avatart

khach

icon

Ưu đãi thẻ tín dụng VPBank - Món quà hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của VPBank

Tin khuyến mại

- 20/08/2020

0

Tin khuyến mại

20/08/2020

0

Ưu đãi thẻ tín dụng VPBank với nhiều điểm nổi bật như tích điểm đổi quà, miễn phí phí thường niên và miễn phí rút tiền mặt. Đây đều là những món quà mà ngân hàng VPBank dành tặng cho những khách hàng mở thẻ tín dụng của ngân hàng.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ tín dụng VPBank ưu đãi tới khách hàng quan luôn được quan tâm bởi đây giống như những món quà mà ngân hàng dành tặng riêng cho khách hàng. Không những giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí mà đây còn được coi là một tiêu chí để khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm thẻ tín dụng hưởng nhiều ưu đãi từ các ngân hàng khác nhau. Cùng TheBank tìm hiểu kĩ hơn về ưu đãi thẻ tín dụng VPBank ngay nhé!

Điều kiện để được nhận ưu đãi thẻ tín dụng VPBank

Đối với ngân hàng VPBank bạn nên tìm hiểu các điều kiện hưởng ưu đãi trước khi sử dụng. Với mỗi ưu đãi đều sẽ có điều kiện chung cơ bản, đa phần sẽ giống nhau, bạn có thể tham khảo qua ví dụ dưới đây:

Ví dụ: Để được hưởng ưu đãi giảm giá 30% tại Phở 99 trong nhóm ưu đãi thẻ tín dụng VPBank, bạn cần đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Là chủ thẻ tín dụng VPBank.
  • Áp dụng theo các khung giờ quy định từ 10h - 14h (thứ 2 - thứ 5) và tất cả các khung giờ vào các ngày thứ 6, 7, CN.
  • Ưu đãi sẽ được thực hiện nếu bạn không áp dụng tách hóa đơn dưới mọi hình thức.
  • Bạn cần báo trước với nhân viên cửa hàng về chương trình ưu đãi cho chủ thẻ VPBank.

Hàng loạt ưu đãi với thẻ tín dụng VPBank

Hàng loạt ưu đãi với thẻ tín dụng VPBank

Ưu đãi mở thẻ tín dụng VPBank

Nhằm khuyến khích và thu hút khách hàng mở thẻ tín dụng VPBank ngày một nhiều, VPBank đã áp dụng rất nhiều những ưu đãi cho khách hàng khi mở 3 sản phẩm thẻ. Điều này đã tạo điều kiện cho VPBank thu hút được nhiều khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng. Chi tiết ưu đãi cho 3 dòng thẻ tín dụng khi khách hàng tham gia mở thẻ được thể hiện ở bảng sau: 

 

Thẻ tín dụng Number 1

Thẻ tín dụng Mastercard MC2

Thẻ tín dụng StepUp

 Phí thường niên

150.000 VNĐ/năm

299.000 VNĐ/năm

499.000 VNĐ/năm

Lãi suất

3,75% / tháng 3,19% / tháng

2,79% / tháng

Ưu đãi mở thẻ

Miễn phí phát hành

Miễn phí phát hành

Miễn phí phát hành

Ưu đãi của thẻ

- Tích điểm đổi quà

  • 1.000 VNĐ = 3 Điểm Loyatly
  • 1.000 VNĐ = 4 Điểm Loyatly khi chi tiêu tại nước ngoài, ngày cuối tuần, sinh nhật chủ thẻ

- Miễn phí thường niên năm đầu cho thẻ chính khi phát sinh ít nhất 1 giao dịch trong 30 ngày đầu tiên sau khi mở thẻ

- Miễn phí thường niên năm tiếp theo nếu tổng giao dịch thanh toán bằng thẻ năm trước đạt từ 12 triệu đồng

- Rút tiền mặt miễn phí

- Trả góp cho giao dịch thẻ với lãi suất ưu đãi 2%/tháng khi đăng ký qua tổng đài 247

- Tích điểm đổi quà

1.000 VNĐ = 6 Điểm Loyatly cho thanh toán tại siêu thị
1.000 VNĐ = 3 Điểm Loyatly cho giao dịch khác
- Miễn phí thường niên năm tiếp theo nếu tổng giao dịch thanh toán bằng thẻ năm trước đạt từ 30 triệu đồng
- Tặng mã khuyến mãi khi đặt vé xem phim CGV online nếu thẻ chính đạt mốc giao dịch online 500.000 VNĐ trong tháng trước

Tặng bảo hiểm thẻ tín dụng nếu có 3 giao dịch kể từ ngày kích hoạt thẻ, gia hạn tiếp nếu đạt chi tiêu năm trước từ 50 triệu đồng trở lên

- Hoàn tiền

  • 5% mua sắm online
  • 5% chi tiêu bảo hiểm
  • 2% chi tiêu ăn uống, xem phim
  • 0,3% chi tiêu khác

- Miễn phí thường niên năm đầu cho thẻ chính nếu phát sinh 3 giao dịch trong 30 ngày đầu tiên sau khi mở thẻ

- Miễn phí thường niên năm tiếp theo nếu tổng giao dịch thanh toán bằng thẻ năm hiện tại đạt từ 60 triệu đồng

Bảng so sánh các ưu đãi thẻ tín dụng của VPBank

Ngoài ra ngân hàng VPBank còn có ưu đãi sản phẩm khác khi mở thẻ tín dụng VPBank như: Ưu đãi thẻ tín dụng VPBank Lady, Ưu đãi thẻ tín dụng VPBank Mobifone,... giảm giá đến 30% tại hơn 5.000 cửa hàng, đối tác ăn uống, du lịch, mua sắm đối với thẻ tín dụng VPBank Lady và tặng thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi đối với thẻ tín dụng VPBank Mobifone cùng nhiều ưu đãi bất ngờ khác.

Tìm hiểu thêm trong bài viết: Chương trình ưu đãi ăn uống thẻ tín dụng VPBank

Bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, giảm giá khi là khách hàng của thẻ VPBank

Bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, giảm giá khi là khách hàng của thẻ VPBank

Ưu đãi khi dùng thẻ tín dụng VPBank

Có rất nhiều ưu đãi dành nổi bật và hấp dẫn dành cho chủ thẻ tín dụng VPBank, điều này đã khu hút khách hàng tham gia đăng ký mở thẻ và hài lòng khi trải nghiệm. Đặc biệt trong số đó phải kể tới ưu đãi về trả góp, giảm giá khuyến mại... cực lớn.

Ưu đãi trả góp lãi suất 0%

Chương trình trả góp 0% lãi suất là chương trình hợp tác trả góp giữa VPBank và đối tác. Khi tham gia chương trình tại các đối tác của VPBank, bạn có thể giảm bớt gánh nặng khi mua sắm trả góp với ưu đãi  thanh toán trả góp kéo dài đến 12 tháng với lãi suất tối ưu là 0%/ tháng.

Theo đó, khách hàng sở hữu thẻ tín dụng VPBank sẽ được ưu đãi mua sắm trực tuyến với giá trị từ 3.000.000 VNĐ trở lên sẽ có cơ hội tham gia trả góp lãi suất 0% với các kỳ hạn linh hoạt từ 3, 6, 9 hoặc 12 tháng, mức phí chỉ 1%/tháng.

Xem thêm: Hướng dẫn trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng VPBank

Ưu đãi giảm giá, khuyến mãi tại các đối tác của VPBank

Hiện nay, VPBank đang áp dụng rất nhiều ưu đãi, giảm giá cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng VPBank, bạn sẽ có cơ hội thỏa sức tận hưởng những ưu đãi từ ẩm thực, nhà hàng, mua sắm, du lịch tại các đối tác của VPBank như: Giảm giá 30% tổng hóa đơn khi khách hàng mua sắm và thanh toán bằng thẻ tín dụng VPBank tại Black Pearl và Kedma, có cơ hội được giảm 10% khi sở hữu dòng sản phẩm của thương hiệu Dreyfuss & Co do Likewatch cùng nhiều ưu đãi khác khi bạn tham gia mở thẻ tín dụng VPBank.

Ưu đãi khác

Bên cạnh những ưu đãi, giảm giá, khách hàng còn có cơ hội mua sắm thỏa thích mà không lo hết tiền qua dịch vụ hoàn tiền 6% khi khách hàng mua sắm hat thanh toán bảo hiểm qua online, 2% cho ăn uống xem phim... khi sử dụng thẻ tín dụng Step Up, Vplady, và dịch vụ hoàn tiền 0.3% cho khách hàng chi tiêu từ 0 đến 15 triệu đối với khách hàng dùng thẻ Titanium Cashback. Bên cạnh đó cùng rất nhiều ưu đãi đang chờ đón bạn tham gia khi là khách hàng của thẻ tín dụng VPBank.

Những câu hỏi thường gặp về ưu đãi thẻ tín dụng VPBank

Ưu đãi đến từ các ngân hàng thì lúc nào cũng hấp dẫn và đa dạng. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý một số điều khi sử dụng thẻ để có thể hưởng những tiện ích và ưu đãi tốt nhất.

Thời gian đăng ký để hưởng ưu đãi khi nào?

Nhiều ngân hàng thường có các chương trình khuyến mãi thẻ tín dụng rất lớn dành cho khách hàng muốn mở thẻ tín dụng mới tại ngân hàng vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9 hàng năm, nhất là vào dịp tháng 6 trong năm.

Ví dụ: Thời gian từ 17/04/2019 đến hết 17/07/2019 ngân hàng VPBank sẽ triển khai chương trình mở thẻ tín dụng tặng vali khi khách hàng mở thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietnam Airlines VPBank Mastercard (VNA).

Chi tiêu giá trị giao dịch bao nhiêu để hưởng ưu đãi?

Đối với những khuyến mãi thẻ tín dụng chỉ áp dụng với mỗi mức chi tiêu nhất định của khách hàng. Vì thế bạn cần chú ý đến giá trị hoá đơn của mình khi chi tiêu để được hưởng ưu đãi thẻ tín dụng VPBank.

Ví dụ: Giảm ngay 10% tổng hóa đơn cho tất cả các dịch vụ và sản phẩm nhãn khoa (không bao gồm hóa đơn thuốc) tại American Eye Center đối với chủ thẻ tín dụng VPBank. Thời gian áp dụng ưu đãi từ 01/06/2019 - 31/05/2020.

Thời gian áp dụng ưu đãi khi mở thẻ là bao lâu?

Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi thẻ tín dụng của ngân hàng như hoàn tiền khi thanh toán, tích luỹ điểm đổi thưởng hay tặng dặm bay khi khách hàng mua vé bằng thẻ tín dụng thường chỉ trong một khoảng thời gian nhất định và áp dụng cho từng đối tượng khách hàng cụ thể tương ứng với từng loại thẻ. Chính vì vậy bạn cần theo dõi thường xuyên các chiến dịch, các chương trình khuyến mại của Ngân hàng. 

Cập nhật những thông tin ưu đãi của ngân hàng đối với từng loại thẻ bạn mà bạn sở hữu, tận dụng thời cơ để mua sắm, tích lũy điểm và nhận các ưu đãi thẻ tín dụng VPBank.

Ví dụ: Trong khoảng thời gian từ 21/04/2019 – 21/07/2019 mọi chủ thẻ tín dụng VPBank sẽ được giảm giá 30% tối đa 400.000 VNĐ cho hóa đơn từ 500.000 VNĐ trở lên khi đặt phòng trực tuyến trên website hoặc ứng dụng Vntrip.vn.

Tham khảo thêm các loại thẻ tín dụng VPBank có nhiều ưu đãi qua bài viết: 5 loại thẻ tín dụng VPBank đang "hot" nhất hiện nay

Hi vọng với những thông tin về ưu đãi thẻ tín dụng VPBank sẽ giúp bạn nắm bắt được thông tin khuyến mãi thẻ tín dụng cơ bản của ngân hàng VPBank. VPBank luôn được đánh giá là ngân hàng biết nắm bắt và hiểu tâm lý khách hàng đúng lúc đúng thời điểm. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu mở thẻ tín dụng VPBank hãy đăng ký nhận tư vấn ngay từ chuyên gia tư vấn của TheBank hoàn toàn miễn phí.

Đăng ký ngay 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *