avatart

khach

icon

Sử dụng thẻ tín dụng Visa Platinum VPBank Travel Miles - Hưởng lợi ích vượt trội

Kiến thức thẻ tín dụng

- 20/07/2020

0

Kiến thức thẻ tín dụng

20/07/2020

0

Thẻ tín dụng Visa Platinum VPBank Travel Miles ra mắt với nhiều tính năng vượt trội cùng những ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng các lĩnh vực mua sắm, dịch vụ, giáo dục... khác nhau.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ VPBank Travel Miles là thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu Visa do ngân hàng VPBank phát hành có tên đầy đủ là thẻ Visa Platinum VPBank Travel Miles. Đây là dòng thẻ thích hợp cho những người yêu thích du lịch khám phá, thư giãn và trải nghiệm cuộc sống. 

Khi sử dụng thẻ tín dụng VPBank Travel Miles, người dùng sẽ nhận được hàng loạt những lợi ích đáng kể như: tích dặm bay vượt trội, miễn phí thường niên, giảm giá quanh năm,... Không chỉ đem lại sự nhanh chóng, tiện lợi về mặt tài chính, thẻ tín dụng Visa Platinum VPBank Travel Miles còn mang đến nhiều ưu đãi vượt trội cho khách hàng thông qua kết nối với nhiều hệ sinh thái toàn cầu của Visa và đối tác. Đây chính là điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của dòng thẻ này trên thị trường.

Tích dặm bay vượt trội

Tích dặm bay là một trong những ưu đãi lớn dành cho bạn khi dùng thẻ tín dụng Visa VPBank Travel Miles để chi tiêu, mua sắm. Tích lũy dặm bay Travel Miles của dòng thẻ này sẽ được thực hiện với mọi giao dịch chi tiêu bằng thẻ tín dụng Visa VPBank Platinum Travel Miles. Tỷ lệ tích lũy sẽ được tính bằng số tiền chi tiêu với thẻ qua các hình thức:  quẹt thẻ (POS) tại các cửa hàng ăn uống, siêu thị hoặc giao dịch trực tuyến...

Thẻ Visa Platinum VPBank Travel Miles cho phép chủ thẻ tích lũy dặm bay vượt trội từ tất cả giao dịch chi tiêu hằng ngày và đổi VP Travel Miles với hơn 600 hãng hàng không và 600.000 khách sạn trên toàn thế giới.

Quy định về dặm Travel Miles tích lũy và đổi dặm Travel Miles: 

  • Không áp dụng cho các giao dịch rút tiền mặt và các giao dịch tính phí/lãi 
  • Không áp dụng tích dặm cho các giao dịch thanh toán hóa đơn điện nước, xăng dầu, dầu sưởi, dịch vụ viễn thông và dịch vụ hệ thống công nghệ thông tin như: tiền điện thoại, internet, truyền hình cáp,...
  • Chi tiêu của thẻ phụ cũng được tính và tích dặm cho thẻ chính.

Tích lũy dặm bay với thẻ visa VPbank Travel Miles

Cách tích dặm bay Travel Miles: 

Tích lũy dặm bay Travel Miles sẽ được tính cho mọi giao dịch chi tiêu với thẻ Visa Platinum VPBank Travel Miles như sau:

  • Với mỗi chi tiêu 1.000 VNĐ bằng thẻ, bạn sẽ được tặng 9 Travel Miles
  • Với các giao dịch chi tiêu cho du lịch, ăn uống, siêu thị, cửa hàng miễn thuế  và giao dịch POS tại nước ngoài, bạn sẽ được nhân đôi Travel Miles
  • Nếu tổng giao dịch trong kỳ sao kê đạt trên 90 triệu, bạn sẽ được nhân 1,5 lần Travel Miles
  • Sử dụng thẻ trong vòng 30 ngày, bạn sẽ nhận được 1.500.000 Travel Miles.

Ngoài ra, tặng dặm bay Travel Miles tích lũy còn được tính khi khách hàng có tổng doanh số giao dịch chi tiêu của thẻ chính và thẻ phụ trong kỳ sao kê cụ thể như sau:

Tổng doanh số chi tiêu trong kỳ sao kê Tỷ lệ tích lũy Travel Miles
Chi tiêu tại POS nước ngoài, chi tiêu du lịch, cửa hàng miễn thuế, ăn uống và siêu thị Chi tiêu khác
Từ 0 đến dưới 90 triệu 1000 = 18 Travel Miles 1000 = 9 Travel Miles
Từ 90 triệu VNĐ trở lên 1000 = 27 Travel Miles 1000 = 13,5 Travel Miles

Bảng tỷ lệ tích lũy Travel Miles cho tổng doanh số chi tiêu trong kỳ sao kê

Miễn phí thường niên

Khi sử dụng thẻ tín dụng Visa Platinum VPBank Travel Miles, bạn sẽ được hưởng ngay các ưu đãi miễn phí thường niên. Cụ thể: 

  • Thẻ phụ được miễn phí thường niên vào năm đầu tiên
  • Khi thẻ chính có phát sinh tổng doanh số giao dịch thanh toán thẻ từ 20 triệu đồng trở lên trong vòng 30 ngày, kể từ ngày mở thẻ trên hệ thống sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên
  • Nếu thẻ chính có tổng doanh số giao dịch của thẻ chính và thẻ phụ trong năm liền trước đạt từ 90 triệu đồng sẽ được miễn phí thường niên vào năm tiếp theo.

Lưu ý: Phí thường niên thẻ chính: 899.000 VNĐ; Thẻ phụ: 250.000 VNĐ (phí chưa bao gồm VAT) trong trường hợp không đáp ứng đủ yêu cầu về số tiền chi tiêu.

Ưu đãi dịch vụ phòng chờ Dragon Pass

Chủ thẻ VPBank Travel Miles sẽ được hưởng những ưu đãi đặc quyền dịch vụ phòng chờ sân bay Dragon Pass tại gần 600 sân bay trong nước và quốc tế như:

  • Trở thành thành viên Dragon Pass miễn phí
  • Sử dụng dịch vụ phòng chờ sân san bay bao gồm các tiện ích và dịch vụ như chỗ ngồi, đồ ăn thức uống miễn phí mỗi Quý 1 lần
  • Sau khi hết lượt miễn phí sử dụng dịch vụ phòng chờ trong Quý, khách hàng sẽ được tính với mức giá ưu đãi là 25 USD/lần.

Ưu đãi dịch vụ phòng chờ Dragon Pass cho chủ thẻ

Ưu đãi trả góp lãi suất đến 0%

Chủ thẻ Visa Platinum VPBank Travel Miles sẽ được hưởng ưu đãi trả góp cho các giao dịch mua hàng trả góp với kỳ hạn linh hoạt, cùng mức lãi suất 0%. Hiện tại, ưu đãi trả góp khi sử dụng thẻ tín dụng Visa Travel Miles đang được VPBank triển khai như sau: 

  • Ưu đãi mua hàng trả góp với lãi suất 0% với hơn 150 đối tác đa dạng các lĩnh vực từ ăn uống, giáo dục, làm đẹp, mua sắm,... tại hơn 4000 cửa hàng trên toàn quốc như: Thế Giới di động, Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim,...
  • Thẻ Visa Platinum VPBank Travel Miles giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn khi cho phép bạn trả góp với nhiều kỳ hạn linh hoạt khác nhau như 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng. Đây là ưu điểm để bạn xây dựng một kế hoạch trả nợ tín dụng phù hợp, giảm áp lực kinh tế cho bản thân và gia đình.

Điều kiện tham gia, phương thức trả góp của chương trình trả góp 0% với thẻ tín dụng VPBank đều được ngân hàng này cung cấp đầy đủ và rõ ràng. Chương trình có kỳ hạn 12 tháng, các chủ thẻ tín dụng của VPBank có thể tham gia để gia tăng tiện ích và giảm sức ép tài chính đối với các giao dịch chi tiêu lớn.

Nhiều chương trình ưu đãi giảm giá quanh năm

Thẻ Visa Platinum VPBank Travel Miles có liên kết với nhiều trang thương mại điện tử, nhà hàng, trung tâm thương mại,... Nếu sử dụng, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi giả giá quanh năm lên đến 30% tại hơn 5000 cửa hàng ăn uống, du lịch, mua sắm,... như:

  • Dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng: Bò Tơ Quán Mộc, Thái Blah Blah, nhà hàng COCA, Phúc Long, Trung Nguyên,...
  • Dịch vụ mua sắm tại: Tiki, Lazada, The Face Shop, Owen, Sunfly, Pantio,...
  • Dịch vụ du lịch: Agoda, Booking.com, Novotel Nha Trang, Loving Homestay Đà Nẵng,...

Sự đa dạng về các đối tác dịch vụ cộng thêm ưu đãi giảm giá đầy hấp dẫn ở trên chính là cơ hội thuận tiện để chủ thẻ VPBank Travel Miles trải nghiệm các dịch vụ mua sắm, ăn uống, du lịch. Đây chính là ưu điểm nổi bật mà chủ thẻ có được so với khi thanh toán bằng tiền mặt.

Giảm giá khi mua sắm, ăn uống và dịch vụ đặt vé máy bay, khách sạn

Đa dạng các tính năng vượt trội

Thẻ Visa Platinum VPBank Travel Miles có đa dạng các tính năng vượt trội mang đến nhiều tiện ích cho chủ thẻ khi sử dụng, bao gồm:

  • Thời gian miễn lãi lên đến mức tối đa 45 ngày
  • Là dòng thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu Visa, chủ thẻ có thể sử dụng để thanh toán các dịch vụ tại hơn 150 quốc gia trên thế giới, thích hợp với những người thường xuyên đi du lịch, công tác nước ngoài
  • Hạn mức tín dụng được cung cấp để sử dụng hàng tháng lên đến 1 tỷ VNĐ
  • Được phát hành đến 3 thẻ phụ để sử dụng
  • Có thể dễ dàng rút tiền mặt tại hơn 4000 máy ATM trong nước và hơn 1 triệu máy ATM trên toàn thế giới có biểu tượng Visa. Tuy nhiên, hạn chế của thẻ tín dụng Visa Platinum VPBank Travel Miles là bạn sẽ phải trả thêm phí và bị tính lãi suất khi rút tiền khá cao nên bạn cần cân nhắc cũng như hạn chế việc rút tiền mặt bằng loại thẻ này
  • Chi tiêu và quản lý giao dịch một cách hiệu quả với Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến - VPBank Online
  • Mức độ bảo mật và đảm bảo an toàn cao với công nghệ thẻ Chip EMV
  • VPBank gửi thông báo thường xuyên đến khách hàng ngay sau khi thực hiện giao dịch thành công.

Tính năng đổi quà

Mỗi chi tiêu bằng thẻ Visa Platinum VPBank Travel Miles của bạn sẽ được tích lũy thành điểm thưởng để đổi lấy những món quà giá trị.

Bạn có thể đổi quà từ Travel Miles đã tích lũy lấy vé máy bay hay phòng khách sạn tại hơn 600 hãng hàng không, hơn 600.000 khách sạn và tận hưởng miễn phí phòng chờ sân bay tại các sân bay trên toàn thế giới.

Cách đổi quà từ điểm thưởng tích lũy:

Để tiến hành đổi vé máy bay hoặc phòng khách sạn từ dặm tích lũy được khi sử dụng thẻ VPBank Travel Miles, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản VP Travel Miles
  • Bước 2: Chọn danh mục quy đổi
  • Bước 3: Thực hiện theo hướng dẫn cho từng loại quy đổi vé máy bay hay phòng khách sạn
  • Bước 4: Xác nhận đổi quà và nhận vé hoặc voucher qua email đã đăng ký.

Nếu gặp trường hợp không đủ VP Travel Miles tích lũy, bạn hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng thẻ tín dụng để đổi quà bằng cách nhập thông tin để tiến hành thanh toán phần chi phí còn thiếu.

Trong trường hợp muốn kiểm tra và xác nhận việc đổi quà thành công hay chưa, bạn có thể áp dụng các cách sau: 

  • Kiểm tra email đã đăng ký: Sau khi thực hiện đổi quà thành công, VPBank sẽ gửi vé điện tử đến địa chỉ email mà bạn đã đăng ký
  • Chủ động kiểm tra tại tab Travel Miles đã đổi
  • Gọi cho tổng đài chăm sóc khách hàng của VPBank theo số 1900 545415 nếu không nhận được vé điện tử trong vòng 24h kể từ khi đổi quà thành công.

Có thể thấy, thẻ Visa Platinum VPBank Travel Miles là dòng thẻ có khả năng đáp ứng các nhu cầu chi tiêu, mua sắm và thanh toán cho người tiêu dùng khi thực hiện các chuyến du lịch trải nghiệm. Nhờ tính năng nổi bật là ứng dụng công nghệ số, loại thẻ này đã mang đến nhiều ưu đãi du lịch vượt trội cho chủ thẻ khi sử dụng. Lựa chọn thẻ Visa Platinum VPBank Travel Miles chính là lựa chọn thông minh hỗ trợ các chuyến du lịch khám phá của bạn và gia đình. Nếu có nhu cầu mở thẻ để hưởng các ưu đãi và tiện ích hấp dẫn nêu trên, bạn có thể để lại thông tin yêu cầu, chuyên viên TheBank sẽ liên lạc và giải đáp các thông tin miễn phí bằng cách: 

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *