avatart

khach

icon

Điều kiện thủ tục vay tiền nhanh - Tìm hiểu để vay vốn

Kiến thức vay vốn

- 11/02/2020

0

Kiến thức vay vốn

11/02/2020

0

Làm thế nào để vay tiền nhanh nhất? Đó là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây? Cùng tìm hiểu thông tin đó trong bài viết dưới đây.

Mục lục [Ẩn]

Trong thời gian gần đây, nhu cầu vay tiền tiêu dùng ngày càng gia tăng, đặc biệt ở các thành phố lớn. Nhiều khi bạn cần tiền gấp mà không biết vay mượn từ ai thì có lẽ giải pháp được nghĩ đến đầu tiên là vay tiền nhanh.

Vậy điều kiện, thủ tục vay tiền nhanh được quy định ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

Điều kiện vay tiền nhanh

Không phải ai cũng được ngân hàng, công ty tài chính cho vay tiền, đặc biệt là vay tiền nhanh. Tổ chức cho vay sẽ dựa trên uy tín cá nhân và đơn vị công tác của bạn để xem xét có cho bạn vay không.

Vì vậy nếu muốn vay tiền nhanh, bạn cần phải đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Có thu nhập thường xuyên, ổn định đảm bảo khả năng trả nợ
  • Không có nợ xấu tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào
  • Đủ độ tuổi để vay vốn (Thường từ 22 - 60 tuổi)
  • Các yêu cầu khác theo quy định của tổ chức cho vay

Thủ tục vay tiền nhận tiền nhanh

Để quá trình vay vốn diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu của tổ chức cho vay.

Một bộ hồ sơ vay tiền nhanh bao gồm các giấy tờ chính sau:

  • CMND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực
  • Các giấy tờ chứng minh thu nhập: Sao kê bảng lương, Quyết định bổ nhiệm…
  • Một số hóa đơn, hợp đồng như: Hóa đơn điện nước, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ…
  • Các giấy tờ khác theo quy định của tổ chức cho vay

Việc bạn chuẩn bị đầy đủ giấy tờ theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn rất quan trọng. Hồ sơ càng đầy đủ bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí đi lại và nhanh chóng nhận được số tiền mình muốn vay.

Điều kiện, thủ tục vay tiền nhanh khá đơn giản

Điều kiện, thủ tục vay tiền nhanh khá đơn giản

Quy trình vay tiền nhanh chóng

Quy trình vay tiền nhanh thường diễn ra trong 4 bước sau:

Bước 1: Khách hàng cần liên hệ với tổ chức tín dụng cho vay tiền nóng bằng cách bạn chỉ cần truy cập vào trang web điền thông tin và làm theo các bước chỉ dẫn để hoàn thành hồ sơ.

Bước 2: Cung cấp thông tin cá nhân được yêu cầu, gửi các giấy tờ cần thiết nếu công ty cho vay tiền nóng yêu cầu.

Bước 3: Hồ sơ sẽ được công ty tài chính phê duyệt và gửi kết quả đến bạn trong ngày.

Bước 4: Sau khi bạn được thông qua, tiền vay sẽ được gửi đến tài khoản ngân hàng của bạn. Thời gian chờ đợi không vượt quá 24 giờ. Bạn có thể đăng ký vay nóng tiền mặt bất cứ lúc nào trong ngày, kể cả trong ngày lễ, tết.

2 địa chỉ cho vay tiền nhận ngay trong ngày

Bạn có thể vay tiền tại ngân hàng, vay tại công ty tài chính hoặc vay online. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu vay gấp, bạn nên vay online hoặc vay tại công ty tài chính vì thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh hơn ngân hàng rất nhiều.

Vay tiền online

Đây là giải pháp cũng rất được ưa chuộng nhất hiện nay vì tính tiện lợi của nó. Bạn chỉ cần điền thông tin đăng ký theo mẫu trên các website hoặc các app cho vay tiền. Sau khi nhận được thông tin của bạn, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại giúp bạn hoàn tất các thủ tục và nhận tiền ngay.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với các chiêu trò lừa đảo của các tổ chức tín dụng đen. Vì họ cho bạn vay tiền rất nhanh nhưng lãi suất rất cao.

Xem ngay: Cách vay tiền mặt online không cần gặp.

Vay tiền online không cần gặp mặt

Vay tiền online không cần gặp mặt

Vay tiền tại các công ty tài chính

Ngân hàng và công ty tài chính là 2 địa chỉ tin cậy nhất được nhiều người tìm đến khi có nhu cầu vay tiền gấp. Tuy nhiên, so với ngân hàng thì thời gian giải ngân của công ty tài chính sẽ nhanh hơn rất nhiều. Vì ngân hàng sẽ yêu cầu nhiều giấy tờ chứng minh tài chính và khả năng trả nợ của người vay mới xem xét có cho vay hay không.

Trong khi đó, hồ sơ mà công ty tài chính cho vay rất đơn giản chỉ cần chứng minh thư, bằng lái xe, các hóa đơn điện nước… hợp lệ là hồ sơ của bạn sẽ được duyệt vay nhanh chóng.

Xem ngay: Địa chỉ cho vay tiền nhanh chóng, uy tín nhất.

Lưu ý khi vay tiền nhanh

Khi vay tiền nhanh, khách hàng cần lưu ý một số điều sau:

Đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng

Khi vay vốn nhiều người chỉ mong nhanh nhận được tiền mà vội vàng ký kết hợp đồng. Trong khi đó, hợp đồng vay vốn là căn cứ pháp lý đẻ người vay và tổ chức cho vay thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình.

Nếu trong hợp đồng vay vốn có những ràng buộc mà bạn phải thực hiện, trong khi bạn lại không hiểu rõ điều đó thì bạn phải làm như thế nào? Thậm chí có những điều khoản bất lợi cho bạn nhưng khi bạn đã đặt bút ký thì đều phải thực hiện đúng như cam kết.

Vì vậy, hãy đọc kỹ hợp đồng trước khi ký, vì đó là quyền lợi và nghĩa vụ của bạn phải thực hiện. Có điều gì không hiểu phải hỏi rõ lại người tư vấn cho bạn. Phải đảm bảo bạn đã hiểu đúng, hiểu đủ, hiểu rõ những điều khoản trong hợp đồng thì mới ký tên.

Hiểu rõ về lãi suất vay

Nhiều tổ chức cho vay với lãi suất rất thấp. Tuy nhiên, mức lãi suất này chỉ cố định trong một khoảng thời gian nhất định. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất sẽ tự động điều chỉnh theo chính sách của tổ chức cho vay.

Vì vậy, bạn cần hỏi rõ nhân viên, lãi suất tính cho khoản vay của bạn là cố định hay được điều chỉnh, cố định trong bao lâu, điều chỉnh lãi suất theo biên độ nào? Từ đó bạn có thể tính toán khoản vay hợp lý.

Vay với hạn mức hợp lý

Bạn nên tính toán thật kỹ trước khi quyết định vay bao nhiêu vì ngoài tiền lãi phải trả hàng tháng bạn còn phải dành tiền để chi trả những chi phí sinh hoạt hàng ngày, đồng thời phải dự phòng tiền cho những rủi ro có thể xảy ra như ốm đau, bệnh tật…

Theo các chuyên gia tài chính thì bạn chỉ nên vay tối đa 15% tổng thu nhập mỗi tháng, tránh vay quá nhiều rất dễ bị áp lực và vỡ nợ.

Trên đây là những thông tin cần biết về các vay tiền nhanh nhất hiện nay. Nếu bạn đang cần tiếp gấp để thực hiện các dự định đang ấp ủ, hãy Đăng ký để được tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (3 lượt)

4,5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *