vong do tai nạn Lên đến 200 triệu đồng Lên đến 800 triệu đồng Lên đến 1,2 tỷ đồng
Quyền lợi trợ cấp y tế
Cho mỗi ngày nằm viện 100.000 đồng 200.000 đồng 300.000 đồng
Cho mỗi ngày nằm viện tại khoa chăm sóc đặc biệt 200.000 đồng 400.000 đồng 600.000 đồng

Như vậy, với gói cơ bản, bạn chỉ cần bỏ ra 199.000 đồng (199k) nhưng lại được hỗ trợ mức viện phí lên đến 200.000 đồng/ngày. Khi không may gặp rủi ro tử vong do tai nạn được chi trả tối đa 200 triệu đồng.

Còn với gói bảo hiểm Nâng cao, bạn chỉ cần bỏ ra 599.000 đồng sẽ nhận được sự bảo vệ với quyền lợi tử vong do tai nạn lên đến 800 triệu đồng, còn quyền lợi trợ cấp y tế đến 400.000 đồng/ngày nếu nằm viện tại khoa chăm sóc đặc biệt.

Mức chi trả quyền lợi bảo hiểm cao nhât của sản phẩm này là 1,2 tỷ đồng cho quyền lợi tử vong do tai nạn khi bạn mua gói Toàn diện có mức phí 999.000 đồng/năm. Trường hợp phải nằm viện tại khoa chăm sóc đặc biệt, Manulife chi trả số tiền 600.000 đồng/ngày giúp bạn giảm bớt gánh nặng tài chính để an tâm chữa trị.

Hướng dẫn mua Max - Khởi Đầu Bảo Vệ qua kênh online dễ dàng

Max - Khởi Đầu Bảo Vệ hiện được phân phối và bán qua kênh online trên Manulife Shop. Cách mua rất đơn giản, khách hàng chỉ cần vài cái nhấp chuột là đã sở hữu một hợp đồng bảo hiểm có phạm vi bảo vệ toàn diện trong một năm. Sau đây là các bước mua bảo hiểm Max - Khởi Đầu Bảo Vệ online mà bạn có thể tham khảo:

Mua sản phẩm Khởi Đầu Bảo Vệ của Manulife

  • Bước 3: Chọn gói bảo hiểm bạn muốn tham gia bằng cách chọn vào nút "Mua ngay"

Chọn gói bảo hiểm muốn mua

  • Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin vào đơn đăng ký mua gồm:
    • Thông tin bên mua bảo hiểm: Thông tin liên lạc (số điện thoại, địa chỉ, email...), đăng tải ảnh giấy tờ tùy thân, thông tin cá nhân (Họ tên, số CMND/CCCD/Hộ chiếu, ngày sinh, giới tính...)
    • Thông tin người thụ hưởng: Họ tên, ngày sinh, số CMND/CCCD/Hộ chiếu/Khai sinh, quan hệ với người được bảo hiểm... Sau đó click vào ô "Tôi cam đoan...." và nhấn Tiếp tục
  • Bước 5: Xác nhận lại thông tin và thanh toán

Chỉ trong vòng 2 ngày kể từ ngày thanh toán thành công gói bảo hiểm, Manulife sẽ cấp hợp đồng điện tử cho khách hàng qua email khách hàng đã cung cấp. 

Trên đây là những thông tin về sản phẩm Max - Khởi Đầu Bảo Vệ của Manulife. Sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng với mức phí thấp và tính linh hoạt cao trong việc lựa chọn các gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi người, kể cả những người thu nhập thấp. Đặc biệt, sản phẩm còn cung cấp cho khách hàng một số tiện ích như mua online nhanh chóng, yêu cầu bồi thường trực tuyến dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm phí rẻ, bảo vệ toàn diện, đa dạng về gói bảo hiểm và phù hợp với nhu cầu của mình, thì Max - Khởi Đầu Bảo Vệ là một lựa chọn đáng cân nhắc.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (4 lượt)

4 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *