avatart

khach

icon

Ngoài bảo vệ con người trước những rủi ro, bảo hiểm nhân thọ còn giúp bảo toàn tài sản vô cùng hiệu quả

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 04/06/2019

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

04/06/2019

0

Không chỉ mang ý nghĩa bảo vệ rủi ro mà bảo hiểm nhân thọ còn là công cụ hữu ích để bạn bảo toàn nguồn tài sản của bạn một cách bền vững.

Mục lục [Ẩn]

Có thể bạn vẫn chưa hiểu hết những công dụng tuyệt vời mà bảo hiểm nhân thọ mang lại trong cuộc sống. Bên cạnh lợi ích chia sẻ gánh nặng tài chính, bảo hiểm nhân thọ còn hỗ trợ tích cực giúp bạn hạn chế tối đa các lãng phí, bảo vệ tài chính ổn định và phát triển tốt trong tương lai.

Không phải bán tài sản khi gặp rủi ro

Cuộc sống là vô thường, không ai có thể lường trước và thỏa thuận được với những rủi ro. Đó là ốm đau, bệnh tật, tai nạn, tử vong có thể đến bất cứ khi nào, chỉ là sớm hay muộn.Rủi ro xảy ra, không những tinh thần ảnh hưởng vì sức khỏe mà còn bị áp lực vì chi phí y tế, cuộc sống gia đình. Mỗi lần vào viện sẽ tốn một khoản chi phí không nhỏ. Đặc biệt, với những căn bệnh hiểm nghèo, tai nạn phải phẫu thuật, điều trị lâu ngày thì chi phí luôn vượt ngoài khả năng cho phép. Phần lớn các gia đình hiện nay đều không có đủ điều kiện để chi trả.

Bảo hiểm nhân thọ giúp bạn không phải bán tài sản khi gặp rủi ro

Xem thêm: Bảo hiểm nhân thọ cùng bạn xây dựng hạnh phúc và tương lai tốt đẹp

Khi đó, không có gì quan trọng hơn sức khỏe và việc mà nhiều người nghĩ đến nhất đó chính là bán tài sản, cầm cố vật chất để có tiền chữa trị. Đến khi ra viện, lại phải vất vả để kiếm lại tiền trả nợ, sắm sửa tài sản. Cuộc sống đã khó khăn nay lại càng chật vật hơn. Nhưng nếu có bảo hiểm nhân thọ bên cạnh thì không phải đến mức bán hay cầm cố, thế chấp tài sản. Bảo hiểm sẽ chi trả các khoản viện phí khi không may bạn gặp rủi ro. Như một người bạn đồng hành chia sẻ gánh nặng cùng bạn và gia đình những lúc như vậy. Nhờ đó, tiền bạc, của cải, tài sản của bạn và cả gia đình luôn được bảo toàn, không bị ảnh hưởng, không bị mất đi.

Đầu tư sinh lợi dễ dàng và hiệu quả

Bên cạnh lợi ích bảo toàn, bảo hiểm nhân thọ còn giúp bạn có thể sinh lời từ chính số tiền mình tham gia một cách dễ dàng. Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm đầu tư để tăng thêm thu nhập cho bản thân. Ưu điểm đặc biệt của hình thức này đó là không yêu cầu nhiều vốn cũng như kinh nghiệm. Đầu tư bảo hiểm nhân thọ, phía công ty với các chuyên gia hàng đầu sẽ hỗ trợ bạn gần như mọi thứ, hạn chế tối đa rủi ro phát sinh và sinh lời an toàn bền vững.

Mỗi tháng tiết kiệm chút tiền để tham gia, bạn vừa được bảo vệ, vừa có thêm thu nhập. Một kênh đầu tư hoàn hảo hội tụ nhiều ưu điểm của các loại hình đầu tư phổ biến hiện nay. Số tiền sinh lời bạn có thể dùng để sắm sửa tài sản cho gia đình như xe cộ, nhà cửa, và các đồ vật cần thiết khác trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng để trả nợ, kinh doanh thêm và làm bất kỳ việc gì mình thích. Tăng mức độ tiện nghi, tận hưởng cuộc sống đầy đủ và thoải mái.

Và là một kênh đầu tư sinh lợi hiệu quả hàng đầu

Không phải thế chấp tài sản khi có nhu cầu vay vốn

Hiện nay, nếu muốn vay tiền ngân hàng, tổ chức tín dụng bạn sẽ cần phải thế chấp tài sản hoặc chứng minh được thu nhập thông qua lương hàng tháng. Với nhiều người, trong nhiều trường hợp, việc này khá khó khăn. Nhưng bạn lại không biết bảo hiểm nhân thọ chính là công cụ hữu ích để bạn chứng minh khả năng tài chính tốt, đảm bảo khi muốn vay tín chấp. Nhờ đó, việc vay vốn sẽ diễn ra dễ dàng và hiệu quả.

Xem thêm: >>> 3 kênh đầu tư an toàn sinh lời bền vững nhất hiện nay

Thay vì phải cầm cố những tài sản có giá trị như chiếc xe hay chính ngôi nhà bạn đang ở hoặc phải chứng minh thu nhập thì bạn có thể sử dụng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ để vay tín chấp tiêu dùng, kinh doanh... Hầu hết các tổ chức tín dụng hiện nay đều hỗ trợ vay qua bảo hiểm nhân thọ. Thông thường điều kiện đảm bảo là đóng phí ổn định, hợp đồng hoạt động từ 1 năm trở lên với mức phí tối thiểu khoảng 3 triệu đồng/năm. Bên cạnh đó, một số nơi cho vay còn có thêm các ưu đãi đi kèm vô cùng hấp dẫn khác.

Như vậy, nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ kịp thời nếu có bảo hiểm nhân thọ trong tay để bạn không bỏ lỡ các cơ hội đầu tư, mua sắm... Thời gian duyệt vay tương đối nhanh, hạn mức vay cao và linh động theo nhu cầu của khách hàng. Trong suốt quá trình vay, quyền lợi của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ vẫn được đảm bảo. Vẹn toàn cả nhu cầu bảo vệ và nhu cầu tài chính, sự lựa chọn thông minh đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.

Để kết thúc bài viết này, chúng tôi muốn bạn hãy tự trả lời câu hỏi: “Trong cùng một giá tiền, có sản phẩm nào vừa bảo toàn sức khỏe, tài sản vừa sinh lời tốt hơn bảo hiểm nhân thọ hay không?”


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (1 lượt)

4 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *