avatart

khach

icon

Cách mua bảo hiểm du lịch Bảo Minh online nhanh chóng

Kiến thức bảo hiểm du lịch

- 13/07/2021

0

Kiến thức bảo hiểm du lịch

13/07/2021

0

Khi mau bảo hiểm du lịch Bảo Minh online, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế các thương hiệu như Visa, MasterCard, JCB... hoặc thanh toán bằng thẻ ATM của các ngân hàng nội địa.

Mục lục [Ẩn]

Nhằm giúp khách hàng tiếp cận và mua các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ thuận tiện hơn, công ty bảo hiểm Bảo Minh đã hỗ trợ việc tham gia bảo hiểm bằng cách đăng ký trực tuyến trên website. Chỉ bằng vài thao tác click chuột, khách hàng đã có thể truy cập và mua các sản phẩm bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng nhưng các thông tin vẫn được bảo mật an toàn. Vậy mua bảo hiểm du lịch Bảo Minh online như thế nào? 

Tìm hiểu về bảo hiểm du lịch Bảo Minh online

Bảo hiểm du lịch Bảo Minh online là phương thức mua bảo hiểm trực tuyến thông qua mạng Internet bằng cách sử dụng các thiết bị truy cập như điện thoại hay máy tính mà không cần trực tiếp đến điểm giao dịch bán bảo hiểm. Hiện nay Bảo Minh cung cấp 2 sản phẩm bảo hiểm du lịch là bảo hiểm du lịch trong nước và bảo hiểm du lịch quốc tế. Cả 2 sản phẩm này khách hàng đều có thể mua trực tuyến dễ dàng. 

Ưu điểm khi mua bảo hiểm du lịch Bảo Minh online: 

  • Quyền lợi bảo vệ đa dạng, bảo vệ cả con người và tài sản (hành lý mang theo)
  • Các gói bảo hiểm được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, phù hợp với khả năng tài chính từng người
  • Phí bảo hiểm thấp được tính sát với số ngày đi thực tế
  • Thủ tục giải quyết bồi thường đơn giản, nhanh chóng

Cách mua bảo hiểm du lịch Bảo Minh online

Để thực hiện việc mua bảo hiểm du lịch online của Bảo Minh, bạn cần tìm hiểu thông tin, xác định rõ nhu cầu cũng như địa điểm mà bản thân, gia đình hoặc nhóm bạn sẽ đi du lịch. Sau đó, truy cập vào website bán bảo hiểm trực tuyến của Bảo Minh để thực hiện việc mua trực tuyến sản phẩm.

Chọn sản phẩm bảo hiểm du lịch muốn mua

Trước khi mua bảo hiểm du lịch Bảo Minh Online bạn nhất định phải nắm được biểu phí và quyền lợi các gói bảo hiểm du lịch Bảo Minh hiện nay để bạn chủ động lựa chọn sản phẩm bảo hiểm du lịch phù hợp, đúng theo địa điểm mà mình sẽ tới. Có thể là bảo hiểm du lịch trong nước hoặc bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Minh.

Sau khi đã nắm rõ về sản phẩm bạn lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp trên trang web mua bảo hiểm online của Bảo Minh. Tại đây bạn khai báo các thông tin về số ngày đi, ngày về, số lượng người đi, số tiền bảo hiểm bạn muốn tham gia, điểm đi - điểm đến… sẽ được trang web hiện ra để bạn điền đầy đủ. Từ những thông tin được nhập, bạn sẽ biết được số phí sẽ đóng cho sản phẩm bảo hiểm mà mình lựa chọn thông qua tính năng tính phí mà Bảo Minh đã tích hợp trên website.

Lựa chọn sản phẩm bảo hiểm du lịch

Nhập thông tin vè chuyến đi

Điền thông tin

Ngay sau khi kết thúc việc lựa chọn chương trình bảo hiểm và các thông tin chuyến đi, giao diện sẽ yêu cầu bạn nhập đầy đủ các thông tin hợp đồng gồm: Họ và tên, giới tính, ngày sinh, CMND, quốc tịch, điện thoại, email, tỉnh/thành phố, địa chỉ…

Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn của website

Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn của website

Lưu ý: Ở mục "DANH SÁCH NGƯỜI ĐƯỢC BẢO HIỂM" bạn điền các thông tin của những người được bảo hiểm. 

  • Nếu số người được bảo hiểm từ 3 người trở lên, bạn có thể ghi thông tin tất cả người được hưởng bảo hiểm vào một file bên ngoài và chọn "Tải lên" danh sách.
  • Nếu chỉ số người được bảo hiểm ít hơn 3 bạn điền họ tên, chọn thông tin giới tính, ngày, tháng, năm sinh, số CMND/hộ chiếu.

Kết thúc việc điền thông tin bạn cũng cần cung cấp địa chỉ nhận giấy chứng nhận bảo hiểm để Bảo Minh chắc chắn các thông tin nhằm đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng.

Thanh toán phí bảo hiểm

Sau khi điền đầy đủ các thông tin đăng ký mua bảo hiểm du lịch Bảo Minh bạn chọn "thanh toán" để thực hiện bước thanh toán phí bảo hiểm.

Hiện nay, Bảo Minh đang chấp nhận các hình thức thanh toán phí bảo hiểm khi mua online bằng các thẻ thanh toán như thẻ nội địa: Vietcombank, Vietinbank, HDbank, MBBank, VIB… Hoặc bằng thẻ thanh toán quốc tế như Visa, MasterCard, JCB...

Khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ ATM nội địa của các ngân hàng

Khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ ATM nội địa của các ngân hàng

Lưu ý: Để thanh toán bằng thẻ nội địa khách hàng phải sử dụng Internet Banking

Sau khi thanh toán thành công phí bảo hiểm, giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được công ty bảo hiểm gửi tới địa chỉ đăng ký nhận giấy chứng nhận bạn đã cung cấp. Bạn nên kiểm tra giấy chứng nhận một cách cẩn thận và báo lại cho người giao hàng ngay nếu như giấy tờ có vấn đề, thông tin sai. Nếu như có vấn đề xảy ra phải liên hệ ngay với trung tâm bảo hiểm Bảo Minh để được xử lý kịp thời.

Mua bảo hiểm Bảo Minh online khá đơn giản và tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian tới trực tiếp các điểm bán. Mua bảo hiểm trực tuyến là phương thức đang được nhiều người sử dụng hiện nay, đối với bảo hiểm du lịch Bảo Minh nói riêng cũng như các sản phẩm bảo hiểm khác nói chung, mua trực tuyến đem lại nhiều ưu điểm nổi bật.

Khách hàng nếu có nhu cầu tư vấn thêm về bảo hiểm du lịch Bảo Minh online có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được giải đáp miễn phí. Hoặc bạn có thể lấy báo giá để so sánh các sản phẩm bảo hiểm du lịch của các công ty bảo hiểm khác giúp cho việc lựa chọn một sản phẩm cho riêng mình được thuận tiện hơn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm du lịch

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *