Giới thiệu Công ty TNHH Manulife (Việt Nam)
Hiện nay, Manulife đang phục vụ hơn 1,2 triệu khách hàng với sự hỗ trợ nhiệt tình của hơn 57.000 tư vấn viên và các đối tác chiến lược. Để nâng cao chất lượng phục vụ, Manulife rất chú trọng việc ứng dụng công nghệ để tạp điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi giao dịch. Các giải pháp số hóa của Manulife như:
Nhờ các giải pháp này mà khách hàng và tư vấn viên của Manulife kết nối nhanh chóng, và tiện lợi. Sự chuyển đổi số hóa còn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Điều đó thể hiện qua sự gia tăng của Chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng (Net Promoter Score - NPS). Cụ thể đến cuối năm 2020, Manulife Việt Nam tăng 13 điểm rNPS so với cùng kỳ năm 2019.
Sứ mệnh của Manulife Việt Nam
Sứ mệnh của Manulife Việt nam là giúp các dịch vụ tài chính trở nên đơn giản hơn. Để thực hiện điều đó, Mmanulife sẽ cố gắng để hoàn thiện các sản phẩm bảo hiểm và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Chiến lược mà Manulife áp dụng:
Kết quả kinh doanh của Manulife Việt Nam năm 2020
Năm 2020, các doanh nghiệp đều phải đối mặt với sự ảnh của đại dịch Covid-19 với nền kinh tế. Manulife Việt Nam cũng phải trải qua quãng thời gian đầy khó khăn này. Tuy nhiên với sự đoàn kết, nỗ lực của nhân viên trong công ty, Manulife cũng đạt được thành tích khá ấn tượng trong năm 2020. Manulife vẫn dẫn đầu thị trường về thị phần doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới với danh mục khách hàng là hơn 1,2 triệu người. Cụ thể, tổng kết đến cuối năm 2020:
Trong năm 2020, Manulife Việt Nam cũng đã thực hiện việc tăng vốn điều lệ lên 13.095 tỷ đồng.
Giải thương của Manulife Việt Nam
Trong quá trình hoạt động, Manulife nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý. Cụ thể:
- Năm 2021:
- Năm 2020:
- Năm 2019:
Tỉnh/ Thành phố: {{supplier.province}}
Tư vấn:{{supplier.service}}
{{supplier.year_exp}} kinh nghiệm
Bình luận
Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.