avatart

khach

icon

Chương trình trả góp thẻ tín dụng Citibank có gì đặc biệt?

Kiến thức thẻ tín dụng

- 13/10/2020

0

Kiến thức thẻ tín dụng

13/10/2020

0

Chương trình trả góp Citi PayLite cho phép khách hàng mua trả góp bằng thẻ tín dụng Citibank, giúp chuyển đổi các khoản thanh toán cho các giao dịch mua lẻ trên thẻ tín dụng được chỉ định thành các khoản trả góp với lãi suất 0%

Mục lục [Ẩn]

Chương trình trả góp thẻ tín dụng Citibank

Tương tự như thẻ tín dụng các ngân hàng khác, thẻ tín dụng Citibank cũng mang lại chương trình trả góp cho khách hàng nhằm tăng thêm tiện ích, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Trả góp Citi PayLite là gì?

Trả góp Citi PayLite là chương trình trả góp 0% lãi suất Citi PayLite (Chương trình Citi PayLite) của ngân hàng Citibank cho phép chủ thẻ chuyển đổi các khoản thanh toán cho các giao dịch mua lẻ trên thẻ tín dụng được chỉ định thành các khoản trả góp với lãi suất 0%.

Ví dụ: Chủ thẻ tín dụng Citibank mua một sản phẩm có giá trị 12 triệu đồng tại đối tác liên kết trả góp của Citibank và thực hiện thanh toán bằng thẻ. Chủ thẻ có thể đăng ký tham gia Chương trình trả góp Citi PayLite để có thể trả góp khoản tiền 12 triệu đồng theo kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hay 12 tháng. Nếu chủ thẻ chọn kỳ hạn 6 tháng thì mỗi tháng sẽ chỉ phải thanh toán khoản trả góp 2 triệu đồng/tháng cho tới khi hết kỳ hạn, không phải trả lãi suất hay phí chuyển đổi khi tham gia.

Mua trả góp thẻ Citibank qua chương trình Citi Paylite mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng như:

  • Dễ dàng sở hữu món đồ bạn muốn nhanh chóng khi giúp khách hàng chuyển đổi giao dịch chi tiêu lớn thành khoản trả góp nhỏ.
  • Giảm áp lực tài chính khi mua sắm và thanh toán cho những khoản chi tiêu lớn.
  • Mua trả góp đơn giản và tiện lợi chỉ với vài thao tác chạm trên ứng dụng Citi Mobile®.
  • Thủ tục trả góp đơn giản, không yêu cầu giấy tờ.

Chương trình trả góp Citi Paylite

Citi Paylite giúp chuyển đổi giao dịch chi tiêu lớn thành khoản trả góp nhỏ

Điều kiện trả góp lãi suất 0%

  • Chương trình Citi PayLite chỉ áp dụng cho các chủ thẻ tín dụng chính của Citibank có quốc tịch Việt Nam
  • Chương trình Citi PayLite không áp dụng cho chủ thẻ là khách hàng doanh nghiệp
  • Khoản giao dịch Citi PayLite sẽ không được tích lũy Citi Miles, hoặc điểm hoặc hoàn tiền
  • Chương trình Citi PayLite chỉ áp dụng đến hết Kỳ hạn Citi PayLite hoặc bất kì ngày được gia hạn mà Citibank nêu rõ theo từng thời điểm
  • Chương trình Citi PayLite sẽ không được áp dụng cho giao dịch ứng tiền mặt và các giao dịch liên quan đến tiền mặt, các giao dịch có tranh chấp, giao dịch hoàn trả, các chương trình trả góp khác được cung cấp bởi Citibank, giao dịch thanh toán phí thường niên, phí tham gia và các loại phí phải trả khác trong bản các điều khoản và điều kiện của thẻ tín dụng Citibank.
  • Một giao dịch Mua Lẻ chỉ có thể được áp dụng Chương trình Citi PayLite nếu giao dịch Mua Lẻ đó chưa thể hiện trong Sao kê Tài khoản vào thời điểm Citibank nhận được yêu cầu tham gia Chương trình Citi PayLite

Cách đăng ký trả góp qua thẻ tín dụng Citibank

Bạn có thể đăng ký trả góp qua thẻ tín dụng Citibank dễ dàng theo các bước sau.

Bước 1: Lựa chọn đối tác Citi PayLite, chọn mua sản phẩm/dịch vụ mà đối cung cấp. Bạn có thể mua online trên website của đối tác hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng.

Sau đó nhớ xác nhận với đối tác về việc giao dịch bạn định thực hiện có hợp lệ để tham gia trả góp trước khi thanh toán.

Bước 2: Đăng ký chuyển đổi trả góp cho giao dịch hợp lệ bằng cách:

  • Nhắn 0 gửi 6058 để nhận đường dẫn
  • Trực tiếp truy cập đơn đăng ký chương trình trả góp 0% lãi suất Citi PayLite, điền đầy đủ các thông tin giao dịch và đồng ý với điều khoản và điều kiện rồi bấm "Gửi Yêu Cầu".

 Đơn đăng ký chương trình trả góp 0% lãi suất Citi PayLite

Bước 3: Kiểm tra thông tin khoản trả góp trên sao kê thẻ tín dụng kỳ kế tiếp. Khoản trả góp Citi PayLite được thể hiện trên sao kê hàng tháng trong suốt kỳ hạn thanh toán.

Khi đăng ký mua trả góp bằng thẻ tín dụng Citibank bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Yêu cầu chuyển đổi trả góp của khách hàng sẽ không được thực hiện nếu khách hàng không đăng ký với đối tác và Citibank
  • Nếu thông khách hàng đăng ký với Citibank và với đối tác không giống nhau yêu cầu chuyển đổi trả góp cũng không thể thực hiện
  • Yêu cầu chuyển đổi trả góp được gửi sau khi giao dịch đã lên sao kê thẻ tín dụng hoặc quá 30 ngày kể từ ngày giao dịch sẽ không được thực hiện.
  • Các giao dịch thực hiện ở đối tác Ngân Lượng Alepay, bạn không cần điền đơn đăng ký trả góp online với Citibank.

Đối tác của Citi PayLite

Citibank liên kết với nhiều đối tác thuộc các lĩnh vực khác nhau để triển khai chương trình trả góp 0% lãi suất Citi PayLite gồm:

  • Điện máy và công nghệ: Bach Long Mobile, CellPhones, Điện máy Chợ Lớn, FPT Shop, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
  • Mua sắm: Lazada, Sendo, Shopee, Tiki
  • Giáo dục: Apax Leader, Apollo Junior, ILA, Topica
  • Chăm sóc sức khỏe: California Fitness & Yoga Center, Calikids, Ogawa
  • Làm đẹp: Nitipon Clinic
  • Lĩnh vực khác: BayA, mPOS, Ngân Lượng, Payoo, Vimo

Chi tiết các đối tác liên kết với Citi PayLite bạn xem TẠI ĐÂY

Các đối tác của Citi PayLite

Danh sách các đối tác của chương trình trả góp Citi PayLite

Lưu ý khi tham gia chương trình trả góp qua thẻ tín dụng Citibank

Kỳ hạn trả góp

Hiện chương trình trả góp Citi PayLite áp dụng kỳ hạn trả góp linh hoạt gồm 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng cho khách hàng tham gia.

Trả góp qua thẻ Citibank có mất phí và lãi suất không?

Chương trình trả góp Citi PayLite 0% lãi suất và không thu phí chuyển đổi trả góp nên khách hàng không mất thêm phí và tiền lãi với các giao dịch thực hiện tại đối tác của Citi PayLite. Khách hàng chỉ cần thanh toán khoản trả góp cố định mỗi tháng (là khoản tiền bạn đã thực hiện giao dịch được chia đều theo kỳ hạn bạn đăng ký trả góp).

Nếu khách hàng mua hàng tại các đơn vị không phải đối tác của Citi PayLite sẽ thanh toán khoản trả góp cố định và phí chuyển đổi là 4,5%

Thời gian duyệt yêu cầu chuyển đổi trả góp

Yêu cầu chuyển đổi trả góp của khách hàng sẽ được thực hiện phụ thuộc vào thời điểm đối tác chuyển danh sách giao dịch hợp lệ về Citibank và thời điểm giao dịch của quý khách được hiển thị trên hệ thống của Citibank. Trong quá trình thực hiện, ngân hàng sẽ liên hệ với khách hàng nếu có vấn đề phát sinh.

Thanh toán trả góp như thế nào?

Khoản trả góp sẽ được thể hiện trên sao kê của kỳ kế tiếp kể từ thời điểm giao dịch trả góp được chuyển đổi thành công. Khoản trả góp hàng tháng cũng được bao gồm trong khoản thanh toán tối thiểu trên sao kê hàng tháng của khách hàng trong suốt kỳ hạn trả góp. 

Khách hàng thanh toán cho khoản trả góp thẻ tín dụng Citibank tương tự như  thanh toán cho các giao dịch khác bằng cách chuyển khoản hoặc nộp tiền trực tiếp tại máy nộp tiền tự động (CDM).

Có thể tất toán khoản trả góp trước hạn không?

Tùy vào sự chấp thuận của ngân hàng Citibank, khách hàng có thể tất toán khoản trả góp vào bất kỳ thời điểm nào. Phí tất toán trước hạn là 3% số dư nợ gốc còn lại.

Những khách hàng chưa có thẻ tín dụng và muốn mua hàng trả góp 0% lãi suất hãy tham khảo ngay thông tin về các sản phẩm thẻ tín dụng Citibank để lựa chọn thẻ phù hợp để mở thẻ.

Trên đây là các thông tin về chương trình trả góp bằng thẻ tín dụng của Citibank. Nếu bạn chưa có thẻ tín dụng của Citibank hãy đăng ký mở thẻ ngay để được tham gia chương trình trả góp tiện lợi và hữu ích này bằng cách:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *