avatart

khach

icon

Thực hư Tamo lừa đảo hay không?

Kiến thức vay tín chấp

- 11/05/2021

0

Kiến thức vay tín chấp

11/05/2021

0

Tamo được đánh giá là đơn vị cho vay tiền online uy tín, với các đối tác là ngân hàng lớn. Tuy nhiên có ý kiến cho rằng Tamo lừa đảo khách hàng vay tiền. Vậy thực hư Tamo lừa đảo đúng hay không?

Mục lục [Ẩn]

Tamo là tổ chức gì?

Tamo là đơn vị cho vay tiền online 24/7 với cách thức hoạt động cho vay trực tuyến. Tamo hoạt động cho vay trực tiếp không khác gì các công ty tài chính và được kết nối tài chính dưới sự điều hành của công ty SOFI SOLUTIONS và có nguồn vốn giải ngân từ đối tác CÔNG TY TNHH MTV TM DV DIGITAL CREDIT, có trụ sở hoạt động tại 529/60A Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Hoạt động trên website chính thức (Tamo.vn).

Tamo đem đến sự uy tín nhất định với sự liên kết cùng đối tác là các ngân hàng lớn như VPBank, Vietcombank, Viettel Post...

Tại Tamo luôn có sự công khai minh bạch về điều kiện, thủ tục, lãi suất hay thông tin các khoản vay. Hiện nay trên website Tamo hiển thị lãi suất năm từ 12% - 20%/năm, với kỳ hạn vay tối thiểu là 90 ngày, tối đa 180 ngày và khách hàng được vay với hạn mức 250.000 VND - 15.000.000 VND.

Lưu ý: Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi vay bởi ngoài mức lãi suất được công bố trên app thì sẽ có các khoản phí được áp dụng cho khoản vay. Có khoản vay bao gồm các chi phí và lãi suất lên đến 48%/tháng. Do mức lãi suất và phí cao nên không khuyến khích vay, nếu thực sự cần tiền đi vay thì phải tìm hiểu kỹ trước khi vay. Bạn có thể vay tại các công ty tài chính/ngân hàng có uy tín để hưởng mức lãi suất tốt nhất.

Tamo có lừa đảo không?

Với cách thức hoạt động minh bạch, lãi suất rõ ràng cùng các đối tác uy tín, Tamo đã đem đến sự hài lòng của nhiều khách hàng và nhận được phản hồi rất tích cực.

Một số phản hồi khách hàng vay vốn tại Tamo

Một số phản hồi khách hàng vay vốn tại Tamo

Nhưng có một số ý kiến cho rằng Tamo lừa đảo người vay. Trên thực tế có những khách hàng bị rơi vào trường hợp bị lừa khi vay tiền, nhưng điều đó xảy ra bởi những nguyên nhân sau:

  • Khách hàng không đọc kỹ điều khoản, hợp đồng trước khi vay vốn: Điều này khiến khách hàng vô tình vi phạm hợp đồng và Tamo sẽ tự động áp dụng mức phạt như thỏa thuận ban đầu. Vì vậy khi khách hàng bị xử phạt nhưng lại không biết và cho rằng mình đã bị lừa.
  • Khách hàng vay khoản vay quá lớn và không đủ khả năng chi trả: Khách hàng không cân đối khả năng tài chính trước khi vay tiền và khi đến hạn trả nợ thì không đủ khả năng chi trả. Đây cũng là lý do phổ biến khiến khách hàng dễ bị áp dụng phí phạt và phí phạt thường được cộng vào số tiền vay, khiến số tiền vay tăng cao. Khách hàng khi thấy số tiền nợ ngày càng cao thì cho rằng Tamo đã lừa đảo mình.
  • Khách hàng không tìm hiểu kỹ đơn vị vay và bị kẻ xấu lừa đảo: Với sự cạnh tranh hiện nay, rất nhiều đơn vị cho vay online được thành lập, nhiều đối tượng giả danh là nhân viên Tamo để lừa khách hàng vay vốn với mức phí và lãi suất cao. Hơn hết có rất nhiều đơn vị thành lập đặt tên gần giống với Tamo, và khách hàng không tìm hiểu kỹ và lầm tưởng đó là đơn vị của Tamo và bị vay tiền với “giá cắt cổ”.

Vay tại Tamo như thế nào?

Tamo là đơn vị cho vay nhanh chóng, dễ dàng. Để vay tiền Tamo bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Website/app vay tiền của Tamo và đăng ký khoản vay TẠI ĐÂY
  • Bước 2: Cung cấp các thông tin cần thiết như: Thông tin cá nhân (họ tên, sđt, năm sinh…), thông tin địa chỉ, thông tin nghề nghiệp, thông tin người thân.
  • Bước 3: Xác nhận khoản vay bằng CMND và hoàn tất hồ sơ vay vốn.

Để tìm hiểu chi tiết cách vay tiền Tamo bạn có thể tham khảo thêm bài viết: “Hướng dẫn vay tiền tại Tamo nhanh chóng nhất

Những lưu ý khi vay tại Tamo để tránh bị lừa đảo

Để tránh bị lừa khi vay tiền Tamo bạn cần chú những một số điều sau:

  • Tìm hiểu kỹ đơn vị cho vay và người cho vay có chính xác là nhân viên của Tamo hay không
  • Cân nhắc khoản vay và khả năng trả nợ sau khi vay
  • Đọc kỹ điều khoản hợp đồng trước khi vay
  • Nên vay tại website và app cho vay chính của Tamo
  • Thanh toán khoản vay đúng hạn, tránh bị phạt phí trả chậm
  • Hiểu rõ lãi suất và cách tính lãi suất của khoản vay trước khi vay.

Trên đây là một số thông tin về Tamo, chắc hẳn qua đó bạn đã tìm được câu trả lời “Tamo lừa đảo hay không?”. Qua đó khách hàng vay tiền tại Tamo cũng cần lưu ý để tránh gặp phải rủi ro và lầm tưởng Tamo lừa đảo khách hàng vay tiền.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

2,5 (12 lượt)

2,5 (12 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *