avatart

khach

icon

Hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 27/10/2020

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

27/10/2020

0

Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn là từ khóa trên internet nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay? So với các sản phẩm bảo hiểm khác, sản phẩm này có nhiều đặc điểm ưu việt và phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn là gì?

Đúng như tên gọi, bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn được hiểu là tên gọi các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được xác định kỳ hạn bảo vệ nhất định của các công ty bảo hiểm. Các sản phẩm bảo hiểm có kỳ hạn thường thiên về tính bảo vệ tài chính trước các rủi ro là chủ yếu. Hỗ trợ chi phí, thay thế nguồn thu nhập bị mất của người được bảo hiểm để đảm bảo cuộc sống không bị ảnh hưởng quá nhiều. Hiện nay, thời hạn bảo hiểm thường khoảng 1 năm, 5 năm, 10 hoặc 15, 20 năm… tùy theo từng sản phẩm của mỗi công ty bảo hiểm.

=>> Còn nhiều loại hình bảo hiểm khác thuộc nghiệp vụ bảo hiểm nhân thọ, hãy tìm hiểu tại bài viết "Phân biệt các loại hình bảo hiểm nhân thọ" để có sự lựa chọn đúng đắn.

bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn

Bạn đã hiểu rõ về bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn chưa?

Đặc điểm chính của bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn là:

  • Không bảo hiểm vĩnh viễn: Như tên gọi của sản phẩm, mỗi một hợp đồng bảo hiểm sẽ có một kỳ hạn nhất định (1 năm, 5 năm, 10 năm...). Nên người được bảo hiểm sẽ được bảo vệ cho đến hết kỳ hạn hợp đồng.
  • Không có tính tiết kiệm: Hầu hết các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn đều không có yếu tố tiết kiệm. Tức là phí bảo hiểm đóng vào sẽ mất đi hàng năm, và phải tái tục để được bảo hiểm trong hợp đồng mới.
  • Mức phí đóng thấp: So với nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khác, phí bảo hiểm của bảo hiểm có kỳ hạn thấp hơn bởi vì sản phẩm này chủ yếu bảo hiểm trước rủi ro tử vong.
  • Linh hoạt chuyển đổi thời hạn hợp đồng: Với một số sản phẩm, khách hàng có thể linh hoạt chuyển đổi chính sách bảo hiểm sang kỳ hạn dài hơn, tuy nhiên mức phí bảo hiểm sẽ thay đổi theo.
  • Mở rộng quyền lợi bảo hiểm: Tùy theo gói bảo hiểm, khách hàng có thể tùy chọn tham gia thêm các sản phẩm bổ trợ để gia tăng quyền lợi bảo hiểm và phạm vi bảo vệ.

Tư vấn chi tiết hơn về các đặc điểm của bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn

Đăng ký ngay

Nên mua bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn nào?

Nếu bạn đang có nhu cầu tham gia sản phẩm này thì nên dành chút thời gian tham khảo các sản phẩm hữu ích sau:

Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn của Prudential

Prudential đã thiết kế các sản phẩm bảo hiểm có kỳ hạn với quyền lợi vô cùng thiết thực nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ trong một thời hạn cụ thể của khách hàng.

  • Chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi khách hàng tử vong/thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.
  • Chi trả quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn 10 lần trong 10 năm. Nếu khoản quyền lợi chưa chi trả hết tính đến thời điểm kết thúc hiệu lực của sản phẩm này hoặc đến khi người được bảo hiểm qua đời sẽ được chi trả một lần.
  • Quyền lợi tử vong chỉ được chi trả trong trường hợp chưa có yêu cầu bồi thường quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn trước đó.
  • Đối với trẻ em dưới 4 tuổi, quyền lợi tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn là hoàn lại phí bảo hiểm hoặc chi trả số tiền bảo hiểm tương ứng với từng độ tuổi khác nhau.

=>> Tham khảo chi tiết các quyền lợi và quy tắc, điều khoản của sản phẩm tại đây.

bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn prudential

Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn của Prudential

Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn của Generali

Generali cũng đã đi trước đón đầu, cho ra đời sản phẩm bảo hiểm Bảo Gia Bình An với kỳ hạn bảo vệ nhất định cùng rất nhiều quyền lợi hữu ích để thu hút khách hàng tham gia.

  • Nếu người được bảo hiểm tử vong trong thời hạn hợp đồng, công ty bảo hiểm sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm.
  • Nếu người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn trước hoặc vào ngày kỷ niệm hợp đồng ngay sau khi người được bảo hiểm tròn 65 tuổi, Generali sẽ chi trả 1 lần 100% số tiền bảo hiểm.
  • Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ để gia tăng quyền lợi một cách toàn diện trong mọi tình huống.

Như vậy, bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn là sản phẩm bảo hiểm có thời hạn bảo vệ nhất định, không phải vĩnh viễn. Đây sẽ là một sản phẩm phù hợp với những khách hàng đề cao tính bảo vệ thay vì tích lũy, đầu tư cũng như kinh tế chưa cho phép.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *