avatart

khach

icon

Hiểu đúng để mua các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ phù hợp

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 29/04/2020

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

29/04/2020

0

Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ là các sản phẩm đính kèm cùng với sản phẩm chính trong hợp đồng bảo hiểm, bạn nên mua thêm để gia tăng quyền lợi.

Mục lục [Ẩn]

Hiểu đúng về sản phẩm bảo hiểm bổ trợ

Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ có 2 phần: sản phẩm bảo hiểm chính và sản phẩm bảo hiểm bổ trợ. Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ có tác dụng gia tăng quyền lợi chăm sóc sức khỏe cũng như bảo vệ tài chính tốt hơn cho người tham gia. Nhìn chung, sản phẩm bảo hiểm bổ trợ sẽ có nhiều đặc điểm khá giống với những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mà các công ty bảo hiểm phi nhân thọ đang cung cấp trên thị trường.

Để có thể mua được sản phẩm bảo hiểm bổ trợ, trước tiên bạn phải tham gia một hợp đồng bảo hiểm. Nghĩa là sản phẩm bổ trợ không thể mua riêng lẻ mà sẽ mua thêm cùng sản phẩm chính. Thời hạn của sản phẩm bổ trợ thường là một năm, đóng phí một lần, tái tục theo các năm đến khi đáo hạn hợp đồng hoặc lâu hơn. Sản phẩm này không có giá trị hoàn lại như sản phẩm bảo hiểm chính.

Vì không có giá trị hoàn lại nên mức phí sẽ thấp hơn nhiều so với sản phẩm chính nhưng quyền lợi chi trả lại rất lớn. Mức phí sẽ được căn cứ dựa trên giới tính, độ tuổi, tình trạng sức khỏe theo các năm của người tham gia. Nếu thường xuyên xảy ra sự kiện bảo hiểm, có thể năm tiếp theo công ty bảo hiểm sẽ tăng phí hoặc không cho phép bạn mua thêm nữa.

 thebank_hieudungsanphambotro_1588134309

Khách hàng có thể tham gia một hoặc nhiều sản phẩm bổ trợ. Tuy nhiên, hãy  tham gia những sản phẩm phù hợp để gia tăng quyền lợi tốt hơn cũng như tiết kiệm chi phí.

Hiện nay, các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ được chia thành nhiều chương trình khác nhau để đáp ứng nhu cầu bảo vệ của từng khách hàng. Cụ thể là:

- Bảo hiểm miễn đóng phí.

- Bảo hiểm trợ cấp viện phí/bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.

- Bảo hiểm tai nạn.

- Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.

- Bảo hiểm từ bỏ thu phí.

- Bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

- Bảo hiểm hỗ trợ trượt giá.

- Bảo hiểm tử kỳ dành cho người hôn phối.

Gợi ý một số sản phẩm bảo hiểm bổ trợ cần thiết nên mua thêm

Dựa trên các đặc điểm và nhu cầu bảo vệ của khách hàng, công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam đã triển khai rất nhiều sản phẩm bổ trợ vô cùng hữu ích và thiết thực.

Món Quà Sức Khỏe

Đây là sản phẩm bổ trợ có rất nhiều lợi ích thiết thực đối với người tham gia khi muốn gia tăng quyền lợi chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm này giúp mở rộng quyền lợi bảo hiểm, hỗ trợ chi trả chi phí y tế, nha khoa, bảo lãnh viện phí, thai sản, tai nạn... trên toàn cầu. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ chi trả gấp đôi phòng điều trị bình thường nếu bạn điều trị trong Phòng chăm sóc đặc biệt. Món Quà Sức Khỏe như một món quà ân tình, thiết thực với tất cả các khách hàng mà Manulife trân trọng kính tặng.

thebank_sanphambotromanulife_1588134372

Bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn

Chúng ta rất dễ gặp phải các tai nạn từ chính việc đi lại, sinh hoạt, làm việc hàng ngày. Điều trị rủi ro này vô cùng tốn kém Trường hợp xấu hơn là bạn vĩnh viễn ra đi, bỏ lại gia đình và bao ước mơ còn dang dở. Thế nhưng, khi có sản phẩm bổ trợ bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn, mức chi trả và bồi thường sẽ gia tăng lên rất nhiều để bạn an tâm điều trị. Hỗ trợ chi phí lên đến 300%, giúp người tham gia cũng như gia đình của họ đứng vững trước các rủi ro lớn của cuộc đời.

Quyền lợi miễn nộp phí dành cho người được bảo hiểm

Hợp đồng bảo hiểm có thời hạn rất lâu, nếu chẳng may rủi ro đến bất ngờ trước khi đáo hạn thì ai sẽ tiếp tục đóng phí, duy trì hợp đồng bảo hiểm. Khi mất đi thu nhập, vô tình phí bảo hiểm nhân thọ các năm tiếp theo lại trở thành gánh nặng. Vì lẽ đó, sản phẩm bảo hiểm bổ trợ miễn nộp phí dành cho người được bảo hiểm đã ra đời với rất nhiều lợi ích thực. Nếu chẳng may mắc các bệnh lý nghiêm trọng ở giai đoạn cuối, hoặc bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn, tử vong, công ty bảo hiểm sẽ thay bạn đóng phí đến khi đáo hạn hợp đồng.

Mỗi một sản phẩm bảo hiểm bổ trợ đều có những lợi ích riêng nhưng chung quy lại đều giúp gia tăng quyền lợi cho khách hàng. Bạn hãy lựa chọn các sản phẩm bổ trợ phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích của mình, để an tâm hơn trước các biến cố trong cuộc sống.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *