avatart

khach

icon

Nên hay không nên mua bảo hiểm nhân thọ cho vợ chồng?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 19/05/2020

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

19/05/2020

0

Bảo hiểm nhân thọ là một sản phẩm hữu ích giúp bạn hỗ trợ chi phí rất thiết thực khi không may gặp rủi ro. Tuy nhiên, điều này cũng dấy lên suy nghĩ có nên tham gia cho cả hai vợ chồng hay chỉ tham gia cho một trong hai.

Mục lục [Ẩn]

Nên mua bảo hiểm nhân thọ cho vợ chồng hay không?

Vợ chồng chính là cặp trụ cột vững chắc nhất để gánh đỡ cả ngôi nhà. Bất cứ cột trụ nào bị ảnh hưởng cũng đều khiến ngôi nhà có khả năng bị sụp đổ. Vì vậy, nguồn tài chính của cả hai luôn phải được đảm bảo trong tất cả mọi tình huống. Bởi phía đằng sau mỗi cặp vợ chồng chính là một gia đình với rất nhiều những vấn đề kinh tế phải chi tiêu. Nguồn tài chính của một trong hai bị suy giảm hoặc mất đi đều khiến cuộc sống cả gia đình bị ảnh hưởng ít nhiều.

Cuộc sống không chỉ cần dự phòng cho những lúc rủi ro mà còn phải dự phòng cho cả những kế hoạch khác. Đối với các cặp vợ chồng, đặc biệt là những cặp mới kết hôn sẽ phải lo toan rất nhiều thứ. Nào là ước mơ xây nhà, kinh doanh hay phổ biến nhất đó là chi phí chăm sóc, giáo dục con cái. Đây đều là trách nhiệm chung, không phân biệt ai sẽ gánh vác nặng hơn hoặc gánh vác tất cả. Để đảm bảo cho các kế hoạch, mục tiêu này diễn ra theo đúng nguyện vọng cần phải luôn có sẵn nguồn dự phòng trong mọi trường hợp. Nếu rủi ro có xảy đến, thu nhập của một trong hai dù có mất đi cũng không bị ảnh hưởng bởi đã có bảo hiểm nhân thọ hỗ trợ.

bảo hiểm nhân thọ cho vợ chồng

Cuộc sống vẹn toàn khi tài chính của cả hai vợ chồng được đảm bảo

Tử vong là điều không ai muốn dù nó xảy ra với bất kỳ ai, đặc biệt là người thân yêu vợ hoặc chồng. Một người mất đi kéo theo sự suy sụp đến tột cùng về mọi thứ. Thu nhập bị ảnh hưởng, tinh thần của người còn lại cũng không thể vững vàng trong một thời gian đầu. Chuyện học tập của con cái dễ bị ảnh hưởng dẫn đến những tiếc nuối ngoài ý muốn. Phải chăng, cần một sự chia sẻ và bù đắp để người ở lại dễ dàng đứng dậy sau sự đau thương. Và đó chính là ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm nhân thọ mà rất ít các sản phẩm khác hiện nay chưa thể làm được. Bảo hiểm nhân thọ sẽ bù đắp với số tiền lớn để người ở lại có thể thay người đã khuất chăm sóc cho gia đình một cách tốt nhất có thể.

Do đó, bạn nên cân nhắc tài chính và tham gia bảo hiểm nhân thọ cho cả 2 vợ chồng là tốt nhất để an tâm trong mọi tình huống. Còn nếu kinh tế chưa cho phép, hãy tham gia cho cả hai trong cùng một hợp đồng. Dù rủi ro có bất ngờ xảy đến với bất kỳ ai, người còn lại và những thành viên khác cũng không phải lo lắng quá nhiều. Bảo hiểm nhân thọ mang đến sự an tâm cả về tài chính lẫn tinh thần cho cả gia đình.

Nên chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nào cho vợ chồng?

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với những quyền lợi thiết thực để bạn an tâm sống trách nhiệm, trọn vẹn cùng những người thân yêu. Dưới đây là một số sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho vợ chồng mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Hành Trình Hạnh Phúc của Manulife

Đây là sản phẩm mới ra mắt của Manulife nhưng đã được rất nhiều khách hàng quan tâm và ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là các khách hàng đã có gia đình. Khi tham gia Hành Trình Hạnh Phúc, bạn sẽ nhận được các quyền lợi hấp dẫn như:

  • An tâm vui sống cùng các kế hoạch của cuộc sống với số tiền bảo hiểm lên đến 150 lần phí tham gia.
  • Dễ dàng lựa chọn mức phí đóng, thay đổi theo tình hình tài chính trong suốt quá trình tham gia.
  • Hưởng bảo tức, lãi suất cam kết tối thiểu hàng năm, gia tăng giá trị hoàn lại, đặc biệt là quyền lợi đáo hạn cho tương lai.
  • Mở rộng phạm vi bảo hiểm cho vợ hoặc chồng và các thành viên khác của gia đình trong cùng một hợp đồng bảo hiểm.

Hành Trình Hạnh Phúc ManulifeVững hoạch định, trọn tương lai cùng hành trình hạnh phúc

An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện của Dai-Ichi

Không kém phần thiết thực, quyền lợi của sản phẩm An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện sẽ là khoản hỗ trợ cần thiết cho các cặp vợ chồng trước những rủi ro khôn lường của cuộc sống. Cụ thể như sau:

  • Chi trả quyền lợi tử vong do tai nạn, ung thư hoặc mất khả năng lao động lên đến 1 tỷ đồng, tai nạn đặc biệt lên đến 2,5 tỷ đồng.
  • Thời hạn hợp đồng từ 11 – 25 năm theo nhu cầu của khách hàng, linh hoạt đóng phí theo khả năng tài chính thực tế.
  • Thưởng duy trì hợp đồng mỗi 3 năm bằng 35% tổng lãi tích lũy trong 36 tháng trước đó để tích lũy, gia tăng giá trị tài khoản.
  • Không cần thẩm định lại sức khỏe và chủ động gia tăng giá trị bảo vệ lên đến 50% số tiền bảo hiểm trong các cột mốc quan trọng của cuộc sống.

Để có thể so sánh các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên thị trường và tìm ra sản phẩm thích hợp nhất, các bạn để lại thông tin, TheBank sẽ tư vấn hỗ trợ miễn phí và nhanh nhất.

Đăng ký ngay

An Phát Trọn Đời của Bảo Việt Nhân Thọ

Với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ An Phát Trọn Đời của Bảo Việt Nhân Thọ, cả chồng, vợ và gia đình sẽ luôn cảm thấy bình an trong mọi tình huống. Mang đến sự an vui, phát lộc đáp ứng ước mơ trọn vẹn và lâu dài của tất cả mọi người.

  • Chi trả quyền lợi tử vong, quyền lợi cơ bản và quyền lợi vượt trội hấp dẫn.
  • Chi trả quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn bằng 100% quyền lợi bảo hiểm tử vong.
  • Được ứng trước 50% quyền lợi bảo hiểm tử vong, tối đa đến 500 triệu đồng khi điều trị bệnh hiểm nghèo.
  • Chi trả 100% giá trị tài khoản hợp đồng nếu người được bảo hiểm sống đến độ tuổi đã lựa chọn để nhận quyền lợi đáo hạn tại thời điểm yêu cầu bảo hiểm.
  • Hưởng lãi suất đầu tư không thấp hơn lãi suất cam kết tối thiểu.
  • Hưởng quyền lợi duy trì hợp đồng, quyền lợi thưởng gia tăng giá trị tài khoản.
  • Linh hoạt lựa chọn, điều chỉnh số tiền bảo hiểm, quyền lợi bảo hiểm tử vong, tỷ lệ gia tăng số tiền bảo hiểm theo nhu cầu thực tế.
  • Linh hoạt đóng phí bảo hiểm, thay đổi định kỳ đóng phí, thời hạn đóng phí, đóng thêm phí.
  • Tham gia thêm các sản phẩm bổ trợ bảo vệ trước các rủi ro tai nạn, chăm sóc sức khỏe, trợ cấp y tế, miễn đóng phí khi gặp rủi ro cho vợ/chồng và các thành viên khác trong gia đình.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ cho vợ chồng là một lựa chọn hoàn hảo, góp phần tôn tạo hạnh phúc gia đình một cách trọn vẹn nhất. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế để an tâm hơn khi tham gia.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *